บลิ้งค์ไทยสุดฟิน “ลิซ่า” สาดความน่ารักดับร้อน ในงาน LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney
17 Apr 2024

บลิ้งค์ หลายคนอาจจะคงยังฟินและอินค้างกับซุปตาร์ระดับโลกคนโปรดอย่าง “ลิซ่า แบล็กพิงก์” จากงาน LISA FAN MEET-UP: Ease Every Moment with TrueMoney กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก ทรูมันนี่ แอปการเงินที่มีบริการครอบคลุมทั้งใช้จ่าย ออม ลงทุน ที่ได้ชวนแฟนๆ 2,500  คน สัมผัสกับความน่ารักของลิซ่าและสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกันให้ใจพองโตและกรี๊ดสนั่นลั่น True Icon Hall ชั้น 7 Icon Siam เมื่อเร็วๆ นี้

 

โดยภายในงาน นอกจาก ลิซ่า จะเปิดตัวแบบสาดความน่ารักดับร้อนให้ใจฟินแล้ว ทรูมันนี่ ยังเปิดประสบการณ์ความสนุกและเอ็กซ์คลูซีฟแบบจัดเต็ม โดยยกขบวนกิจกรรมมาให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกและร่วมลุ้นกันหลากหลายรูปแบบ อาทิ กิจกรรมที่ไฮไลท์บริการจ่ายออนไลน์ของทรูมันนี่ ที่ครอบคลุมหลากหลายการใช้ ทั้งช้อปดีลเด็ด ซื้อแอป เติมเกม สมัครแพ็คความบันเทิง ฯลฯ และมอบความสะดวกสบายแค่ ‘จิ้ม จ่าย จบ’

แถมมอบความมั่นใจเพราะไม่ต้องแชร์เลขบัญชีและบัตรเครดิต พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เปิดให้ผู้เข้าร่วมงานได้เล่นเกมเพื่อลุ้นเป็น Lucky Fan ได้แก่ “โมเม้นต์ที่ใช่สำหรับ ลิซ่า” ซึ่งให้เหล่าแฟนคลับทายใจว่าลิซ่าชอบอะไร และ ”ช้อปง่าย จ่ายสนุก แค่จิ้ม จ่าย จบ ด้วยทรูมันนี่” ให้แฟนๆ ได้ช่วยลิซ่าช้อปออนไลน์

โดยจากผู้ร่วมงานทั้งหมด ก็ได้ผู้โชคดีขั้นสุดอีกถึง 40 คน ที่ได้ใกล้ชิดถ่ายภาพเซลฟี่คู่กับลิซ่า และรับภาพพร้อมลายเซ็น ไปพร้อมตุ๊กตาน้องหมีทรูมันนี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไปนอนกอดให้ใจฟู

 

 

มนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า

“กิจกรรมนี้จัดขึ้นก็เพื่อขอบคุณผู้ใช้ทรูมันนี่และต้อนรับชาวบลิ้งค์ที่มาเป็นผู้ใช้ของเรา เราดีใจที่ได้มีโอกาสสร้างโมเม้นต์ดีๆ น่ารักๆ พร้อมมอบความประทับใจให้กับทั้ง ลิซ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรา กับแฟนๆ ชาวบลิงก์ทุกคน

โดยในงานนี้ ทรูมันนี่ต้องขอขอบคุณผู้ใช้และพันธมิตรทุกฝ่ายที่ได้สนับสนุนกิจกรรมนี้เป็นอย่างดี ทำให้เราเห็นถึงความรักอันล้นหลามของแฟนคลับที่ส่งผ่านลิซ่ามาถึงแบรนด์ และต้องขอบคุณลิซ่า ผู้เป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยผลักดันให้แคมเปญนี้ประสบผลสำเร็จ อีกทั้งเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ใช้งานของทรูมันนี่ในการสร้างความเป็นไปได้สำหรับทุกคน

โดยทรูมันนี่จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาบริการทางการเงินให้สะดวก ปลอดภัย  พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลของผู้คนในหลากหลายมิติให้ ครบ จบ ในแอปเดียวต่อไป”

 

 

จบท้ายงานก่อนจากกัน ชาวบลิ้งค์และทรูมันนี่ ยังร่วมกันครีเอทโมเม้นต์สุดซึ้งโดยเซอร์ไพรส์จัดงานวันเกิดย้อนหลังให้ลิซ่า ให้แฟนประสานเสียงกันร้องเพลง พร้อมมอบเค้กก้อนโต ทำเอาลิซ่ากลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เก็บความทรงจำที่ดีกันอย่างเต็มอิ่ม

นับเป็นงานแฟนมีตที่สาดความน่ารักและความบลิ๊งก์แบบสุขฉ่ำหัวใจกันถ้วนหน้าในเดือนเมษาหน้าร้อนนี้ โดย “ลิซ่า” ยังบอกทิ้งท้ายว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับทรูมันนี่ และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่สละเวลามาอยู่ร่วมกันในวันนี้ และหวังว่าทรูมันนี่จะมีกิจกรรมดีๆ ให้ได้มาเจอกับทุกคนอีกครั้ง เร็วๆ นี้”

[อ่าน 92]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ยูนิโคล่ ส่งมอบเสื้อฮู้ดกันยูวีผ้าดรายเอ็กซ์จากยูนิโคล่ จำนวน 300 ตัว
กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรมลูกค้า “Barista Workshop”
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ตั้ง “บุรณิน รัตนสมบัติ” เป็นนายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยสมัยที่ 2
เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยด้านมืด Bentayga S เปิดตัว Black Edition ใหม่ ใช้โลโก้เบนท์ลีย์สีดำครั้งแรก
TP TEA Thailand ชวนฉลอง “วันชานมไข่มุก 30 เม.ย.” เผยอินไซด์คนไทยรักชานมไข่มุกไม่แพ้ชาติใดในโลก
กลุ่มบริษัทเอไอเอ ประกาศผลประกอบการ ไตรมาสที่ 1 ปี '67 เติบโตสูงสุดเพิ่มขึ้นร้อยละ 31 คิดเป็น 1.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved