เนสท์เล่ เฮลท์ ไซเอนซ์ รุกตลาดอาหารทางการแพทย์ เปิดตัว “ออปติฟาสท์” (OPTIFAST)
07 May 2024

เนสท์เล่ เฮลท์ ไซเอนซ์ (Nestlé Health Science) ในฐานะหนึ่งในหน่วยธุรกิจ ที่มุ่งเน้นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อโภชนาการที่ดี ภายใต้เนสท์เล่ ประเทศไทย เดินหน้าพัฒนาพร้อมบุกตลาดอาหารทางการแพทย์ในอีก Category เปิดตัว ผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก ออปติฟาสท์ (OPTIFAST) สำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เช่น ผู้ที่อ้วน ผู้ที่เป็นโรคหรือมีภาวะผิดปกติจากความอ้วน แบรนด์แรกในประเทศไทย

ชูจุดเด่นด้านโภชนาการที่หลากหลายเพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารอย่างเหมาะสม รสชาติอร่อย สามารถใช้รับประทานเพื่อทดแทนมื้ออาหารร่วมไปกับการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิต (Lifestyle Modification) เช่น จำกัดพลังงาน รับประทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการ การปรับพฤติกรรมการออกกำลังกาย และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นอาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักแล้ว*

 

 

มร. วิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า

“เนสท์เล่มีเจตนารมณ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร เพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อทุกคนในวันนี้ และในอนาคต เราจึงมุ่งมั่นขับเคลื่อนกลยุทธ์ในการมอบสิ่งดีๆ เพื่อผู้บริโภค หรือ Good for You

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ออปติฟาสท์ในวันนี้ เป็นการตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เนสท์เล่เล็งเห็นถึงความต้องการในจุดนี้  จึงได้ใช้ความเชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเนสท์เล่ ในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ออปติฟาสท์ซึ่งเป็นอาหารทางการแพทย์เพื่อการลดน้ำหนักทางการแพทย์แบรนด์แรกในประเทศไทย”

 

 

ผลิตภัณฑ์ออปติฟาสท์ ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อโภชนาการที่มีการศึกษาวิจัยโดยใช้ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ ออปติฟาสท์ ถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง มีวางจำหน่ายแล้วกว่า 28 ประเทศ ทั้งในทวีปยุโรป อเมริกา แอฟริกา ออสเตรเลีย รวมถึงเอเชีย

ออปติฟาสท์ เป็นผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักที่มีสารอาหารหลากหลายและเหมาะสม โดยใน 1 ซอง ให้พลังงานทั้งหมด 215 กิโลแคลอรี โปรตีน 20 กรัม โปรตีนมีส่วนช่วยเสริมสร้างและคงสภาพของมวลกล้ามเนื้อ คาร์โบไฮเดรต 18.8 กรัม น้ำตาลฟรุคโตสต่ำกว่า 0.5 กรัม

อีกทั้งผสมใยอาหาร 3 ชนิด ใยอาหารเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย และมีไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว (MUFA) รวมถึงวิตามินและแร่ธาตุที่หลากหลาย เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารเหมาะสมในช่วงที่จำกัดพลังงาน สามารถใช้แทนมื้ออาหารได้ ที่สำคัญรสชาติดี อร่อย ดื่มง่าย

โดย ออปติฟาสท์ ยังมีบริการให้คำปรึกษาและจัดโปรแกรมในด้านอาหารจำกัดพลังงานและการปรับพฤติกรรมเพื่อลดน้ำหนักที่ออกแบบให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องรับประทานออปติฟาสท์ เพื่อการลดน้ำหนักตามคำแนะนำของแพทย์อีกด้วย

 

 

อนุสรา ขมวิลัย ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ เนสท์เล่ เฮลท์ ไซเอนซ์ กล่าวเสริมว่า

“เมื่อโฟกัสเฉพาะตลาดอาหารทางแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก ออปติฟาสท์ ถือเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่เข้ามาทำตลาดใน Category นี้ ซึ่งความเป็นอาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก อาจฟังดูเป็นเรื่องใหม่สำหรับคนไทย

เราจึงมีการวางแผนการตลาดและประชาสัมพันธ์แบรนด์ออปติฟาสท์ให้เป็นที่รู้จัก ทั้งการเน้นการสร้างการรับรู้ผ่านการจัดงานสัมมนาวิชาการ ‘Explore OPTIFAST to overcome Obesity’ รวมถึงทำการสื่อสารเพื่อสร้างความเข้าใจและแนะนำผลิตภัณฑ์ผ่านสื่อต่างๆ อย่างครอบคลุมทั้งออฟไลน์และออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย

นอกจากนี้ยังมีบริการศูนย์รับคำปรึกษาและจัดโปรแกรมเพื่อการลดน้ำหนักสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก รวมถึงยังมีการวางแผนการทำกิจกรรมร่วมกับผู้บริโภคผ่านทางโซเชียลมีเดียเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายหันมาใส่ใจตัวเอง ปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตและลดน้ำหนักร่วมกับออปติฟาสท์อีกด้วย”

 

ทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนักพร้อมได้รับโภชนาการที่ดี โดยใช้ร่วมกับการปรับพฤติกรรมการออกกำลังกายเพื่อการลดน้ำหนัก ภายใต้การดูแลของแพทย์ ออปติฟาสท์ อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก จัดจำหน่ายแล้ววันนี้ ผ่านช่องทางโรงพยาบาล ร้านขายยา Health Up (เฮลท์ อัพ) และ Nestlé Health Science Official Stores ในช่องทางต่าง ๆ เช่น Lazada, Shopee 

 

ผู้ที่สนใจสามารถปรึกษาสอบถามข้อมูลออปติฟาสท์ได้ที่ช่องทางต่างๆ ดังนี้

Tel: 1162 กด 8 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. หรือ 02-657-8601

Line: @nestle.health

Facebook: Nestle Health Science

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.nestlehealthscience-th.com/brands/Optifast/Shake

 


#OPTIFAST #NestleHealthScience

[อ่าน 594]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์
ซัมซุง อัปเกรดประสบการณ์การชมทุกมหกรรมกีฬา ด้วยนวัตกรรม AI TV สุดล้ำ ชัดทุกแมตซ์เหมือนเชียร์ติดขอบสนาม
'TMAN' เปิดยุทธศาสตร์มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเวชภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตขให้ดียิ่งขึ้น
จิม ทอมป์สัน ส่งแคมเปญ 'Carry Everywhere' พากระเป๋ายักษ์สุดไอคอนิกบุกแลนด์มาร์กดังทั่วไทย
Benz Primus โชว์ผลงานกวาดยอดขาย Mercedes-Maybach สูงสุด 2 ปีซ้อน
SCGC ผนึก Dow เตรียมร่วมมือทางธุรกิจ สร้างโมเดลใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved