บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ของไทยในรูปแบบ Retail-led mixed use เดินหน้ายกระดับโครงการมิกซ์ยูส ปักหมุดนครสวรรค์ ปั้นเมืองเศรษฐกิจแห่งใหม่ ประกาศเตรียมเปิด “เซ็นทรัล นครสวรรค์” โครงการมิกซ์ยูสโมเดลใหม่แห่งอนาคต ศูนย์การค้าลำดับที่ 41 ของเซ็นทรัลพัฒนา
พร้อมเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งภาคกลางตอนบน ยกระดับและเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น เสริมทัพความแข็งแกร่งเต็มรูปแบบ ด้วยศูนย์การค้าฯ, คอนเวนชั่นฮอลล์, โรงแรม, คอนโดมิเนียม และครั้งแรกกับ Neighboring Component อย่างโรงพยาบาลสินแพทย์ และ Multi Generation Space ขนาด 2 ไร่ พร้อมเป็น Completed Lifestyle Shopping Destination ที่รวมแบรนด์ลิสต์ครบครันและมากที่สุดในภาคกลางตอนบน กว่า 200 แบรนด์
โดย “เซ็นทรัล นครสวรรค์” จะเปิดให้บริการ 31 มกราคม 2567 ในคอนเซ็ปต์ “สุขทุกวัน ที่สวรรค์นคร” จัดเต็มกับ 12 วัน 12 ไฮไลต์ ฉลองเปิดศูนย์การค้าฯสุดยิ่งใหญ่ มอบ Unexpected Experience ให้กับชาวนครสวรรค์และทุกคน
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
นครสวรรค์ คือ Hidden Gems ที่มีศักยภาพทั้งด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่ง เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่เชื่อมโยงภาคกลางและภาคเหนือ รวมถึงการขยายตัวของเมืองที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ทั้งจาก Future Mega Infrastructures รถไฟความเร็วสูง และส่วนต่อขยายของทางรถไฟสายเหนือ
“ที่เมืองนี้ยังมี Logistic Hub สำคัญ และมีเทศกาลตรุษจีนนครสวรรค์ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศ รองจากกรุงเทพมหานคร และภูเก็ต และเซ็นทรัลพัฒนาในฐานะ Place Maker ผู้พัฒนาพื้นที่แห่งอนาคต เราได้มองเห็นศักยภาพของนครสวรรค์และการเติบโตของจังหวัดในทุกๆด้าน
เราจึงสร้าง “เซ็นทรัล นครสวรรค์” ให้เป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งอนาคตอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเป็น Magnet สำคัญที่ดึงดูด Prosperity ของจังหวัดนครสวรรค์ในทุกมิติ บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง เพื่อให้นครสวรรค์เป็น New Great Attraction เป็นเมืองที่ทุกคนอยากมาเยือน พร้อมช่วยสร้างงานและสร้างรายได้ให้กับคนในจังหวัดอย่างยั่งยืน”
“เซ็นทรัล นครสวรรค์” ศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งภาคกลางตอนบน ยกระดับและเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น ประกอบด้วย ศูนย์การค้าฯ คอนเวนชั่นฮอลล์, โรงแรม, คอนโดมิเนียม, โรงพยาบาลสินแพทย์ และ Multi-Generation Space พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางเมือง พร้อมดีไซน์ศูนย์การค้าผ่าน Inspiration ของจุดเด่นนครสวรรค์ อย่าง “ปากน้ำโพ” ที่มีแม่น้ำ 4 สายไหลมาบรรจบกัน ผสาน “Thai - Chinese Culture” สะท้อนผ่าน Interior และ Exterior Design ให้เป็นสถาปัตยกรรมร่วมสมัยและโดดเด่น
ปักหมุดเป็น “Landmark of Quality Lifestyle & Living” ด้วย 5 Strong Magnets Highlight ได้แก่
1. รวมแบรนด์ลิสต์ครบครันและมากที่สุดในภาคกลางตอนบน โดยมีกว่า 200 แบรนด์ไว้ในที่เดียว และยกทัพกว่า 60 แบรนด์ดังเลือกปักหมุดเปิดที่เซ็นทรัล นครสวรรค์ครั้งแรกในจังหวัด ตอบโจทย์การเป็น Completed Lifestyle Shopping Destination อาทิ
ครั้งแรกกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาแรกที่ใหญ่ที่สุดในภาคกลางตอนบน ที่มุ่งเติมเต็มและมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบบนพื้นที่ 13,500 ตารางเมตร ในคอนเซ็ปต์ “Chinese Village” ที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะของจังหวัดนครสวรรค์ สร้างแรงบันดาลใจในทุกๆ วันของชีวิต ครบครันทุกความต้องการ ทั้งความงาม แฟชั่น สินค้าแม่และเด็ก และสินค้าตกแต่งบ้าน ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยกลุ่มสินค้ากว่า 500 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ Lancome, Estee Lauder, Mac, Bobbi Brown, Samsonite, Dyson Nespresso ฯลฯ
สะดวกเหนือระดับกับการช้อปปิ้งด้วยบริการที่ดีที่สุด เสมือนบ้านหลังที่ 2 ไม่ว่าจะเป็น Personal Shopper on Demand โทร.1425 กด 3 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อป อย่างครบครันจากผู้เชี่ยวชาญในการแนะนำสินค้าของทางห้างฯ, บริการ Central Call & Shop (การสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์) Chat & Shop ที่ Line @CentralOfficial
หรือผ่านเฟซบุ๊ก www.facebook.com/CentralDepartmentStore (การสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง Line Official และ Facebook)
รวมถึงช่องทาง TikTok Shop: Central Department Store, Central App ครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ และเว็บไซต์ www.central.co.th
ตั้งเป้าหมายในการช่วยยกระดับและขับเคลื่อนเศรษฐกิจในจังหวัดนครสวรรค์ และดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับชุมชน โดยใช้งบการลงทุนกว่า 500 ล้านบาท รวมถึงกลุ่มธุรกิจเซ็นทรัล Tops, Supersports, Power Buy, B2S, OfficeMate พร้อมด้วย Magnet Anchors แบรนด์อย่าง SF Cinema และ Jetts Fitness
2. Multi-Generation Space พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ กว่า 4,000 ตารางเมตร ที่รองรับคนทุกวัยและทุกครอบครัวได้มี Quality Time ที่ดีร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น Kids Playground, Pet’s Park และเอาใจคนรักสุขภาพกับโซน Longevity Space ที่ดีไซน์ให้เป็น Vertical Walkway รวมถึง Elderly Special Services สำหรับผู้สูงวัย ที่พร้อมให้บริการและอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน
3. Health & Wellness มี Neighboring Component อย่างโรงพยาบาลสินแพทย์ในแผนของโครงการ เพื่อเป็นมิกซ์ยูสแห่งอนาคตที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยได้ดีไซน์ Wellness Zone เพื่อรองรับและเชื่อมโยงกับโรงพยาบาลที่จะเกิดขึ้นในอนาคต อาทิ โซน Fitness, Sport Anchors และ Beauty Services
4. Art & Culture ออกแบบแต่ละโซนให้เชื่อมโยงกันในแบบ Holistic View พร้อมครีเอทจุดเช็คอินถ่ายรูปกับ 5 Hidden Photo Spot ที่ดึงกิมมิกนครสวรรค์ มาสร้างสรรค์ลวดลายบนฝาท่อ 5 จุด ทั่วศูนย์การค้าฯ นอกจากนี้ ยังครีเอทสัญลักษณ์แห่งความสุขผ่าน Mascot สิงโตและเสือ 5 ตัว เชื่อมโยงกับการแสดงเชิดสิงโตของนครสวรรค์ที่มีมากที่สุดถึง 5 สายพันธุ์ที่แรกและที่เดียวในไทย
5. EV Charger Station รับเทรนด์ Eco-Friendly กับบริการ รองรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น และเป็นTransportation Hub ที่ครบครัน ล้อมรอบด้วยสถานที่สำคัญของจังหวัด เป็นทั้งจุดเริ่มต้นและจุดหมายปลายทาง เพื่อ Connecting-the-dots ไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ได้ รวมถึงมี Parking Lots ที่รองรับรถยนต์กว่า 1,650 คัน และรถมอเตอร์ไซค์ 1,200 คัน
สร้าง Awakening City ผลักดัน Local Economic Festivals ชูอัตลักษณ์เมืองสู่ระดับประเทศ
สนับสนุนและร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทุกเทศกาลของจังหวัด เพื่อทำให้นครสวรรค์เป็นเมืองที่มี Spotlight โดดเด่นด้วยอีเว้นท์ตลอดปี ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของเมืองด้วย Art & Cultural Co-Creation Events อาทิ งาน Thailand Coffee Hub เทศกาลกาแฟที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ, งาน OTOP Roadshow สินค้าระดับ 5 ดาวจากทั่วประเทศ, สนับสนุนและร่วมงาน 108 ปี งานประเพณีแห่เจ้าพ่อเจ้าแม่ตรุษจีนปากน้ำโพ, ครั้งแรกในรอบทศวรรษ Nakhon Sawan Motor Show 2024 เต็มรูปแบบ, Nakhon Sawan Songkran Festival ครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่, งานแฟชั่นโชว์ Nakhon Sawan Art & Fashion Week ครั้งแรกของจังหวัด กับแฟชั่นโชว์บนหาดทรายกลางศูนย์การค้า เป็นต้น
ฉลองเปิดเซ็นทรัล นครสวรรค์ 31 มกราคมนี้ กับงาน Grand Opening จัดเต็ม 12 วัน 12 ไฮไลต์
วิศิษฏ์ อริยะ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครสวรรค์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับงาน Grand Opening เซ็นทรัล นครสวรรค์ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 31 มกราคม นี้ เป็นฤกษ์ดีที่เราเปิดต้อนรับปีมังกร ซึ่งเป็นปีแห่งความมงคลที่ 12 ปีมีครั้งเดียว เราจึงจัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ สวรรค์ 12 ชั้น 12 วันแห่งความสุข นอกจากนี้ ยังมอบประสบการณ์ Unexpected Experience ให้กับชาวนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียง ได้สัมผัสความสุขในทุกวันตลอดทั้งปีอีกด้วย”
เซ็นทรัล นครสวรรค์จะเปิดให้บริการในวันพุธที่ 31 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป พบกับ ไฮไลต์สุดพิเศษ
พิเศษสุด! กับเครื่องรางพิเศษ Lucky Charm จำนวน 2,024 ชิ้น ผ่านพิธีพุทธาภิเษกจากวัดมังกร และศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์แห่งเมืองนครสวรรค์ (ศาลเจ้าแม่ทับทิม)
ที่เดียว ที่เติมเต็มการใช้ชีวิตอย่างครบครัน “เซ็นทรัล นครสวรรค์” สุขทุกวัน ที่สวรรค์นคร
โปรโมชั่นไฮไลต์ฉลองเปิดเซ็นทรัล นครสวรรค์
สำหรับสมาชิก THE1 และสมาชิก Central Life X
สมาชิก Central Life X
กิจกรรม LUCKY SET FOR YOU ระหว่างวันที่ 31 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2567
ลุ้นรับการ์ดคำมงคลจากซินแสเป็นหนึ่ง และเซตของลายมงคล Limited Edition จาก Central Nakhon Sawan x อัคระแบงค็อก, Card Holder คอลเลคชันพิเศษต้อนรับตรุษจีน และ Gift voucher Central จำนวน 100 บาท