ติ่น ไท่ ฟง มุ่งขยายสาขา เปิดสาขาแรกนอกกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต
07 May 2024

 

ติ่น ไท่ ฟง ร้านอาหารไต้หวันชื่อดังระดับโลกที่ได้รับการยอมรับจาก Michelin Guide รางวัลอันทรงเกียรติ มีความภูมิใจประกาศเปิดตัวร้านอาหารไต้หวันสาขาแรกในจังหวัดภูเก็ตอย่างเป็นทางการ อัญมณีของแวดวงอาหารแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ใจกลางศูนย์การค้าจังซีลอนที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา

พร้อมต้อนรับนักชิมให้มาดื่มด่ำกับสุดยอดอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ของร้าน อาทิเช่น เสี่ยวหลงเปา อันเลื่องชื่อระดับโลก, ซุปไก่ตุ๋น และอีกหลากหลายเมนูพิเศษสไตล์ไต้หวัน ทางร้านยังคงนำเสนอทุกเมนูที่ได้รับความนิยมเช่นเดียวกับสาขาอื่นๆในกรุงเทพฯ และนอกจากนั้นยังมีเมนูเครื่องดื่มที่คัดสรรเป็นพิเศษมาแนะนำอีกด้วย

 

ด้วยพื้นร้านขนาดไม่ใหญ่นัก แต่ก็ยังสามารถรองรับลูกค้าได้มากถึง 100 ที่นั่ง ภายในร้านได้รับการออกแบบที่โดดเด่นโดยสถาปนิกที่มีชื่อเสียงชาวไต้หวัน จาก ‘Song Designs Studio’

ซึ่งเทคนิคการออกแบบที่สร้างสรรค์นี้ ช่วยให้พื้นที่ขนาด 218 ตารางเมตรนี้ ถูกใช้งานผสมผสานกับสุนทรียภาพในการรับประทานอาหารได้อย่างราบรื่น และสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ทุกตารางเมตรให้ได้มากที่สุด

และถึงแม้ว่าร้านสาขานี้อาจจะเป็นหนึ่งในร้านที่มีขนาดเล็กที่สุดในเอเชีย แต่ลูกค้าที่มารับประทานที่นี่ สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับบรรยากาศที่สวยงาม และความสะดวกสบาย พร้อมเมนูอาหารเต็มรูปแบบเช่นเดียวกับร้านสาขาอื่นๆในกรุงเทพฯ

 

การขยายตัวเข้าสู่การเป็นส่วนหนึ่งของแวดวงการทำอาหารของภูเก็ต

นับตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อปี 2554 ที่กรุงเทพฯ ติ่น ไท่ ฟง ได้ยกระดับมาตรฐานและกำหนดนิยามใหม่ให้กับวงการอาหารของประเทศอย่างต่อเนื่อง

และด้วยความตระหนักดีว่าภูเก็ตเป็นหนึ่งในสถานที่ชั้นนำอันดับต้นๆของนักท่องเที่ยว ติ่น ไท่ ฟง จึงได้เล็งเห็นโอกาสพิเศษในการขยายตัวธุรกิจทางด้านอาหารที่จังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้ ภายใต้การนำของ บริษัท เบรดทอล์ค กรุ๊ป จำกัด ผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มจากประเทศสิงคโปร์

เป็นที่น่าสังเกตได้ว่า ในปัจจุบันนี้ยังไม่มีร้านอาหารไต้หวันในจังหวัดภูเก็ต จึงถือได้ว่า ติ่น ไท่ ฟง เป็นร้านอาหารแห่งแรกที่นำเสนออาหารอันเลิศรสนี้เข้าสู่ตลาดอาหารในภูเก็ต ด้วยงบลงทุนประมาณ 20 ล้านบาทที่ถูกจัดสรรเพื่อการพัฒนาร้านอาหารแห่งนี้ ติ่น ไท่ ฟง สาขา จังซีลอน พร้อมแล้วที่จะเป็นอีกหนึ่งหมุดหมาย และนิยามใหม่ ทางด้านอาหารของจังหวัดภูเก็ตที่ทุกท่านไม่ควรพลาดมาชิม

 

แบรนด์ระดับโลกที่มาพร้อมรสชาติอาหารและบริการที่โดดเด่น

ติ่น ไท่ ฟง เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ทางด้านความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่เป็นเลิศ ทั้งทางด้านรสชาติ การบริการ และบรรยากาศการรับประทานอาหารในร้าน อาหารแต่ละจานถูกรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน โดยใช้วัตถุดิบสดใหม่ และรูปแบบการปรุงอาหารที่เรียบง่าย ทำให้เกิดการผสมผสานอย่างลงตัวของรสชาติที่ตอบสนองผู้ลิ้มรส และสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ

หัวใจของร้าน ติ่น ไท่ ฟง เรานำเสนอครัวแบบเปิด ซึ่งเชฟติ่มซำผู้เชี่ยวชาญจะเตรียมห่อเกี๊ยว (เสี่ยวหลงเปา) แต่ละชิ้นอย่างพิถีพิถันด้วยความรวดเร็วและแม่นยำ การนำเสนอทุกชิ้นนับเป็นงานศิลปะแก่นักชิมทั่วโลก และเป็นเครื่องยืนยันถึงความทุ่มเทของเราในการรักษามาตรฐานของแบรนด์ระดับโลกนี้

 

นอกจากห้องครัวแบบเปิดแล้ว ลูกค้าทุกท่านที่มารับประทานอาหาร จะได้รับการบริการที่แสนอบอุ่นและเป็นมิตร ทันทีที่เข้ามาภายในร้าน พนักงานจะรับออเดอร์จากลูกค้าอย่างทันท่วงที เพื่อลดเวลาการรออาหารให้มากที่สุด ดังนั้นลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเลิศรส พร้อมกับการบริการชั้นเลิศ เช่นเดียวกับร้านอาหารติ่น ไท่ ฟง ที่ไต้หวัน

 

เมนูแนะนำและสิทธิพิเศษ เฉพาะสาขาจังซีลอน

ติ่น ไท่ ฟง เป็นแบรนด์ระดับสากลที่สร้างชื่อเสียงจากความพิถีพิถันและความประณีตในการห่อ เสี่ยวหลงเปา 18 จีบ และทางร้านยังได้รับความนิยมจากอาหารเมนูอื่นๆ อาทิเช่น ซุปไก่ตุ๋นที่มีคุณค่าทางโภชนาการ และข้าวผัดกุ้ง

 

เสี่ยวหลงเปาหมู (เมนูอันเป็นเอกลักษณ์)

<249 บาทสำหรับ 8 ชิ้น / 199 บาทสำหรับ 5 ชิ้น>

เกี๊ยวห่อหมูนึ่ง หรือ เสี่ยวหลงเปา ประกอบไปด้วยหมูสับห่อไว้ในเนื้อแป้งบางๆ มีการจับจีบด้านบนแล้วนึ่ง  สูตรเฉพาะของ ติ่น ไท่ ฟง จะมีส่วนผสมของหมูสับที่นุ่มอร่อยห่อด้วยแผ่นเกี๊ยวที่ละลายในปากและห่อจับจีบอันประณีตอย่างน้อย 18 จีบ หมูสับที่ใช้เป็นเฉพาะเนื้อหมูที่มีคุณภาพดีที่สุดผสมผสานและมีความชุ่มฉ่ำอย่างลงตัว เพื่อให้มั่นใจว่ามีความนุ่มอร่อยและรสชาติอันล้ำเลิศ เสี่ยวหลงเปาแต่ละลูก จะถูกปั้นขึ้นด้วยมืออย่างพิถีพิถัน ผ่านสี่กระบวนการที่ควบคุมโดยทีมเชฟสี่ทีมในครัวก่อนที่จะนำเสิร์ฟพร้อมความสดใหม่ให้กับลูกค้า ถึงแม้ระยะเวลาผ่านไปเกือบครึ่งศตวรรษ เสี่ยวหลงเปาของ ติ่น ไท่ ฟง ยังคงเป็นอาหารเลิศรสระดับโลก

ในช่วงเวลาพิเศษนี้ ทางร้านยังมีเมนูนำเสนอตามฤดูกาล  –  ต้มยำเสี่ยวหลงเปา กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ต้มยำเสี่ยวหลงเปาที่ผสมผสานความเผ็ดและเปรี้ยวได้อย่างลงตัว ทำให้มีรสชาติจัดจ้าน และยังมีขนาดที่ใหญ่กว่าเสี่ยวหลงเปาแบบดั้งเดิมมากถึง 40% ภายในต้มยำเสี่ยวหลงเปาแต่ละชิ้นสอดไส้ด้วยกุ้งทั้งตัวและไส้ไก่สับที่ชุ่มฉ่ำ เคี่ยวในน้ำซุปต้มยำรสเข้มข้นทำให้มีกลิ่นหอมที่ซับซ้อนและกลิ่นเครื่องเทศ ตามแบบฉบับต้นตำหรับไทย มีให้ได้ลิ้มลองจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567 เมนูพิเศษนี้ต้องถูกใจทุกท่านอย่างแน่นอน

 

ยำสาหร่าย

<119 บาท>
เมนูเรียกน้ำย่อย ที่ได้รับความนิยม ประกอบไปด้วยสาหร่ายหั่นออกเป็นชิ้นแท่งเล็กๆ, ถั่วงอก, เต้าหู้ และวุ้นเส้นข้าว คลุกเคล้าเบาๆ ในซอสสลัดรสเปรี้ยวอ่อนๆ ที่มีกลิ่นหอมของน้ำมันงา

 

ซุปไก่ตุ๋น

<239 บาท>

ซุปใสที่ใช้ไก่คุณภาพพรีเมี่ยมและคัดเลือกมาอย่างดี ผ่านการเคี่ยวอย่างพิถีพิถันเป็นเวลานานถึง 6 ชั่วโมง เพื่อให้ส่วนผสมแทรกซึมอยู่ในน้ำซุป และเพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม

 

ข้าวผัดกุ้ง

<319 บาท>

ได้รับรางวัลข้าวผัดยอดเยี่ยมจากสิงคโปร์และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่ผู้รับประทานอาหาร ด้วยส่วนผสมง่ายๆ ที่มีรสชาติลงตัว และอุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการจานนี้ ทุกจานใช้เครื่องปรุงและส่วนผสมที่น้อยที่สุด เพื่อให้ความหอมของไข่และต้นหอม ส่งกลิ่นหอมตามธรรมชาติออกมาโดยทั่วถึง

 

สำหรับเมนูพิเศษ ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ ติ่น ไท่ ฟง จังซีลอน ภูเก็ต คือเมนูเครื่องดื่มสมูทตี้ ที่ไม่มีจำหน่ายในสาขาอื่นๆที่กรุงเทพฯ ในเมนูพิเศษเหล่านี้มีเมนูเครื่องดื่มสมูทตี้ที่สดชื่นเป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับการดับกระหาย และคลายร้อน ท่ามกลางฤดูร้อนนี้ที่เกาะภูเก็ต

 

เมนูเครื่องดื่มสมูทตี้สุดพิเศษ

<เริ่มต้น 139 บาท ถึง 149 บาท>

มีให้เลือกห้ารสชาติ ได้แก่ สมูทตี้มะม่วง, สมูทตี้ส้ม, สมูทตี้สับปะรด, สมูทตี้เลมอน และ สมูทตี้มะพร้าว ให้คุณลิ้มลองรสชาติผลไม้ได้อย่างใจต้องการ เครื่องดื่มสมูทตี้ถูกรังสรรค์ เพื่อสร้างความสดชื่น มีชิวิตชีวา และเสริมประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ ติ่น ไท่ ฟง สาขาจังซีลอน ให้น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น

เมนูสมูทตี้ มีการจัดแต่งรูปทรงตรงด้านบนของสมูทตี้เป็นจีบเสี่ยวหลงเปาขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการถ่ายรูปลงโซเชียล เมนูสมูทตี้ทั้งห้ารสชาติที่จำหน่ายเฉพาะ ติ่น ไท่ ฟง สาขา จังซีลอน จังหวัด ภูเก็ต นี้ ไม่เป็นเพียงเครื่องดื่มที่สร้างความสดชื่นในการลิ้มรสเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างความภิรมย์ต่อสายตาของคุณอีกเช่นกัน   

 

โปรโมชั่น งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ (30 เมษายน 2567)

สำหรับลูกค้า 100 คนแรกที่ทานอาหารที่ร้าน ติ่น ไท่ ฟง สาขาศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ด้วยยอดการใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,899 บาท ต่อหนึ่งใบเสร็จ รับของขวัญชุดพิเศษรุ่น Limited Edition มูลค่า 800 บาทฟรี ของขวัญชุดพิเศษนี้ นำเข้าจากไต้หวัน ประกอบด้วย ชุดตะเกียบสแตนเลสจาก ติ่น ไท่ ฟง และแก้วน้ำของขวัญที่มีสัญลักษณ์มาสคอตของแบรนด์ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด*

 


*ข้อกำหนดและเงื่อนไข:

1. จำกัดชุดของขวัญเพียงหนึ่งชุดต่อลูกค้า ต่อหนึ่งใบเสร็จเท่านั้น จนกว่าสินค้าจะหมด

2. ชุดของขวัญสุดพิเศษนี้ ไม่สามารถขายหรือแลกเปลี่ยนได้

3. เงื่อนไขและข้อกำหนดอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

[อ่าน 1,172]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์
ซัมซุง อัปเกรดประสบการณ์การชมทุกมหกรรมกีฬา ด้วยนวัตกรรม AI TV สุดล้ำ ชัดทุกแมตซ์เหมือนเชียร์ติดขอบสนาม
'TMAN' เปิดยุทธศาสตร์มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเวชภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตขให้ดียิ่งขึ้น
จิม ทอมป์สัน ส่งแคมเปญ 'Carry Everywhere' พากระเป๋ายักษ์สุดไอคอนิกบุกแลนด์มาร์กดังทั่วไทย
Benz Primus โชว์ผลงานกวาดยอดขาย Mercedes-Maybach สูงสุด 2 ปีซ้อน
SCGC ผนึก Dow เตรียมร่วมมือทางธุรกิจ สร้างโมเดลใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved