“กรุงศรี ออโต้” ตอกย้ำผู้นำตลาดสินเชื่อมอเตอร์ไซค์ เผยยอดสินเชื่อใหม่ครึ่งปีแรกโต 19%
24 Jul 2018

          “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เผยยอดสินเชื่อใหม่ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” ครึ่งปีแรก 2561 ทะลุ 8,900 ล้านบาท เติบโตแข็งแกร่ง 19% มั่นใจสิ้นปีนี้ครองส่วนแบ่ง 31% ของตลาดสินเชื่อรถจักรยานยนต์ ตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดต่อเนื่อง 5 ปี


          กฤติยา ศรีสนิท กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ สามารถรักษาการเติบโตของธุรกิจในกลุ่มสินเชื่อรถจักรยานยนต์ได้อย่างต่อเนื่องในครึ่งปีแรก 2561 โดยยอดสินเชื่อใหม่ของผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถจักรยานยนต์ รถบิ๊ก ไบค์ และรถบิ๊ก ไบค์ มือสอง มีมูลค่ารวมอยู่ที่ 8,900 ล้านบาท หรือเติบโตถึง 19% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ซึ่งสวนทางกับยอดขายรถจักรยานยนต์และตลาดสินเชื่อรถจักรยานยนต์ที่หดตัว 2%”

 


          “การเติบโตที่แข็งแกร่งของ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ เป็นผลจากการดำเนินกลยุทธ์เชิงรุกอย่างต่อเนื่องใน 3 ด้าน คือ เดินหน้าขยายพื้นที่บริการดีลเลอร์ในเชิงราบและเชิงลึก เพื่อเจาะตลาดที่มีศักยภาพ ผ่านสาขาของกรุงศรี ออโต้ 51 แห่งทั่วประเทศ และการจัดระบบโซนนิ่งเชิงกลยุทธ์โดยเพิ่มกำลังคนในการให้บริการดีลเลอร์ในแต่ละพื้นที่ นอกจากนี้ ยังมุ่งสร้างการรับรู้แบรนด์ในกลุ่มผู้บริโภค ด้วยการเปิดช่องทางบริการบนแพลตฟอร์มออนไลน์ และรุกให้บริการในงานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อมอเตอร์ไซค์ได้ง่ายขึ้น รวมถึงออกแบบแคมเปญสื่อสารการตลาดออนไลน์เพื่อขยายฐานลูกค้าในกลุ่มรถบิ๊ก ไบค์ ยิ่งไปกว่านั้น เราได้เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และประสิทธิภาพบริการ อย่างต่อเนื่อง เช่น ออกแบบข้อเสนอที่ตอบโจทย์ทั้งดีลเลอร์และผู้บริโภคซึ่งมีความต้องการแตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่ รวมถึงใช้เทคโนโลยีเพื่อให้บริการที่ฉับไวยิ่งขึ้น ทำให้ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง ตลอดจนเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีลเลอร์เชื่อมั่นและแบรนด์ที่ผู้บริโภคจดจำมาโดยตลอด” กฤติยา กล่าวเสริม


          “กรุงศรี ออโต้ เชื่อมั่นว่าจะสามารถรักษาการเติบโตได้อย่างต่อเนื่องในปีนี้ พร้อมตั้งเป้ามูลค่ายอดสินเชื่อใหม่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์รวม 16,700 ล้านบาท หรือเติบโต 7% จากปีก่อนหน้า ส่งผลให้ยอดสินเชื่อคงค้างรวมแตะ 26,000 ล้านบาท หรือเติบโต 16% พร้อมเพิ่มส่วนแบ่งตลาดสินเชื่อมอเตอร์ไซค์เป็น 31% ตอกย้ำการเป็นอันดับหนึ่งของกรุงศรี มอเตอร์ไซค์ ในตลาดสินเชื่อรถจักรยานยนต์ได้ต่อไปอย่างแน่นอน” กฤติยา กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 959]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved