CONCRAFT ต้อนรับคุณสู่เทศกาลใหม่แห่งความสุข และความรุ่งโรจน์ "IN THE MOOD OF LOVE & LUCK CRAFT"
21 Feb 2024

 

CONCRAFT ต้อนรับคุณสู่เทศกาลใหม่แห่งความสุข และความรุ่งโรจน์ "IN THE MOOD OF LOVE & LUCK CRAFT" เพลิดเพลินไปกับเหล่าผลงาน คราฟต์สุดสร้างสรรค์จากเเบรนด์ยอดฮิต ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ICONCRAFT ชั้น 4-5 ไอคอนสยาม
               
ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) พื้นที่งานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ชั้น 4-5 ไอคอนสยาม ต้อนรับเทศกาลใหม่แห่งความสุข และ ความรุ่งโรจน์ กับแคมเปญ  "IN THE MOOD OF LOVE & LUCK CRAFT" เทศกาลที่รวบรวมงานคราฟต์สุดสร้างสรรค์ เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรักและความโชคดี ให้คุณได้เลือกสรรของขวัญพิเศษ และเติมเต็มสไตล์ของคุณเอง พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4-5 ไอคอนสยาม 

 


               
ไอคอนคราฟต์ คัดสรรงานคราฟต์หลากหลายแบรนด์ไทยทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกคนได้เลือกสรรของขวัญพิเศษได้อย่างไม่ซ้ำใคร พร้อมมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมศิลปะ และงานฝีมือของคนไทยให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก รวมพลังการต่อยอดภูมิปัญญาดั้งเดิมของงานหัตถกรรมแขนงต่างๆ ให้กลายมาเป็นสินค้าร่วมสมัยที่ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน

 ขอเเนะนําเบรนด์ยอดฮิตในไอคอนคราฟต์ เพื่อเสริมมงคล และความโชคดี เริ่มต้นด้วยแบรนด์ดังอย่าง “Juno’s Jungle” งานคราฟต์รักษ์โลกที่นำวัสดุในท้องถิ่น มาร้อยเรียงเป็นผลงานป๊อปอาร์ตสุดสร้างสรรค์ ซึ่งผลงานอันโดดเด่นของแบรนด์ ที่ทุกท่านรู้จักกันเป็นอย่างดี ก็คงหนีไม่พ้น “กระเป๋ากระติบข้าวเหนียว” ผลงานดีไซน์สร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร ที่เกิดจากการผสมผสานวัสดุ Recycle และวัสดุธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยเรื่องราว  

 

 

ถัดมากับแบรนด์ “E'THNICA BAZAAR” กระเป๋าแฮนด์เมดสุดเก๋ฝีมือคนไทยที่ออกแบบจากความหลงใหลในงานฝีมือของชุมชนเเละลวดลายท้องถิ่นสานต่อเป็นสีสันสดใส ที่พิเศษไปกว่านั้น บางชิ้นทําจากพลาสติกรีไซเคิลมาถักเป็นลายอีกด้วย

อีกแบรนด์ที่ต้องแนะนำคือแบรนด์ “BANGKOK TALES” ที่นำความเชื่อเรื่องเกี่ยวกับความเป็นสิริมงคล มาสร้างสรรค์เป็นสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ให้อารมณ์สนุกสนาน และเรียกรอยยิ้มจากคนที่พบเจอได้เป็นอย่างดี อาทิ ถุงโชคดี กระเป๋าผ้าป่านแนวโมเดิร์นวินเทจ มีหลายไซส์ หลายทรง ซึ่งกลายเป็นสินค้าขายดีประจำโซนไอคอนคราฟต์  

สายรักษ์โลกต้องกับเเบรนด์ Sustainable Fashion ชื่อดังอย่าง “AIBELLE” ที่นำเศษด้ายเหลือจากโรงงานผ้าถักมาใช้ในการสร้างมูลค่าเพิ่มด้วยเทคนิคพิเศษ ออกมาเป็นผลงานสุดล้ำจากเส้น “เชือกถัก” ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ที่มาพร้อมกับความสดใสของเครื่องประดับ และกระเป๋าคราฟต์ดีไซน์สุดสร้างสรรค์ ทั้งนี้จุดเด่นของแบรนด์ “AIBELLE” นอกจากเส้นเชือกถักแล้ว ก็คือสีสันอันสดใสของเส้นด้ายซึ่งสามารถสร้างพลังงานบวกพร้อมความสวยงามอีกด้วย  

สายแฟชั่นต้องถูกใจกับเเบรนด์ “MOOKV” ที่เป็นมากกว่ากระเป๋า เป็นงานศิลปะเเห่งสีสันฉบับพกพา ที่ได้รับเเรงบันดาลใจจากการเดินทาง และนำสีสันผ่านตามาประยุกต์เป็นลวดลายที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เบื้องหลังของ MOOKV อดีตเคยเป็น Design Director ของมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ผู้ประชาสัมพันธ์ผ้าไทยจากชนเผ่าด้วยการออกแบบอย่างโดดเด่นจนเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

ซึ่งเธอได้ใช้ประสบการณ์กว่า 5 ปีในวงการเป็นแรงขับเคลื่อนหลัก และใช้ความชำนาญจากการเรียนและสั่งสมมาเป็นเวลานานส่งมอบกระเป๋าผ้าไทยสีสันสดใส ที่นำเสนอดีไซน์เดียวใบเดียวในโลก ไม่เพียงแต่เป็นแฟชั่น แต่ยังเป็นรสนิยมเฉพาะตัวสุดโดดเด่น 

 

 

ส่วนใครที่ชื่นชอบเทียนหอมหรือของตกเเต่งบ้านเเบบมินิมอล ห้ามพลาดเลยกับเเบรนด์ดัง “Kaajorn” เทียนหอมจากไขถั่วเหลือง กับแพ็คเกจจิ้งสไตล๋มินิมอล เป็นเทียนที่วางในบ้านแล้วกลายเป็นของตกแต่งบ้านได้เลย และเป็นแบรนด์ไทยจากเชียงใหม่

ทั้งยังมาพร้อมกลิ่นธรรมชาติสุดผ่อนคลายเช่นกลิ่น Spring Rain กลิ่นฝน ส่วนกลิ่น You’re Welcome ก็เป็นแนวไม้โอ๊ค อบอุ่นสุดผ่อนคลาย และเเบรนด์สุดท้ายที่จะมาแนะนำ สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มความมงคลเเละตกแต่งบ้านให้อันเป็นสิริมงคล ที่เป็นที่คุ้นตากับแผ่นป้ายสีแดงอักษรสีทอง ที่จะติดไว้เพื่อความเป็นสิริมงคล และเพิ่มความโชคดี 

ขอแนะนำแบรนด์  “LUCK YOU” ผ้าถักแห่งความโชคดีใส่กรอบไม้ ขนาด A5  นำข้อความที่เป็นคำอวยพรมงคล มาปักดิ้นทองสุดประณีต และนำมาใส่กรอบ สามารถวางตั้งโต๊ะทำงานไปจนถึงฝาผนังบ้าน รับรองว่าเฮงๆ รับโชคกันแน่นอน           

 


ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสแรงบันดาลใจและความสร้างสรรค์ใหม่ๆ พร้อมทั้งสนับสนุนผลงานของช่างฝีมือมากความสามารถจากทั่วไทยได้ทุกวันที่โซนไอคอนคราฟต์  (ICONCRAFT) ชั้น 4 – 5 ไอคอนสยาม


 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ www.iconsiam.com และ Facebook : ICONSIAM เเละ ICONCRAFT

[อ่าน 280]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved