เซ็นทรัลพัฒนา ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ให้ใจฟูกับความรักทุกรูปแบบ 9-18 ก.พ. นี้
12 Feb 2024

 

วาเลนไทน์นี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย ชวนมา #บอกรักกันที่เซ็นทรัล กับแคมเปญ “With Lots of Love” ร่วมค้นพบเส้นทางที่จะเติมเต็มความรักให้กับตัวเองและคนรอบข้างได้มากกว่าที่เคย ในเทศกาลแห่งความรักและทุกวัน ชวนบอกรักเพื่อน บอกรักแฟน และอย่าลืมบอกรักตัวเอง ให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็น Love Destination ที่ตอบครบสำหรับความรักทุกรูปแบบของทุกคน ทุกเจน ดื่มด่ำกับกิจกรรมมากมาย สนุกกับมิกซ์ที่ลงตัวของความรัก ศิลปะ คาเฟ่ และดนตรีที่ Love Poppin’ Studio, เช็คอินจุดถ่ายรูป Big Love Iconic ย้ำเป็น Festive Destination ในทุกเทศกาล ระหว่างวันที่ 9-18 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

 

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ในฐานะ Festive landmark ของทุกเทศกาลทั่วประเทศ พร้อมสร้างปรากฏการณ์แห่งความรักต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เป็นเดสติเนชั่นที่คู่รักต้องมาเช็คอิน

โดยปีนี้ มาในคอนเซ็ปต์ “With lots of love” ถ่ายทอดมุมมองความรักที่เปิดกว้าง เคารพในความแตกต่าง สะท้อนการเป็น Global Citizen ที่ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก, คนโสด (Self-love), Pet lover หรือ LGBTQ+ ก็สามารถฉลองเทศกาลแห่งความรักได้อย่างสวยงามไม่จำเป็นจะต้องอยู่ในรูปแบบของคู่รักเสมอไป

แคมเปญปีนี้ เน้นเจาะอินไซต์ไลฟ์สไตล์คน Gen Z, Young Gen และ Millennials ผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ รวมถึง Photo landmark หลายมุมในพื้นที่ศูนย์ฯ รวมทั้งจุดแลนด์มาร์กขอพรประจำเทศกาล ณ พระตรีมูรติด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่สร้างโมเม้นท์แห่งปี และเป็นจุดรวมตัวของผู้ที่ต้องการมาขอพรเรื่องความรักและความสำเร็จ จนหลายคู่สมหวังในความรักไปแล้ว”

 

ทั้งนี้ ดร.ณัฐกิตติ์ ยังเผยข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเติม จากรายงานล่าสุดของ Meta พบว่า Gen Z และคนรุ่นใหม่มีแนวโน้มเป็นโสดและอยู่คนเดียว จนเกิดเป็นเทรนด์ Solo Economy ที่ขับเคลื่อนธุรกิจและสังคมยุคใหม่

นอกจากนี้ ยังพบว่าคนที่ตัดสินใจอยู่เป็นโสด หรือแต่งงานแต่ไม่มีลูกหลายคนเลือกที่จะเลี้ยงสัตว์มาเติมเต็มชีวิต จนเกิดเป็นกลุ่ม Pet Economy จึงสะท้อนได้ว่าความรักในปัจจุบัน นอกจากจะมีความหลากหลายแล้ว ยังเป็นไปได้ทุกรูปแบบ เราจึงตอกย้ำให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็น Center of Love Destination ที่ทุกคนสามารถมาเฉลิมฉลองร่วมกันได้ในช่วงวาเลนไทน์”

 

 

ไฮไลท์กิจกรรมวาเลนไทน์ที่ตอบโจทย์ทุกความอินเลิฟ

สร้าง Event Happening

หลากกิจกรรม ที่ตอบโจทย์ความรักทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Love Poppin’ Studio สนุกกับมิกซ์ที่ลงตัวของความรัก ศิลปะ คาเฟ่ และดนตรี สนุกกับกิจกรรมพิเศษ สมาชิกใหม่แอปพลิเคชัน Central Life X รับฟรี Privilege, เช็คอินจุดถ่ายรูป Heart Art Installation ผลงานศิลปะสุดยิ่งใหญ่ในธีม Big Love Iconic เคลิ้มไปกับหลากเพลงรักในมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง อัดแน่นด้วยโปรโมชั่นจากแบรนด์ดังชั้นนำเพื่อฉลองวันแห่งความรัก มอบเป็นของขวัญส่งต่อให้กับทุกคน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 40 สาขาทั่วประเทศ

 

Collaboration with Ravipa

เซ็นทรัลเวิลด์ จับมือ Ravipa แบรนด์สร้อยข้อมือสายมู สร้างพื้นที่และประสบการณ์ความรักที่ตอบโจทย์  Gen Z และกลุ่ม Young Gen ในกิจกรรม Love Reminder X Ravipa   อีเว้นต์ที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ด้วยการสร้างพื้นที่แห่งรัก เนรมิตลานพระตรีมูรติ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมสร้างแลนด์มาร์ก Love Iconic จุดถ่ายภาพสุดน่ารักทั่วทั้งศูนย์การค้า เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขไปพร้อมกันในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้ สำหรับลูกค้า RAVIPA เมื่อร่วมกิจกรรม เพียง… Add LINE และกด Follow IG: @ravipajewelry รับทันทีของขวัญสุดพิเศษ การ์ดพระพิฆเนศ เสริมความสำเร็จในทุกด้าน และการ์ดพระตรีมูรติ เสริมความรักให้หวานฉ่ำ พร้อมบทสวดบูชาเสริมความสำเร็จและรายล้อมไปด้วยคนที่รักตลอดปี 2567 บริเวณหน้าลาน พระตรีมูรติ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันนี้ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2567 นี้เท่านั้น

 

Mutelu Landmark

เปิดพิกัดมูเตลู ขอพรความรักการงาน การเงิน สุขภาพ

  • เซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.09 น. ขอเชิญร่วมพิธีบวงสรวงใหญ่พระตรีมูรติ มหาเทพผู้ประทานความสมหวังทุกประการ ประกอบพิธีโดยพราหมณ์
  • เซ็นทรัล ภูเก็ต จัดพิธีบวงสรวงพระตรีมูรติ เทพเจ้าแห่งความรักหนึ่งเดียวในภูเก็ต ขอพรขอความรักครั้งใหญ่ การงาน การเงิน และสุขภาพ ตามหลักการไหว้ที่ถูกต้อง ชมการแสดงรำบวงสรวง
  • พลาดไม่ได้ คนโสดเตรียม Reference มาสักการะร่วม I Told พระเเม่ลักษมี About you ไหว้พระขอพรกับองค์พระแม่ลักษมี เสริมดวงความรักกันที่ เซ็นทรัล เวสต์เกต
  • ขอพรกับเทพเจ้าเหย่โหลว-เฒ่าจันทรา เทพเจ้าแห่งความรักและการแต่งงาน หรือที่รู้จักกันในนามเทพเจ้าด้ายแดง ซึ่งเป็นองค์จำลองจากวัดหวังต้าเซียน ฮ่องกง ที่ เซ็นทรัล มหาชัย

 

 

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ : Love Destination ที่ตอบครบสำหรับความรักทุกรูปแบบ

  • เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์เดสติเนชันแลนด์มาร์กใจกลางเมืองชวนปักหมุดเที่ยววาเลนไทน์แบบครบรส, Love Iconic อุโมงค์จุดถ่ายรูปสำหรับสายคอนเทนท์, A Valentine’s Serenade Concert by Kob Songsit and Gob Saovanit ในบทเพลงแห่งความรัก 14 ก.พ. เวลา 18.30 น., THE SELECTED OF SCENT ช้อปแบรนด์เครื่องหอมชั้นนำแบบครบวงจร
  • เซ็นทรัล หาดใหญ่ กับ GOOD RAK ช้อปดี กินดี รักดี พบพิธีจดทะเบียนสมรสพร้อมเก็บภาพความทรงจำคู่กับทะเบียนสมรสยักษ์สูง 3 เมตรที่เดียวในภาคใต้ ในวันที่ 14 ก.พ. 67
  • เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ต้อนรับวาเลนไทน์เดย์ กับจุดถ่ายรูป Stylepor with the Heart และ Love Poppin’ Café สมาชิกใหม่แอป Central Life X รับฟรีเมนูเครื่องดื่ม เฉพาะวันที่ 14 ก.พ. 67
  • เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ถ่ายรูปกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรด, Workshop วาดรูปน้องหมา-แมว, ทำเครื่องประดับ, นวดผ่อนคลายให้น้องหมา-แมว, เดินแบบน้องหมาแมว
  • เซ็นทรัล ศาลายา ชมผลงาน Heart Art Installation จากมหาวิทยาลัยศิลปากร และ Love Poppin’ Café รถสุดชิค
  • จดทะเบียนสมรส พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษ ที่เซ็นทรัล มหาชัย, ลำปาง, โคราช, อุดร, อุบล, จันทบุรี และ ระยอง
  • เซ็นทรัล ชลบุรี ชวนชมนิทรรศการท้องฟ้า จากศิลปิน “บ้านข้างๆ” ผู้ถ่ายรูปท้องฟ้าในมุมเดิม สื่อสารผ่านตัวหนังสือและเสียงเพลง 13-29 กุมภาพันธ์ 2567
  • เซ็นทรัล ศรีราชา ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักเอาใจวัน Teen เนรมิตรลานนม พร้อมชมคอนเสิร์ต
  • เซ็นทรัล โคราช Heart Iconic ออกแบบโดย ศิลปิน Munins, Workshop เทียนหอม, ของขวัญพิเศษ ชิ้นเดียวในโลก กับการเสิร์ฟเมนู French Kitsch Cafe’ กับดอกไม้ และ DANCE FOR LOVE ธีมลูกโป่งหัวใจ
  • เซ็นทรัล ขอนแก่น ร่วมกับ ททท. ชวนดื่มด่ำกับดนตรีรัก Jazz Music Festival จากนักร้องชั้นนำ “The Biggles Big Band Amsterdam”
  • สนุกกับการแข่งขัน “อุ้มคู่รัก” ที่ เซ็นทรัล สมุย แค่วิ่งทำภารกิจ 2 ภารกิจ ใครทำได้ก่อนถือว่าชนะ
  • เซ็นทรัล มหาชัย พบประติมากรรมรูปหัวใจ Mahachai Moment of Love แรงบันดาลใจจากสะพานแดง แลนด์มาร์กสมุทรสาคร
  • เซ็นทรัล เชียงใหม่ ร่วมกับสวนดอกไม้ Tree No.9 เนรมิตประติมากรรมหัวใจดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ
  • เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต สร้างสรรค์ Mingle Landmark "Candy Bubble Heart" สื่อถึงความรักอันบริสุทธิ์ที่พร้อมส่องแสงแห่งความรัก ท่ามกลางสวนดอกไม้ยักษ์
  • เช็คอินประติมากรรมหัวใจสูงกว่า 2.5 เมตรที่ เซ็นทรัล ลำปาง ผสมผสานระหว่าง PANTONE 2024 เข้ากับ Mirror สะท้อนตัวตนและความรักอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
  • เซ็นทรัล ภูเก็ต ชมการแสดง Underwater Cupid Ballet หนึ่งเดียวในภูเก็ต ที่ Aquaria Phuket และ Underwater Romance Dining ฉลองช่วงเวลาแห่งความสุข ไปกับเมนู Fine Dining ท่ามกลางบรรยากาศใต้น้ำสุดแสน Romantic ที่ Su Va Na Phuket
[อ่าน 217]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved