ใหม่! พบกับ Shell GO+ บน LINE OA ได้แล้ววันนี้ ครบจบในที่เดียว
20 Apr 2024

เปิดประสบการณ์ใหม่กับ Shell GO+ ด้วยโปรแกรมสะสมแต้มได้โดยตรงบน Shell LINE OA ที่เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าเชลล์ได้เพลิดเพลินกับการแลกรีวอร์ดได้อย่างรวดเร็วทุกการใช้จ่ายที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ซึ่งรวมถึงสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก และของพรีเมียมหลายรายการได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว

เพียงเพิ่มเพื่อน Shell Official Account กดค้นหาได้ที่ @Shell แล้วสมัครใช้งานเชื่อมต่อบัญชี Shell GO+ รับฟรีทันทีสูงสุด* 100 คะแนน เพื่อใช้เป็นส่วนลดเมื่อเติมน้ำมันเชลล์ พิเศษ! สำหรับสมาชิกสมัครใหม่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2567

 

ปัจจุบันแอปพลิเคชัน LINE ได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ไม่ใช่เพียงแค่ในด้านการสื่อสาร แต่วิวัฒนาการสู่แพลตฟอร์มสำหรับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ไปแล้ว ด้วยจำนวนผู้ติดตั้งจากผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตในประเทศไทยถึง 90% และบัญชี LINE Official Account ของเชลล์ประเทศไทยก็ได้รับความนิยมจากผู้ติดตามรวมกว่า 10 ล้านบัญชี

ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ซึ่งไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถรับสิทธิพิเศษได้ง่ายๆ จาก “Shell GO+” ด้วยบริการล่าสุดในอีกหนึ่งช่องทาง ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การเชื่อมต่อแบบไร้ขีดจำกัด ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึง Shell GO+ บน LINE Official Account ของเชลล์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย ซึ่งมีเฉพาะที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์เท่านั้น (Only at Shell, Only for You)

 

 

โอมาร์ เชค กรรมการบริหาร ธุรกิจโมบิลลิตี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่พิเศษสำหรับลูกค้าเชลล์อยู่เสมอ และพบว่าผู้บริโภคชาวไทยส่วนใหญ่เลือกใช้งานแอปพลิเคชัน LINE ในการติดต่อสื่อสาร และมีความคุ้นเคยกับการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ของ LINE เป็นอย่างดี เชลล์จึงเพิ่มช่องทางในการสื่อสารกับผู้บริโภค

โดยการนำ Shell GO+ ซึ่งเป็นระบบสมาชิกแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบเข้าไปรวมไว้ใน LINE OA ของเชลล์ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภค นอกเหนือจากการใช้งานในแอปพลิเคชัน Shell GO+ และเว็บไซต์ ในการรับสะสมคะแนนและรับสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย เมื่อใช้บริการต่างๆ ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ซึ่งทุกการใช้จ่ายเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง จะสามารถเปลี่ยนเป็นคะแนนสะสมได้ จากทุกบริการในสถานีบริการเชลล์ ไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำมัน การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์เชลล์ เฮลิกส์ พลัส การซื้อเครื่องดื่มและพรีเมี่ยมเบเกอรี่จากเชลล์ คาเฟ่ รวมถึงการจับจ่ายระหว่างการเดินทางที่ร้านสะดวกซื้อเชลล์ซีเล็ค ให้ทุกการใช้จ่ายที่สถานีบริการเชลล์มีความคุ้มค่าสูงสุดแก่ลูกค้าเชลล์ทุกคน”

 


พิเศษสุดสำหรับสมาชิกใหม่เมื่อสมัคร Shell GO+ บน LINE OA ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2567 รับทันที 100 คะแนน ซึ่งสามารถใช้เป็นส่วนลด 20 บาท เมื่อเติมน้ำมันเชลล์มูลค่า 900 บาทต่อใบเสร็จ โดยส่วนลดนี้สามารถใช้ได้ภายใน 7 วันหลังสมัครใช้งาน Shell GO+ บน LINE OA และยังประหยัดได้สูงสุด 40 สตางค์ต่อลิตร* เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ในทุก ๆ ครั้ง นอกจากนี้ ยังเอาใจลูกค้าสายคาเฟ่ให้เลือกรับเครื่องดื่มเติมเต็มความสดชื่นฟรี 1 เมนูจากเชลล์ คาเฟ่ เมื่อสะสมแสตมป์ครบ 12 ดวง

และสุดคุ้มยิ่งกว่าเมื่อใช้คะแนนแลกคูปองส่วนลดสินค้าหรือบริการต่างๆ จากแคตตาล็อกของเชลล์ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จาก Shell GO+ และพันธมิตร โดยสามารถแลกผ่าน Shell GO+ ใน LINE OA ได้ทันที รวมถึงข้อเสนอสุดพิเศษรับฟรี 100 คะแนน สำหรับสมาชิกในวันเกิด และสายรักรถยังหมดห่วง เพราะ Shell GO+ มีบริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนฟรี 24 ชั่วโมง ให้อุ่นใจตลอดทุกการเดินทาง อีกทั้งมอบบริการตรวจเช็กรถยนต์ฟรี 10 รายการ (มูลค่า 150 บาท) ที่ศูนย์เชลล์ เฮลิกส์ พลัสอีกด้วย

 

 

“Shell GO+ บน LINE OA จะช่วยให้ลูกค้าเชลล์สามารถสะสมคะแนนได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องพกบัตร หรือโหลดแอปพลิเคชันเพิ่มเติม ไม่พลาดข่าวสารและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่มีการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง สามารถเช็กและอัปเดตข้อมูลสมาชิก ตลอดจนรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ด้วยตนเองผ่าน Shell GO+ บน LINE OA เป็นการสนับสนุนแนวคิด Make Life’s Journeys Better ที่เชลล์มุ่งมั่นที่จะเติมความสุขให้กับลูกค้าทุกท่าน ด้วยบริการที่ง่าย ทันสมัย สะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจภายใต้ Powering Progress ที่ไม่เพียงมุ่งพัฒนาและส่งมอบพลังงานเชื้อเพลิงประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น แต่ยังผลักดันธุรกิจให้เติบโตโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เคียงข้างสังคมและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างยั่งยืน” โอมาร์กล่าวทิ้งท้าย

 

[อ่าน 420]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved