PORCELA (พอร์ซเซล่า) เผยยอดขายกระเบื้องรักษ์โลกพุ่ง สอดคล้องเทรนด์พัฒนาที่ยั่งยืน
09 May 2024

PORCELA (พอร์ซเซล่า) เดินหน้าสู่การยกระดับการใช้กระเบื้องนวัตกรรมให้แพร่หลายมากยิ่งขึ้น หลังกระแสตอบรับกระเบื้องรักษ์โลกจากผู้บริโภคทั้งกลุ่มสถาปนิก ผู้รับเหมา ผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และบุคคลทั่วไป เพิ่มขึ้น ส่งผลยอดขายกระเบื้องรักษ์โลกภายใต้แบรนด์ PORCELA (พอร์ซเซล่า) เติบโตสูงกว่าที่ผ่านมาหลายเท่าตัว

 

ปัญจมา เหล่าวิวัฒน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทร่วมพัฒน์เซรามิค ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและนำเข้ากระเบื้องคุณภาพสูงหลากหลายรูปแบบ ทั้งสีสัน ลวดลาย ตลอดจน กระเบื้องไวนิล และ สินค้าเกี่ยวเนื่อง เพื่อตอบโจทย์สำหรับทุกสไตล์ความต้องการในการสร้างบ้าน  ที่อยู่อาศัย ตลอดจนสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ที่สามารถใช้ตกแต่งปูพื้นและบุผนัง ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ภายใต้แบรนด์ PORCELA (พอร์ซเซล่า) กล่าวว่า

ยอดขายกระเบื้องรักษ์โลกและกระเบื้องนวัตกรรมของ PORCELA (พอร์ซเซล่า) ในงานสถาปนิก 67 พุ่งสูงกว่า 10% และ สูงกว่าค่าเฉลี่ยในตลาดกลุ่มกระเบื้องรักษ์โลกและกระเบื้องนวัตกรรมซึ่งอยู่ที่ 6%

สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนว่า เทรนด์รักษ์โลกและการพัฒนาที่ยั่งยืนนั้นกำลังเติบโตอย่างมาก ซึ่งถือว่าสอดคล้องกันเป็นอย่างดีกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ภายใต้แนวคิด ESG ใส่ใจความยั่งยืน

 

 

ทั้งนี้ กระเบื้องรักษ์โลกและกระเบื้องนวัตกรรมที่ได้รับความนิยมในงานสถาปนิก 67 นั้น มีหลายหมวดด้วยกัน อาทิ กระเบื้องลดอุบัติเหตุ กระเบื้องแอนตี้แบคทีเรีย กระเบื้องประหยัดพลังงาน กระเบื้องทดแทนวัสดุธรรมชาติ เป็นต้น

ในขณะที่กระเบื้องชนิดอื่นๆ อย่างกระเบื้องแกรนิตโต้ กระเบื้องเซรามิค กระเบื้องโมเสค กระเบื้องสระว่ายน้ำ กระเบื้องไวนิล ก็ได้รับความนิยมเช่นกัน เพียงแต่ถ้าเทียบการเติบโตแล้ว จะเห็นการเติบโตของกระเบื้องรักษ์โลกได้ชัดเจนมากกว่าอย่างมีนัยสำคัญ

 

ปัญจมา กล่าวต่อไปว่า ผลตอบรับจากงานสถาปนิก 67 ซึ่งเป็นงานอีเว้นต์ระดับนานาชาติ โดยในงานแสดงเทคโนโลยีสถาปนิก และ สินค้าวัสดุก่อสร้าง ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน กระตุ้นธุรกิจวัสดุก่อสร้างกว่า 2 หมื่นล้านบาท ได้กระแสตอบรับที่ดีต่อสินค้าในกลุ่มกระเบื้องรักษ์โลก และ กระเบื้องนวัตกรรม

เป็นแรงผลักดันชั้นดีที่จะขับเคลื่อนให้ PORCELA (พอร์ซเซล่า) เดินหน้ายกระดับการผลิตและนำเข้ากระเบื้องในกลุ่มนี้ให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น ตลอดจนทำให้มีความหลากหลายที่จะตอบโจทย์กับทุกความต้องการของผู้คนในปัจจุบันได้ เพื่อมุ่งสู่การเปลี่ยนแปลงสังคมที่อยู่อาศัยในประเทศไทยให้มีกระเบื้องรักษ์โลกและกระเบื้องนวัตกรรมเป็นพื้นฐาน

เพราะแน่นอนว่ายิ่งมีการใช้กระเบื้องรักษ์โลกและกระเบื้องนวัตกรรมมากเท่าไร คุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของทุกคนก็จะดีมากขึ้นไปพร้อมๆ กันกับโลกและสิ่งแวดล้อมที่ก็จะได้รับการดูแลมากขึ้นด้วย

 

 

สำหรับใครที่พลาดโอกาสมาเยี่ยมชมกระเบื้องนวัตกรรมและกระเบื้องรักษ์โลกของ PORCELA (พอร์ซเซล่า) ในงานสถาปนิก 67 ที่เพิ่งผ่านไป สามารถเข้าเยี่ยมชมพร้อมสัมผัสกับคุณภาพของกระเบื้องรักษ์โลก กระเบื้องนวัตกรรม กระเบื้องปูพื้น ปูผนัง ตลอดจน กระเบื้องไวนิล หลากสีสัน หลายลวดลายโดดเด่นแปลกใหม่ได้ที่ Showroom กระเบื้อง PORCELA อาคารชำนาญเพ็ญชาติ ใกล้รถไฟฟ้า MRT พระรามเก้า

หรือสั่งซื้อกระเบื้องออนไลน์ก็ได้เช่นกันที่ http://rpcshop.net/

หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรติดต่อได้ที่ 081-358-0055 ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ 09.00-17.00 น.

[อ่าน 557]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘NEW MG CYBERSTER’ ทดสอบระบบความปลอดภัย ก่อนส่งมอบ กรกฎาคม นี้
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ EVme เปิด Virtual Platform การขายรถยนต์ไฟฟ้ารูปแบบใหม่
SAM นำ “โครงการคลินิกแก้หนี้” ร่วมบูธ ธปท. ให้คำปรึกษาคนเป็นหนี้เสียบัตรในงาน Money Expo 2024
ไลโอ (LYO) ปักธงผู้นำตลาดแฮร์แคร์ ดันยอดขายทะลุ 300 ล้าน สิ้นปี 2567
‘ไอ-เทล’ จับมือศูนย์วิจัย ‘i-Cattery’ เปิดตัวโครงการ ‘ไอ-เทล เพื่อเพื่อนรักสี่ขา’
ซัมซุงยกระดับการชมมหกรรมกีฬา ชัดทุกแมตซ์เหมือนเชียร์ติดขอบสนาม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved