AirAsia MOVE ประกาศรีแบรนด์ดิ้ง สู่การเป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมการเดินทาง
15 Mar 2024

 

AirAsia MOVE หรือภายใต้เดิมชื่อ airasia Superapp เตรียมปรับโฉมใหม่อีกครั้งในประเทศไทย  ในฐานะผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ด้วยการพลิกโฉมการออกแบบแอปและสีของแบรนด์ใหม่ พร้อมทั้งเสริมด้วยกลยุทธ์ธุรกิจแบบใหม่เพื่อขับเคลื่อน AirAsia MOVE ในฐานะแพลตฟอร์ม OTA (ตัวแทนด้านการจองท่องเที่ยวออนไลน์) ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์เที่ยวคุ้ม เดินทางครบ จบในแอปเดียว

 

การออกแบบแอปพลิเคชั่นโฉมใหม่ภายใต้สีเขียว

ภายใต้แอป AirAsia MOVE โฉมใหม่ถูกออกแบบมาโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งาน โทนสีเขียวนำเสนอถึงความมีชีวิตชีวาของแบรนด์ AirAsia MOVE ตลอดจนสะท้อนถึงความมีชีวิตชีวิตของนักเดินทางทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์มด้านการเดินทางที่ครบวงจรที่สุด

 

ราคาและข้อเสนอสุดพิเศษบนแอปเท่านั้น (App-exclusive Pricing)

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการมอบประสบการณ์เดินทางผ่าน AirAsia MOVE ในรูปแบบใหม่ ซึ่งจะนำเสนอราคาและข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะบนแอป โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมเป็นต้นไป

ภายใต้กลยุทธ์นี้จะช่วยให้นักเดินทางสัมผัสกับประสบการณ์เดินทางที่คุ้มค่ายิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านแอปพลิเคชั่นแทนที่การจองผ่านเว็บไซต์ พร้อมทั้งได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย อาทิ การจองเที่ยวบินพร้อมโรงแรมร่วมกันในราคาสุดพิเศษ

 

นาเดีย โอมาร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ AirAsia MOVE กล่าวว่า

“ด้วยราคาและข้อเสนอสุดพิเศษที่มีขึ้นเฉพาะบนแอป ทำให้นักเดินทางเพลิดเพลินกับตัวเลือกข้อเสนอการเดินทางที่ถูกออกแบบมาเฉพาะคุณที่มีความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ช่วยให้คุณเริ่มต้นการเดินทางที่คุ้มค่าและราบรื่นขึ้นตั้งแต่ต้นจนจบทริป

ไม่ว่าจะเป็นค่าโดยสารในราคาพิเศษ โปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ หรือแพ็กเกจสุดคุ้ม แอปนี้จะทำหน้าที่เสมือนประตูที่ช่วยให้นักเดินทางเริ่มต้นทริปในฝันอย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น”

 

Asean International Pass (แพ็กเกจบินอินเตอร์จุใจทั่วอาเซียน) 

แพ็กเกจบินอินเตอร์จุใจทั่วอาเซียนเป็นอีกนวัตกรรมที่พลิกโฉมรูปแบบการเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งจะมอบการแลกเที่ยวบินระหว่างประเทศได้อย่างไม่จำกัด

มอบความสะดวกสบาย ความยืดหยุ่น ความคุ้มค่าอย่างไม่มีใครเทียบได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เดินทางบ่อย  ผลิตภัณฑ์นี้จะเริ่มต้นวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมนี้เป็นต้นไป โปรดติดตามแอป AirAsia MOVE สำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับวิธีการจองและการแลกเที่ยวบิน

 

ข้อเสนอพร้อมดีลสุดพิเศษสำหรับการจอง เที่ยวบิน + โรงแรม

สำหรับแพ็กเกจเที่ยวบิน+ที่พัก เรามอบข้อเสนอราคาพิเศษที่คุ้มกว่าเมื่อจองโรงแรมและเที่ยวบินพร้อมกัน นอกจากนี้เรายังประกาศแพ็กเกจสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการจองตั๋วเครื่องบิน+ที่พัก 3 วัน/2 คืน ทั่วไทย เพียงทำการจองผ่าน AirAsia MOVE ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,200 บาท ต่อท่าน พร้อมส่วนลดเพิ่ม 750 บาท* เพียงใส่รหัสโปรโมชั่น (COMBO)  

ระยะเวลาการจองตั้งแต่วันนี้ถึง 25 มีนาคม 2567 และเดินทางตั้งแต่ 19 มีนาคม - 30 พฤศจิกายน 2567 นี้

 

AirAsia MOVE เป็นส่วนหนึ่งของโอลิมปิก ณ กรุงปารีสปี 2024 ผ่านการเป็นพาร์ทเนอร์กับ VISA

นาเดีย โอมาร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศความร่วมมือกับ Visa ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการมหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ที่ปารีส 2024

ขณะนี้ AirAsia MOVE เราได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญในฐานะผู้สนับสนุน  Visa Olympics Games Paris 2024 อย่างเป็นทางการแล้ว ภายใต้ความร่วมมือนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการอำนวยความสะดวกในวางแผนการเดินทางไปคว้าจุดสูงสุดของความเป็นเลิศด้านกีฬาพร้อมกับประสบการณ์เดินทางอย่างราบรื่นและเข้าถึงได้ง่าย

ด้วยแพลตฟอร์มที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเรา นักเดินทางสามารถวางแผน จอง และจัดการการเดินทางของตนเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมกีฬาครั้งประวัติศาสตร์ใจกลางมหานครปารีสได้อย่างง่ายดาย"

 

AirAsia MOVE มอบประสบการณ์การชำระเงินที่ไร้รอยต่อและคุ้มค่ายิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัว BigPay ในประเทศไทย

BigPay กระเป๋าเงินดิจิทัลที่ลูกค้าสามารถนำมาใช้สัมผัสประสบการณ์การชำระเงินใน AirAsia MOVE ที่สะดวกและง่ายขึ้น พร้อมเพลิดเพลินกับคะแนนและส่วนลดพิเศษ อีกทั้งลูกค้ายังสามารถใช้บัตร BigPay Platinum Visa ได้อย่างต่อเนื่องเมื่อนำบัตรไปใช้ในการเดินทางท่องเที่ยว เพื่อรับอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีกว่า และข้อเสนอสุดพิเศษอื่นๆ

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารที่อัปเดตก่อนใครจาก AirAsia MOVE โดยติดตาม Instagram @airasiamove.th และ TikTok @airasiamove.th รวมทั้ง Facebook @airasiamove.th เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับประสบการณ์การท่องเที่ยวและการเดินทางที่ราบรื่น  ดาวน์โหลดแอป AirAsia MOVE ของคุณจาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

[อ่าน 622]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved