กรุงไทย-แอกซ่าฯ ย้ำแนวคิด “Know You Can” สานต่อโครงการ และแคมเปญที่เกี่ยวข้องกับพันธมิตรหลัก – สโมสรลิเวอร์พูล
07 Feb 2024

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ ตอกย้ำแนวคิด “Know You Can” ที่สนับสนุนและคอยเคียงข้างทุกความเชื่อมั่นว่า คุณก็ทำได้ และเดินหน้าสานต่อโครงการ และ แคมเปญที่เกี่ยวข้องกับพันธมิตรหลัก – สโมสรลิเวอร์พูล เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญตลอดปี 2567 ตามนโยบายการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป 

 

 

แซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

“ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ทางกลุ่มแอกซ่าให้ความสำคัญด้านสุขภาพ พร้อมทั้งได้ร่วมทำงาน และสร้างความสัมพันธ์กับสโมสรลิเวอร์พูลให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ผ่านกิจกรรม และโครงการต่างๆ มากมาย

โดยในปี 2563 แอกซ่า ได้ยกระดับความร่วมมือกับสโมสรลิเวอร์พูล ด้วยการได้รับสิทธิ์ในการตั้งชื่อศูนย์ฝึกอบรมแห่งใหม่ “AXA Training Centre” ที่ตั้งอยู่ในเมืองเคิร์กบี ประเทศอังกฤษ

ซึ่งเป็นศูนย์การฝึกอบรมฟุตบอลเยาวชน และทีมฟุตบอลชุดใหญ่ของสโมสรไว้ในที่เดียวกัน เป็นการสร้างเส้นทางแห่งความก้าวหน้าและความสำเร็จ ตามนโยบายหลักของบริษัทฯ ที่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกัน ตลอดไป 

 

 

นอกจากนั้น ในปี 2566 ที่ผ่านมา แอกซ่าแสดงจุดยืนอีกครั้ง ถึงความมุ่งมั่นในการสนับสนุนต่อความเท่าเทียมทางเพศ ด้วยการเปิดศูนย์ฝึกอบรม AXA Melwood สำหรับทีม Liverpool FC Women's (ทีมหญิง) โดยศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่ฝึกซ้อมเท่านั้น แต่เป็นบ้านใหม่ที่ทีมหญิงสามารถฝึกฝนทักษะ และเริ่มต้นการเดินทางสู่ความสำเร็จครั้งใหม่

 

 

บุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล และภาพลักษณ์องค์กร และการสื่อสารองค์กร กล่าวเสริมว่า ที่ผ่านมาทางกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มีกิจกรรมที่ร่วมมือกับทางสโมสรลิเวอร์พูลหลากหลายกิจกรรม อาทิ 

  • แคมเปญใหญ่ “ลุ้นทริปเที่ยวอังกฤษ พร้อมดูบอลเกาะติดขอบสนามแอนฟิลด์ สเตเดียม เมืองลิเวอร์พูล” ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจบริษัทฯให้ดูแลอย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าที่ได้เข้าร่วมทริป จะเป็นลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ของบริษัทฯ และได้รับการจับฉลากรับเลือก โดยประกาศรายชื่อลูกค้าผู้โชคดี จำนวน 10 ท่าน ที่ได้ร่วมทริป และสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในครั้งนี้ ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

 

  • โครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy ปีที่ 4” ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง เปิดโอกาสให้เยาวชนอายุ 13-15 ปี ทั้งชายและหญิง จากทั่วประเทศ เข้าฝึกอบรมทักษะฟุตบอลจากโค้ชระดับสากล ซึ่งมีเยาวชนเข้าร่วมโครงการตั้งแต่ปี 2563 แล้วกว่า 6,000 คน

    ทั้งนี้โครงการนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับทักษะนักฟุตบอลเยาวชนของไทยสู่มาตรฐานระดับโลก และสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี ผ่านการออกกำลังกาย

    อีกทั้ง ยังสอดคล้องกับการเป็นพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และร่วมสร้างพลังกาย พลังใจ รวมถึงความเชื่อมั่นในตนเองว่า ทุกคนทำได้ ตามพันธสัญญาของ บริษัทฯ “Know You Can”

    โดยเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสุดยอดเยาวชนฝีเท้าดีเยี่ยม จำนวน 10 คนจากทั่วประเทศ จะได้รับโอกาสบินลัดฟ้าเดินทางไปฝึกซ้อมฟุตบอล ณ สนามฝึกซ้อม LFC International Academy ประเทศอังกฤษ ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

 

 

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถสอบถามข้อมูลพิ่มเติมได้ที่

Facebook page: Hearts in Action Volunteers

 

นอกจากนั้น สำหรับทุกๆ แคมเปญ และกิจกรรม ที่บริษัทฯ คิดริเริ่มขึ้น ล้วนแล้วแต่เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่น และตอกย้ำเป้าหมายหลักของ กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต ที่สนับสนุน ความเชื่อมั่นว่า “Know You Can” และพร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

 

 

ผู้สนใจสามารถร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการฯ และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ของ กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต ได้ที่ Line Official Account หรือ www.krungthai-axa.co.th  

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

 

[อ่าน 8,819]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved