ครั้งแรก Vitamilk x Uniqlo สร้างสรรค์คอลเลคชัน UTme
22 Mar 2024

 

“Vitamilk” แบรนด์เครื่องดื่มน้ำนมถั่วเหลือง ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 65 ปี ภายใต้การดูแลของ “บริษัท กรีนสปอร์ต จำกัด” และ ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวคอลเลคชันเสื้อยืดและกระเป๋าผ้า UTme จากการออกแบบของ Painterbell ศิลปินชาวไทย มุ่งขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

 

“Vitamilk” ถือเป็นผู้ผลิตรายแรกของประเทศไทย ที่นำน้ำนมถั่วเหลืองมาบรรจุใส่ขวดแก้ว ทำให้ผู้บริโภคจดจำโลโก้, ขวดแก้วและภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงเฉพาะตลาด ในเมืองไทยเท่านั้น ยังส่งออกกว่า 50 ประเทศทั่วโลก

มาวันนี้เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ จึงได้จับมือร่วมกับ “ยูนิโคล่” แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่นเพื่อสร้างสรรค์สินค้าแฟชั่น ที่ได้แรงบันดาลใจจากอัตลักษณ์ความเป็นไทยที่โดดเด่น อัตลักษณ์จากประเทศต่างๆ ที่ไวตามิ้ลค์ มีจำหน่าย

รวมถึงขวดแก้วไวตามิ้ลค์ TOGO ที่เป็นภาพจำของไวตามิ้ลค์ ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายนมถั่วเหลืองขวดแก้วอันดับหนึ่งในประเทศไทย โดยได้ศิลปินชาวไทยตัวแทนคน gen z อย่าง “เบล Painterbell” (เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล) เป็นผู้ออกแบบลวดลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 4 ดีไซน์

 

 

ทางด้านผู้บริหาร อนันต์ ธีรวิชญกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท กรีนสปอต จำกัด ได้กล่าวเพิ่มเติมถึง คอลเลคชัน UTme Vitamilk ว่า

“ทางไวตามิ้ลค์มีความยินดีที่ได้ร่วมกับยูนิโคล่ในการออกแบบคอลเลคชัน UTme Vitamilk พิเศษนี้ เนื่องจากแบรนด์ของเราเป็นแบรนด์ระดับโลก เรามีกลุ่มลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติ ในครั้งนี้ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของไวตามิ้ลค์ที่มีมากกว่า 65 ปี มาออกแบบเป็นลายเสื้อที่เข้าถึงได้ง่าย

ความคาดหวังในครั้งนี้ไม่ได้มองถึงเรื่องตัวเลขเป็นหลัก แต่มองไปถึงเรื่องของกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะสร้างการรับรู้ใหม่ๆ โดยใช้สินค้าแฟชั่นร่วมกับแบรนด์ยูนิโคล่ ที่จะทำให้ไวตามิ้ลค์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น เพิ่มการรับรู้ว่าไวตามิ้ลค์เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์และมีความร่วมสมัย”

 

เขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ “บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย)” กล่าวว่า

“ยูนิโคล่อยากที่จะร่วมสร้างสรรค์ความพิเศษกับแบรนด์ต่าง ๆ ที่มีแนวคิดเดียวกัน เพื่อร่วมส่งต่อความพิเศษให้ลูกค้า คอลเลคชัน UTme Vitamilk ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของยูนิโคล่กับแบรนด์ไวตามิ้ลค์ มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น”

 

 

“คอลเลคชัน UTme Vitamilk” มีให้เลือก 4 ลวดลายด้วยกัน โดยสินค้าจะมีทั้งเสื้อยืดและถุงผ้าจาก UTme สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2567- 31 พฤษภาคม 2567 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FB : Vitamilk 

[อ่าน 1,145]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Mercer ชี้ 98% องค์กรไทยขาดแคลนทักษะ แนะเร่งพัฒนาบุคลากรรองรับยุค AI เตรียมเปิดข้อมูลเวที Thailand HR Conference 2025
TMAN ผนึก BERTRAM เปิดแผน "Distributor Synergy" รุกตลาดผลิตภัณฑ์สุขภาพ ตั้งเป้าโต 10-15%ในปี 2568
พลิกอีสานด้วยพันธมิตรสร้างสรรค์ ชวนมอง The Next Isan แบบ Glocal ในงาน Isan Creative Festival 2025
พรีโม ผนึก 3 พันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษซ่อมห้องชุด ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 6 เดือน*
“โค้ก” จับมือ 14 พันธมิตร เดินหน้าแคมเปญ “โค้ก” ชวนแยก แลกลุ้นโชค กับ Trash Lucky ปีที่ 5
SCB 10X จับมือ AI Singapore ดันวงการ AI จัดเวทีแข่งขันระดับภูมิภาค Pan-Southeast Asia AI Developer Challenge 2025
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved