เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่ม 160 ล้านบาท จัดเต็มรับตรุษจีนปีมังกร
30 Jan 2024

 

วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Voralak Tulaphorn; Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.)  กล่าวว่า

“ภาพรวมเศรษฐกิจของไทยส่งสัญญาณดีขึ้น ข้อมูลจากกระทรวงการคลังคาดการณ์ว่าเศรษฐกิจของประเทศ GDP โตขึ้น 3.2 % สอดคล้องกับการคาดการณ์ของหลากหลายสถาบันว่าเศรษฐกิจไทยปี 2567 จะมีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่องโดยเรื่องของการท่องเที่ยว และการเฟ้นหาประสบการณ์แปลกใหม่ จะมีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจไทย โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจีนจะเป็นปัจจัยสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

เทศกาลตรุษจีนจึงถือเป็นพลุดอกสำคัญในการขานรับนโยบายรัฐที่จะเปิดประตูฟรีวีซ่าระหว่าง 2 ประเทศ ในส่วนของไตรมาสแรกปีนี้ ทิศทางธุรกิจรีเทลมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีขึ้น โดยมีผลมาจากปัจจัยบวกต่างๆ ทั้งมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ จากโครงการช้อปคืนภาษี Easy E-Receipt 2567 ในช่วงปีใหม่และตรุษจีนที่เป็นโค้งสุดท้ายของมาตรการ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดการจับจ่ายภายในห้างฯและศูนย์ฯ กว่า 20- 30%

นอกจากนี้ เทศกาลตรุษจีนถือเป็นเทศกาลสำคัญอย่างยิ่งที่กลุ่มลูกค้าของเราทั้งคนไทยเชื้อสายจีน กลุ่มครอบครัวให้ความสำคัญในการสืบสานประเพณี ทั้งนี้ เดอะมอลล์กรุ๊ป ถือเป็นผู้นำในการสร้างซิกเนเจอร์อีเว้นท์ตรุษจีนและกิจกรรมมงคลที่ยิ่งใหญ่มาตลอดทุกปี ด้วยกิจกรรม โปรโมชั่นต่าง ๆ ที่เราได้เตรียมไว้ในปีนี้  คาดการณ์ว่าตรุษจีนปีนี้จะกลับมามีความคึกคัก น่าจะมีการจับจ่ายสูงขึ้นกว่าปีที่แล้ว”   

 

 

ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าของเรา ไม่ได้มาศูนย์การค้า มาห้างฯ เพียงแค่มาช้อปปิ้ง แต่ต้องตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากขึ้นในแบบ Retailtainment ตกแต่งสร้างสีสันด้วย “มังกร” ทั่วทั้งศูนย์ฯและห้างฯ ยิ่งใหญ่ทุกสาขา

สำหรับตรุษจีนปีนี้  เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชู 2 กลยุทธ์การตลาดในการทำแคมเปญและกิจกรรมการตลาดในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ 

 

กลยุทธ์ที่ 1 Happy Traditions

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เข้าใจถึงสิ่งที่กลุ่มลูกค้าของเราโดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวมองหาในเทศกาลนี้ ซึ่งมุ่งเน้นถึงวัฒนธรรมดั้งเดิมเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลกับครอบครัว เราจึงโฟกัสไปที่ “ความสุข” ของลูกค้าของเราเป็นสำคัญ  เราต้องการมอบความสุข สร้างประสบการณ์ที่ประทับใจ

โดยนำมนต์เสน่ห์ของเทศกาลตรุษจีนมาไว้ที่ศูนย์การค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ทุกสาขา เพื่อให้คนไทยเชื้อสายจีนได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งประเพณีวัฒนธรรม  รังสรรค์บรรยากาศของตรุษจีนที่เป็นของแท้และดั้งเดิมที่ศูนย์การค้า เดอะมอลล์สาขาต่างๆ โดยมีไฮไลท์และกิจกรรมมากมายในแต่ละสาขาทุกมุมเมือง อาทิ

  • เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน :  เนรมิต “อัคราสวรรค์” ตกแต่งด้วย “พญามังกรสีชมพู” ตัวแทนพญาเทพมังกรแห่งภพสวรรค์  สักการะ “​​5 พญาเทพเจ้ามังกร” , องค์เจ้าแม่ทับทิม 700 ปี ที่ ดร.คฑา ชินบัญชร ได้ทำพิธีอัญเชิญมาจากฮ่องกง และสักการะเทพเจ้ากว่า 15 องค์ 
  • เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ : ตกแต่งด้วย “พญามังกรสีเขียว” ตัวแทนพญาเทพมังกรแห่งพสุธา บริเวณทางเข้าศูนย์การค้า ให้ลูกค้าได้ลอดท้องมังกร เสริมความสิริมงคล รับความโชคดีตลอดทั้งปี เบิกฤกษ์ความมงคลจากทั้ง 3 ภพ เปิดสวรรค์ เบิกน่านน้ำ ย่ำพสุธา ตระการตากับงานพิธีเปิดยิ่งใหญ่ ฉลองปีมังกรด้วย     3 อคราพญาเทพมังกร 3 นคราสวรรค์จาก 3 ภพ พบกับ 3 ดารานักแสดงแห่งยุค ตัวแทนพญาเทพมังกร “หยิ่น-อานันท์” “วอร์-วนรัตน์” และ “พร้อม-ราชภัทร” ที่จะมาร่วมอวยพร มอบความสุข ความโชคดีให้กับลูกค้า

นอกจากนี้ ยังมีการแสดงเชิดสิงโต-มังกร และ โชว์ศิลปวัฒนธรรมจีนมาสร้างสีสันในทุกสาขา

 

กลยุทธ์ที่ 2 Joyful Retailtainment Experience

มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์แบบ O2O อย่างแท้จริง มีการสร้าง engagement จากโลก Offline สู่โลก Online เพื่อเสริมประสบการณ์การช้อปปิ้งคู่ความบันเทิงและคอนเท้นท์ หรือ “Retailtainment” โดยความพิเศษในปีนี้ มีการใช้เทคโนโลยี AR ตามรอยพญาเทพอัคราสวรรค์ ลุ้นรับเครื่องรางเสริมมงคล สร้าง engagement ผ่านแอปพลิเคชัน M Card ด้วย AR Journey ภายในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน เพื่อเชิญชวนลูกค้ามาสักการะพญามังกร

นอกจากนี้ ตลอดช่วงเทศกาลตรุษจีน ยังจัดเต็มกิจกรรมและโปรโมชั่นทั้งศูนย์ฯและห้างฯ สร้างความคึกคักในการจับจ่ายใช้สอยให้กับนักช้อปในทุกรูปแบบไม่ว่าเป็นการลุ้นทริปไปฮ่องกง, การแจกอั่งเปา Digital, M Point, M Cash Coupon และ Download Wallpaper เสริมดวงดีไซน์พิเศษเฉพาะลูกค้า   M Card และ Bangkok Bank M ทุกสุดสัปดาห์, กิจกรรมตลอดช่วงตรุษจีน ตลอดเดือนกุมภาพันธ์

 

 

ห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน กับแคมเปญ HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024 : JOY LUCK LOVE เฮงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ รับโชคฉลองตรุษจีน

ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน ห้างสรรพสินค้ากลุ่มเดอะมอลล์ จัดแคมเปญ HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024 : JOY LUCK LOVE เฮงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ รับโชคฉลองตรุษจีน มอบโปรสุดปัง สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50% สมาชิกบัตร M Card  และลูกค้าบัตรเครดิต BANGKOK BANK M VISA รับคืนรวมสูงสุด 5,600 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 - 20 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  

  • รับโชคมั่งคั่ง วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ วันที่ 2 - 4, 16 - 18 ก.พ.67 รับคืนรวมสูงสุด 5,000 บาท เมื่อ ช้อปสะสมภายในห้างฯตั้งแต่ 3,000 - 40,000 บาทขึ้นไป / วัน (ยกเว้น เดอะมอลล์รามคำแหง) สมาชิกบัตร M Card รับ M Cash Coupon สูงสุด 2,500 บาท (ยกเว้น Power Mall , Gourmet Market ) และ ลูกค้าบัตรเครดิต BANGKOK BANK M VISA รับ M Cash Coupon สูงสุด 2,500 บาท

 

 

ฉลองตรุษ รับเฮง 5 วันเท่านั้น ( 7 - 11 ก.พ. 67)

  • สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50%
  • โชคดีปีมังกร รับคืนรวมสูงสุด 5,600 บาท เมื่อช้อปสะสมภายในห้างฯตั้งแต่ 3,000 - 40,000 บาทขึ้นไป / วัน (ยกเว้นเดอะมอลล์รามคำแหง) สมาชิกบัตร M Card  รับ M Cash Coupon สูงสุด 2,800 บาท (ยกเว้น Power Mall และ Gourmet Market) และลูกค้าบัตรเครดิต BANGKOK BANK   M VISA รับ M Cash Coupon สูงสุด 2,800 บาท
  • เสริมพลังรับเฮง รับฟรี E Coupon 100 บาท เมื่อแลกคะแนนสะสม 99 M Point ผ่าน  M Card Application ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป และ รับคะแนนสะสมเพิ่ม 999 M Point  เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต BANGKOK BANK M VISA ภายในห้างฯตั้งแต่ 999 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป
  • เฮงรับทรัพย์ วันที่ 1 - 10 ก.พ.67 รับฟรี เซ็ทซองอั่งเปา “มังกรคาบโชค” มูลค่า 150 บาท สำหรับสมาชิกบัตร M Card เมื่อช้อปภายในห้างฯตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป/ เซลล์สลิป   (รวม Power Mall  และ Gourmet Market)      
  • บัตร M Card และพันธมิตรบัตรเครดิต ที่มาร่วมมอบโปรโมชั่นฉลองตรุษ ทั้งลดเพิ่ม / M Cash Coupon / เครดิตเงินคืน / คะแนนสะสม รวมสูงสุด 33%
[อ่าน 298]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรูมั่นใจ “ศักยภาพเทคโนโลยี” ปัจจัยสำคัญในการพัฒนาประเทศให้ก้าวหน้า
มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท เดินหน้า “โครงการบ้านชื่นสุข” สร้างสุขผู้สูงอายุ ตอกย้ำ “ความกตัญญู”
สิงห์ เอสเตท เดินหน้าปลูกป่า 1 ล้านตารางเมตร มุ่งสู่องค์กรเป็นกลางทางคาร์บอน
เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE ระดมสมองดันยอดส่งออกโฮตาเตะมาไทย
"โคคา-โคล่า" ปล่อย "โค้ก" ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave รสชาติใหม่ ลิมิเต็ดอิดิชั่น
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ พร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved