อายลิ้งค์ฯ แท็คทีม ซิลลูเอท และ ออฟติค สแควร์ ฯ จัด Style Consultation By Silhouette
07 Feb 2024

 

“แว่นตา” คืออุปกรณ์เสริมบนใบหน้าที่จำเป็นต่อสไตล์และการใช้ชีวิตของผู้สวมใส่ นอกจากความชอบแล้วต้องเลือกให้เหมาะกับบุคลิกของแต่ละบุคคล นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายแว่นตาแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ร่วมกับ Silhouette (ซิลลูเอท) จัดกิจกรรม Style Consultation By Silhouette ขึ้นเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์แว่นตาระดับไฮเอนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งศิลปะและการออกแบบสุดคลาสสิคตลอดกาลอย่าง Silhouette ประเทศออสเตรีย

โดยมาตรฐานการผลิตและเทคโนโลยีที่ Silhouette ใช้นั้นถือว่าล้ำหน้าที่สุดในยุโรป ด้วยขั้นตอนในการผลิตที่ซับซ้อนถึง 220 ขั้นตอน ทำให้ Silhouette เป็นแว่นตากรอบเจาะที่ประกอบโดยไม่ต้องใช้สกรูยึดเลนส์ มีกลไกการออกแบบ บานพับของแว่นตาที่รับแรงกดทับและแรงกระแทกได้ดี มีอายุการใช้งานยาวนาน และได้ชื่อว่าเป็นแว่นตาที่เบาที่สุดในโลก

แว่นตา Silhouette ถูกส่งออกไปยัง 100 ประเทศทั่วโลก ในปี 1999 กับ Titan Minimal Art ที่มีน้ำหนักเพียง 1.8 กรัม ไม่มีขอบ สกรู หรือบานพับ กลายเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นที่องค์การ NASA ให้การยอมรับและเลือกใช้เป็นแว่นตาสำหรับนักบินอวกาศ ร่วมเดินทางในภารกิจสำคัญถึง 35 ครั้ง รวมถึงคนดังมากมายในวงการบันเทิง ธุรกิจ และการเมือง ทั่วโลก ผู้ชื่นชอบความเบาสบาย สวมใส่ติดตัวเสมอ ซึ่งล้วนได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญก่อนการตัดสินใจอยู่เสมอ

 

 

ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในโลกที่ Silhouette จัดทีม Style Consultation ขึ้น โดย เป๊กกี้ เฉิง ผู้จัดการฝ่ายขาย และผู้เชี่ยวชาญด้านสไตล์แว่นตาระดับนานาชาติจาก Silhouette สำนักงานใหญ่ ประเทศออสเตรีย เดินทางถึงประเทศไทย พร้อมจัดกิจกรรมสุดพิเศษนี้ร่วมกับ ประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด และ สาวิตรี สุรธรรมวิทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ออพติค สแควร์ จำกัด ณ ศูนย์จำหน่ายแว่นตา Optic Square Prime (ออฟติค สแควร์ ไพร์ม) ชั้น 4 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี 

งานนี้ยังได้รับเกียรติจาก 3 เซเลบริตี้คนดังจาก 3 วงการ อย่าง พอลล่า เทเลอร์ (นักแสดง) สุพิชา สอนดำริห์ บรรณาธิการบริหารนิตยสาร CLEO Thailand (คลีโอ ไทยแลนด์) และ ปฏิญญา เกี่ยวข้อง นักออกแบบแฟชั่น เจ้าของแบรนด์ PATINYA ร่วมพูดคุยถึงสไตล์แว่นตาที่ชื่นชอบ และการเลือกแว่นให้เข้ากับบุคลิก และกิจวัตรประจำวัน ทั้งรูปทรงใบหน้าของผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงคิ้ว สีของดวงตา สีผิว เพื่อให้ได้ กรอบแว่นตา Silhouette ที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด

 

 

โดย เป๊กกี้ เฉิง ผู้เชี่ยวชาญด้านสไตล์แว่นตาระดับนานาชาติ เผยว่า

“จากประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมแว่นตามากว่า 8 ปี ทำให้พบว่าการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคในการเลือกแว่นที่เหมาะกับบุคลิกตัวเองนั้นค่อนข้างน้อย ส่วนใหญ่รอให้สายตามีปัญหา เข้าพบแพทย์ และใช้แว่นตาตามใบสั่งแพทย์ โดยไม่ได้คำนึงถึงความเหมาะสมของใบหน้าหรือสไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งที่เราปฏิเสธไม่ได้ว่าการมองเห็นที่ดี ควรมีสไตล์และผสมผสานความเป็นแฟชั่นที่ทันสมัยลงไปด้วย

เพราะฉะนั้น Style Consultation จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ผู้เชี่ยวชาญในร้านแว่นตาควรให้คำปรึกษาผู้บริโภคได้อย่างเหมาะสม ปัจจุบันไม่มีแบรนด์แว่นตาใดที่ให้บริการโปรแกรมและบริการที่ครอบคลุมตามมาตรฐานคุณภาพระดับสากล Silhouette เป็นแบรนด์แรกที่ลงมือทำอย่างจริงจัง การมีส่วนร่วมของผู้บริโภคที่เกิดขึ้นผ่านโปรแกรมที่ปรึกษาด้านสไตล์แว่นตา Silhouette ส่งผลเชิงบวกเสมอ

เราให้ความรู้ชัดเจนก่อนการตัดสินซื้อแว่นตามาเพื่อสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็น รูปร่างใบหน้า รูปทรงเลนส์ แว่นตาที่เหมาะสมที่สุดแสดงให้เห็นความแตกต่างระหว่างรูปร่างของเลนส์และใบหน้า กรอบด้านบนของแว่นตาควรเป็นไปตามส่วนโค้งธรรมชาติของคิ้ว การเลือกสีของแว่น ก็ควรให้เข้ากับผิวของผู้สวมใส่ บางสีทำให้ใบหน้าเปล่งประกาย แต่บางทีทำให้หน้าดูหม่น

สีตาของคุณเองก็เช่นกัน ให้มองหาสีที่เข้ากัน ยิ่งดวงตามีสีเข้ม ก็ยิ่งมีสีที่เหมาะสมมากขึ้น สำหรับสีผิวมีประเภทพื้นฐานคือ ผิวขาว  ผิวสองสี และ ผิวเข้ม หากผิวสองสี ควรเลือกเฉดสีที่อุ่นกว่าและเปล่งประกาย เช่น สีเอิร์ธโทนสีน้ำตาลทอง ผิวที่สว่างกว่าและชมพูกว่า ควรเลือก สีเงิน สีน้ำเงิน หรือเมทัลลิก เป็นต้น”

 

 

ทางด้านนักแสดงสาวคนดัง พอลล่า เทเลอร์ เปิดใจว่า

“การได้มาร่วมงาน Style Consultation By Silhouette ได้เจอกับคุณ Peggy Cheng เป็นการเปิดโลกพอลล่ามากๆ เคยคิดว่าแว่นสไตล์แบบนี้เหมาะกับเราแล้วแต่กลับไม่เป็นอย่างนั้นเมื่อ Peggy ให้คำปรึกษา สีผิวเราแบบนี้ต้องใส่แว่นตาแบบไหน

อย่างสไตล์ของพอลล่าเหมาะกับแว่นทรง Cat eyes ซึ่งไม่เคยคิดเลยว่าเราจะใส่แบบนี้ได้ พอได้ลองก็ชอบมากเลยค่ะ ใส่ได้ไม่เบื่อเลย เข้ากับบุคลิก เป็นแว่นสายตาที่สวยและอยากใส่

อีกอย่างคือทำให้เราเลือกแว่นถูกสไตล์มากขึ้น จากที่เคยเดินเข้าร้านแล้ว โห เยอะแยะไปหมดเลย แต่หลังจากได้รับคำแนะนำวันนี้แล้ว ทำให้พอลล่าเลือกได้สนุกและรู้จักแว่นตาที่เหมาะกับตัวเองมากขึ้นค่ะ”

 

 

ในขณะที่ สุพิชา สอนดำริห์ และ ปฏิญญา เกี่ยวข้อง ได้รับแว่นตา Silhouette ที่เหมาะกับตัวเองกลับไปสวมใส่ได้อย่างเหมาะสม พร้อมเข้ารับบริการวัดสายตาที่ศูนย์จำหน่ายแว่นตา Optic Square Prime (ออฟติค สแควร์ ไพร์ม) อีกด้วย

[อ่าน 224]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
GSK รณรงค์การสร้างภูมิคุ้มกันโรคในผู้ใหญ่ สู่การดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน
บีเทรนด์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนอัพเดทไอเทมสุดอาร์ต “บีเทรนด์ อาร์ต สเตชั่น 2024”
นันยาง เปิดแคมเปญ “พอดีไม่เหมือนกัน” ชวนนักเรียน “เลิกกดดันตัวเอง”
“อย่าเพิ่งสั่ง! ถ้ายังไม่เปิดเมนูใหม่” เพิ่มความหลากหลาย พร้อมน้ำจิ้ม GON กระทะ
Gentle Monster ‘Jentle Salon Pop-Up’ ป็อปอัปเจาะกลุ่ม Gen Z
“Rock on The Beach 2024” เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ กระตุ้นเศรษฐกิจระยอง เม็ดเงินสะพัดกว่า 150 ล้านบาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved