วาเลนไทน์นี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย ชวนมา #บอกรักกันที่เซ็นทรัล กับแคมเปญ “With Lots of Love” ร่วมค้นพบเส้นทางที่จะเติมเต็มความรักให้กับตัวเองและคนรอบข้างได้มากกว่าที่เคย ในเทศกาลแห่งความรักและทุกวัน ชวนบอกรักเพื่อน บอกรักแฟน และอย่าลืมบอกรักตัวเอง ให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็น Love Destination ที่ตอบครบสำหรับความรักทุกรูปแบบของทุกคน ทุกเจน ดื่มด่ำกับกิจกรรมมากมาย สนุกกับมิกซ์ที่ลงตัวของความรัก ศิลปะ คาเฟ่ และดนตรี ที่ Love Poppin’ Studio, เช็คอินจุดถ่ายรูป Big Love Iconic ย้ำเป็น Festive Destination ในทุกเทศกาล ระหว่างวันที่ 9-18 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ในฐานะ Festive landmark ของทุกเทศกาลทั่วประเทศ พร้อมสร้างปรากฏการณ์แห่งความรักต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เป็นเดสติเนชั่นที่คู่รักต้องมาเช็คอิน
โดยปีนี้ มาในคอนเซ็ปต์ “With lots of love” ถ่ายทอดมุมมองความรักที่เปิดกว้าง เคารพในความแตกต่าง สะท้อนการเป็น Global Citizen ที่ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก, คนโสด (Self-love), Pet lover หรือ LGBTQ+ ก็สามารถฉลองเทศกาลแห่งความรักได้อย่างสวยงามไม่จำเป็นจะต้องอยู่ในรูปแบบของคู่รักเสมอไป
แคมเปญปีนี้ เน้นเจาะอินไซต์ไลฟ์สไตล์คน Gen Z, Young Gen และ Millennials ผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ รวมถึง Photo landmark หลายมุมในพื้นที่ศูนย์ฯ รวมทั้งจุดแลนด์มาร์กขอพรประจำเทศกาล ณ พระตรีมูรติด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่สร้างโมเม้นท์แห่งปี และเป็นจุดรวมตัวของผู้ที่ต้องการมาขอพรเรื่องความรักและความสำเร็จ จนหลายคู่สมหวังในความรักไปแล้ว”
ทั้งนี้ ดร.ณัฐกิตติ์ ยังเผยข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเติม “จากรายงานล่าสุดของ Meta พบว่า Gen Z และคนรุ่นใหม่มีแนวโน้มเป็นโสดและอยู่คนเดียว จนเกิดเป็นเทรนด์ Solo Economy ที่ขับเคลื่อนธุรกิจและสังคมยุคใหม่
นอกจากนี้ ยังพบว่าคนที่ตัดสินใจอยู่เป็นโสด หรือแต่งงานแต่ไม่มีลูกหลายคนเลือกที่จะเลี้ยงสัตว์มาเติมเต็มชีวิต จนเกิดเป็นกลุ่ม Pet Economy จึงสะท้อนได้ว่าความรักในปัจจุบัน นอกจากจะมีความหลากหลายแล้ว ยังเป็นไปได้ทุกรูปแบบ เราจึงตอกย้ำให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็น Center of Love Destination ที่ทุกคนสามารถมาเฉลิมฉลองร่วมกันได้ในช่วงวาเลนไทน์”
ไฮไลท์กิจกรรมวาเลนไทน์ที่ตอบโจทย์ทุกความอินเลิฟ
สร้าง Event Happening
หลากกิจกรรม ที่ตอบโจทย์ความรักทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Love Poppin’ Studio สนุกกับมิกซ์ที่ลงตัวของความรัก ศิลปะ คาเฟ่ และดนตรี สนุกกับกิจกรรมพิเศษ สมาชิกใหม่แอปพลิเคชัน Central Life X รับฟรี Privilege, เช็คอินจุดถ่ายรูป Heart Art Installation ผลงานศิลปะสุดยิ่งใหญ่ในธีม Big Love Iconic เคลิ้มไปกับหลากเพลงรักในมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง อัดแน่นด้วยโปรโมชั่นจากแบรนด์ดังชั้นนำเพื่อฉลองวันแห่งความรัก มอบเป็นของขวัญส่งต่อให้กับทุกคน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 40 สาขาทั่วประเทศ
Collaboration with Ravipa
เซ็นทรัลเวิลด์ จับมือ Ravipa แบรนด์สร้อยข้อมือสายมู สร้างพื้นที่และประสบการณ์ความรักที่ตอบโจทย์ Gen Z และกลุ่ม Young Gen ในกิจกรรม Love Reminder X Ravipa อีเว้นต์ที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ด้วยการสร้างพื้นที่แห่งรัก เนรมิตลานพระตรีมูรติ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมสร้างแลนด์มาร์ก Love Iconic จุดถ่ายภาพสุดน่ารักทั่วทั้งศูนย์การค้า เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขไปพร้อมกันในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้ สำหรับลูกค้า RAVIPA เมื่อร่วมกิจกรรม เพียง… Add LINE และกด Follow IG: @ravipajewelry รับทันทีของขวัญสุดพิเศษ การ์ดพระพิฆเนศ เสริมความสำเร็จในทุกด้าน และการ์ดพระตรีมูรติ เสริมความรักให้หวานฉ่ำ พร้อมบทสวดบูชาเสริมความสำเร็จและรายล้อมไปด้วยคนที่รักตลอดปี 2567 บริเวณหน้าลาน พระตรีมูรติ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันนี้ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2567 นี้เท่านั้น
Mutelu Landmark
เปิดพิกัดมูเตลู ขอพรความรักการงาน การเงิน สุขภาพ
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ : Love Destination ที่ตอบครบสำหรับความรักทุกรูปแบบ