CHARLES & KEITH เผยโลโก้แบรนด์โฉมใหม่ ต้อนรับปี 2024
04 Mar 2024

 

ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) เริ่มต้นปีด้วยการเปิดตัว โลโก้แบรนด์โฉมใหม่ รวมถึง ประกาศใช้ตราสัญลักษณ์ และลายโมโนแกรมเป็นครั้งแรก เติมเต็มความสดใหม่ให้แบรนด์ โดยจะเริ่มอวดโฉม บนผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ตั้งแต่คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2024 เป็นต้นไป

 

การออกแบบในครั้งนี้เน้นความเข้าถึงง่าย และความคลาสสิคเหนือกาลเวลา สะท้อนถึงตัวตนของ CHARLES & KEITH ที่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น สร้างแรงบันดาลใจ เข้าถึงได้อย่างแท้จริง และที่สำคัญ โลโก้แบรนด์โฉมใหม่ยังสะท้อนถึง ดีเอ็นเอของแบรนด์ออกมาอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นต้นกำเนิดที่มีความเรียบง่าย มีรากเหง้าความเป็นเอเชีย และการเติบโตไปในตลาดโลก

 

 

ชาร์ลส และ คีธ หว่อง ผู้ก่อตั้ง CHARLES & KEITH กล่าวว่า

“เราตื่นเต้นที่ได้เปิดศักราชใหม่ของแบรนด์ผ่านโลโก้ โฉมใหม่ และการเปิดตัวตราสัญลักษณ์ รวมถึงลายโมโนแกรมเป็นครั้งแรก การออกแบบครั้งนี้เป็นไปอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด เราใช้ชื่อย่อและเครื่องหมายแอนด์ ‘&‘เพื่อตอกย้ำการอยู่เป็นคู่ของชื่อแบรนด์ และรำลึกถึงต้นกำเนิด ของแบรนด์เราด้วย”

 

ยิ่งไปกว่านั้นความเป็น ‘คู่’ ที่ผสมผสานความคลาสสิคกับความทันสมัยสอดแทรกอยู่ในโลโก้ ตราสัญลักษณ์และ
โมโนแกรมที่จะเป็นภาษาสากลช่วยบอกเล่าความเป็น CHARLES & KEITH ได้ในพริบตา พร้อมทะยานไปข้างหน้า ด้วยความเหนือระดับ

CHARLES & KEITH มีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม จึงเปิดตัว
บรรจุภัณฑ์ใหม่ที่มาพร้อมกับโลโก้ใหม่ด้วยเช่นกัน ครอบคลุมทั้งกล่องรองเท้า และบรรจุภัณฑ์ประเภทอื่น ๆ โดย
บรรจุภัณฑ์รุ่นใหม่เน้นเลือกซื้อ ใช้วัสดุที่มาจากธรรมชาติ อาทิ การเลือกใช้กากอ้อยรีไซเคิล โดยวัสดุเพื่อความยั่งยืน เหล่านี้มีสีเทาตามธรรมชาติซึ่งเข้ากับเครื่องหมายการค้าของแบรนด์ที่ใช้มาอย่างยาวนานได้เป็นอย่างดี โดยบรรจุภัณฑ์ ใหม่นี้จะถูกนำมาใช้ในคอลเลกชั่นของ CHARLES & KEITH ทั้งหมด

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าของ CHARLES & KEITH ในช่องทางออนไลน์ WWW.CHARLESKEITH.CO.TH และหน้าร้านในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา

 


#CharlesKeithLinitial #CharlesKeith_TH

[อ่าน 816]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"โคคา-โคล่า" ปล่อย "โค้ก" ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave รสชาติใหม่ ลิมิเต็ดอิดิชั่น
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ พร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567
ทรู ดึง AI สร้างมูลค่าและขับเคลื่อนภาคธุรกิจไทย
UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved