นายเพชร พะเนียงเวทย์ ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จํากัด (มหาชน) ผู้จัดจําหน่าย ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสําเร็จรูป “มาม่า” เปิดเผยว่า มาม่าโอเค (MAMA OK) บะหมี่แห้งกึ่งสําเร็จรูปออเรียนทัลคิตเชน ยังคง เดินหน้าสร้างสรรค์รสชาติใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง
โดยล่าสุดได้ส่ง 2 รสชาติใหม่ “ทาโกะยากิ” และ “พะแนงเนื้อ” ในรูปแบบของบะหมี่กึ่งสําเร็จรูปสุดพรีเมียม ท่ีมาพร้อมกับเส้นเหนียวนุ่ม คลุกเคล้ากับซอสเข้มข้นของแต่ ละรสชาติ
เรียกได้ว่าในปีนี้ทางมาม่าจัดหนักจัดเต็ม ทั้งในส่วนของงบประมาณการจัดแคมเปญการตลาดและกิจกรรม ส่งเสริมการขายสําหรับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไว้ กว่า 100 ล้านบาท นําศิลปินที่ได้รับความนิยม อย่าง “อิ้งค์ -วรันธร เปา นิล” มานั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดให้กับผลิตภัณฑ์มาม่าโอเค สะท้อนความน่ารัก สื่อสารผ่านการใช้เสียงเพลงใน แบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ของ “อิ้งค์ -วรันธร” ท่ีพร้อมเสิร์ฟความน่ารักให้กับทุกคนผ่านส่ือโฆษณามาม่าโอเคทั้งในส่วน ของการเปิดตัว Presenter และ โฆษณามาม่าโอเค 2 รสชาติใหม่นี้
พบกับภาพยนตร์โฆษณาในสื่อทุกช่องทางของ “มาม่า” หรือติดตามที่ Facebook : Mamalover พร้อมสัมผัส ความอร่อยลงตัวของ 2 รสชาติใหม่ รสทาโกะยากิ และรสพะแนงเนื้อ ราคาซองละ 15 บาท วันนี้ที่ห้างสรรพสินคา้ ชั้นนํา และร้านค้าใกล้บ้านคุณ