NocNoc ขยายหมวดสินค้า “Pets Category” เจาะกลุ่มคุณพ่อ-คุณแม่น้อนๆ
26 Jan 2024

NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ รุกตลาดสัตว์เลี้ยงรับเทรนด์ Pets Humanization ขยายหมวดสินค้าเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงรักการแต่งบ้าน ผ่าน “NocNoc Pets Category” รวมสินค้าช้อปสะดวก-ครบ-จบ-คุ้ม มากด้วยไอเดียและแรงบันดาลใจสำหรับพื้นที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับทั้งคนและสัตว์เลี้ยง

พร้อมจัดแคมเปญสิทธิพิเศษให้ทั้งส่วนลดและโค้ดช้อปคุ้มไปดูแลน้องๆได้อย่างเต็มที่ ตอกย้ำความเป็น Pets Destination แห่งใหม่ที่เข้าถึงเจ้าของสัตว์เลี้ยงทุกกลุ่ม พร้อมจับมือร้านค้าพันธมิตรบนแพลตฟอร์ม เดินกลยุทธ์ O2O จัดกิจกรรม NocNoc Pets Friendly ในโซนไฮไลต์คนรักสัตว์อย่างต่อเนื่อง

 

อนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ เปิดเผยว่า

ตลาดสัตว์เลี้ยงในประเทศไทย เป็นอีกกลุ่มธุรกิจที่มีการเติบโตและกำลังซื้อที่สูงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มผู้บริโภค Millennials

ซึ่งมีการสำรวจให้เห็นถึงพฤติกรรม Pets Humanization ของคนอายุตั้งแต่ 18-34 ปี พบว่าผู้ที่มีสัตว์เลี้ยงกว่า 75% ดูแลสัตว์เลี้ยงเหมือนเป็นลูกหรือสมาชิกในครอบครัว และมี 65% ที่ใช้เงินกับความต้องการของสัตว์เลี้ยงมากกว่าของตัวเอง

 

ทำให้เมื่อปี 2566 ที่ผ่านมา ภาพรวมตลาดสินค้าที่เกี่ยวเนื่องกับสัตว์เลี้ยงและของแต่งบ้านที่เป็น Pets Friendly ในประเทศไทยมีมูลค่าแตะกว่า 4 พันล้านบาท

ซึ่งการเติบโตต่อเนื่องของสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงในไทยและประเทศอาเซียน คือโอกาสเปิดให้ NocNoc ได้ใช้จุดแข็งของแพลตฟอร์มที่มีสินค้าครอบคลุมกว่า 600,000 รายการ มาเพิ่ม Destination ใหม่ที่ตอบโจทย์แก่ผู้บริโภคที่รักสัตว์เลี้ยงและการแต่งบ้าน ในหมวดหมู่ “NocNoc Pets Category” โดยมีตัวเลือกสินค้าที่ช้อปสะดวก ครบ จบ คุ้ม มากด้วยไอเดียและแรงบันดาลใจเพื่อสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของทุกคน

 

 

“ปัจจุบันเทรนด์การดูแลเอาใจใส่สัตว์เลี้ยงเสมือนเป็นลูกหรือคนในครอบครัวได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้โฟกัสของตลาดในกลุ่มนี้เปิดกว้างและไม่ได้จำกัดอยู่แค่อาหารหรือสินค้าสุขภาพ แต่ยังรวมไปถึงการตกแต่งบ้านหรือแม้แต่โรงแรมที่พักก็ต้องมีพื้นที่สอดรับกับเทรนด์ดังกล่าว

ใน NocNoc Pets Category ได้รวบรวมสินค้าที่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่ม B2C และ B2B อย่าง ที่นอนสัตว์เลี้ยง ลู่วิ่ง บ้านสุนัข คอนโดแมว พรมสัตว์เลี้ยง หญ้าเทียม อุปกรณ์ของเล่น อาหารสัตว์ และของใช้อื่นๆ

รวมทั้งกลุ่มของ Pets Care อย่างบริการอาบน้ำ สปา ตัดขน และแพคเกจตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยง เพื่อจะเข้าไปทำให้พื้นที่อยู่อาศัยกลายเป็นเซฟโซนที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับทั้งสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ”

 

ในแคมเปญ NocNoc Pets นอกจากเรื่องบ้าน...ยังมีสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงอีกเพียบให้เลือกช้อปแล้ว NocNoc ยังแจกความคุ้มให้ทุกบ้านได้ช้อปสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงที่คุณรักแบบไม่มีอั้น

ช้อปครบ 3,000 บาท ลดเพิ่ม 10% สูงสุด 1,000 บาท เพียงกรอกโค้ด CACPTJ21 ช้อปครบ 10,000 บาท ลดเพิ่ม 12% สูงสุด 3,600 บาท กรอกโค้ด CACPTJ22 ช้อปครบ 30,000 บาท ลดเพิ่ม 13% สูงสุด 6,000 บาท กรอกโค้ด CACPTJ23 สะดวก ครบ จบ พร้อมบริการจัดส่งถึงหน้าบ้าน ตั้งแต่วันนี้ - 31 ม.ค. 67     

 

ทั้งนี้ในอนาคต NocNoc ยังมีแผนตอกย้ำความเป็น Pets Destination แห่งใหม่ที่เข้าถึงเจ้าของสัตว์เลี้ยงทุกกลุ่ม ด้วยการจับมือกับพันธมิตรผู้จำหน่ายสินค้าบนแพลตฟอร์ม ดำเนินกลยุทธ์ O2O (Online to Offline)

ยกคอนเซ็ปต์ เรื่องของน้อนนน...เลือกจนกว่าจะชอบ ที่ NocNoc มาจัด Activation ตั้งแลนมาร์ค NocNoc Pets Friendly ในโซนคอมมูนิตี้ไฮไลต์ที่รวมตัวของกลุ่มคนรักสัตว์ อาทิ สวนสาธารณะ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ โรงพยาบาลสัตว์

พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้เจ้าของได้ช้อปสินค้าในกลุ่ม NocNoc Pets ไปดูแลน้องๆ สัตว์เลี้ยงอย่างเต็มที่

 

“ที่ผ่านมา NocNoc มีการเพิ่มทางเลือกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต และการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว ซึ่งสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงก็เป็นอีกหนึ่งในหมวดหมู่ที่มีการขยายตัวเลือกที่มีคุณภาพ และหลากหลายมากขึ้นให้กับบรรดาคุณพ่อ-คุณแม่ของน้องๆ ที่ต้องอยู่อาศัยร่วมกันอย่างลงตัว

โดยทุกบ้านสามารถเลือกสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง…ได้จนกว่าจะชอบที่ NocNoc ทุกที่ทุกเวลาที่ https://bit.ly/3NTkuZX หรือโหลด NocNoc  https://bit.ly/3H2PUJu แล้วช้อปเลย” อนุพงศ์ เสริมทิ้งท้าย

[อ่าน 229]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved