“แกมโบล” ปลื้มกระแสหนังโฆษณาแรงเกินคาด ยอดวิวพุ่งทะลุล้านส่งยอดขายโตต่อเนื่อง
16 May 2024

เรียกว่าฮอตรับร้อนจริงๆ สำหรับแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้าลำลองชั้นนำของไทย  หลังจากที่จัดหนักจัดเต็มปล่อยหนังโฆษณาสุดเก๋ในชื่อชุด GAMBOL #ใส่แกมโบลแล้วไปแตะแต่เรื่องที่เป็นตัวเอง ออกมาให้ได้ชมพร้อมกันถึง 3 ตัว 3 สไตล์  ผ่านทางโลกออนไลน์ไปแล้วนั้น ผลปรากฏว่ากระแสแรงเกินคาดยอดวิวพุ่งทะลุเกินล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยส่งผลยอดขายโตต่อเนื่อง
 

นายนิติ กิจกำจาย กรรมการบริหาร บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด เผยว่า ถือว่าเกินคาดจริงๆครับ สำหรับกระแสตอบรับของหนังโฆษณาชุดนี้ GAMBOL THEMATIC #ใส่แกมโบลแล้วไปแตะแต่เรื่องที่เป็นตัวเอง ทางแกมโบลต้องการตอกย้ำคุณภาพของสินค้า นุ่ม ทน เบา สวมใส่สบาย ส่งมอบแก่ลูกค้าทุกคู่ผ่านหนังสั้น 3 ตัว  3 สไตล์  ด้วย 3 แนวคิดที่เรียบง่าย แต่เป็นตัวเอง และเป็นตัวตนของแกมโกล นั่นคือ 1. สนับสนุนทุกก้าวสู่ความสำเร็จในทุกช่วงเวลาและบรรลุในทุกเป้าหมาย ในทุกช่วงเวลาของชีวิต  2. สร้างความมั่นใจ กล้าอวดให้ใครรู้ และ 3. ตอกย้ำความเป็น Top of mind brand ด้วยความ “นุ่ม ทน เบา สบาย” จากผลตอบรับครั้งนี้นับว่าหายเหนื่อยบรรลุตามเป้าหมายที่เราวางไว้ โดยคาดว่าจากกระแสหนังดังกล่าวจะส่งผลให้มียอดขายและรายได้เพิ่มขึ้น 5-10%

 

ที่ผ่านมาทางแกมโบลได้ทำหนังมาหลากหลายแนว มีทั้งโฆษณาเชิงอารมณ์ เพื่อสื่อสารแนวคิดของแบรนด์  โฆษณาสร้างแรงบันดาลใจ การสร้างความมั่นใจ รวมไปถึงการนำเสนอเรื่องของเทรนด์ ดีไซน์ ฟังก์ชั่น และสิ่งสำคัญที่แกมโบลพยายามเน้นย้ำเพื่อเป็น Reason to believe ให้กับแบรนด์มาตลอด ผ่านการเล่าเรื่องของหนังสั้น 3 ตัวคือ นวัตกรรมเอกสิทธิเฉพาะของแกมโบลที่คิดค้นจากความใส่ใจ ทั้งวัตถุดิบที่ผ่านกระบวนการผลิตจนออกมาเป็นรองเท้าที่มีคุณภาพ ส่งต่อลูกค้าด้วยความมั่นใจ ด้วย 2 เทคโนโลยี คือ G-Bold Technology™ ที่มีคุณสมบัติพิเศษ “นุ่ม ทน เบา สบาย” และ G-Reflex Technology นวัตกรรมสะท้อนน้ำสุดพิเศษ สำหรับรองเท้า Phylon ลดการเกาะของน้ำ ไม่อับชื้น แค่เช็ดก็แห้ง ทำความสะอาดง่าย สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

 

THEMATIC: SITUATION 1 - แกมโบล จะไปอวกาศ?

หรือ ถึงเวลาแล้วที่แกมโบลจะไปอวกาศ...... หนังที่จะตอกย้ำเรื่องคุณภาพ เป็นการส่งต่อคุณภาพของรองเท้า ด้วยนวัตกรรม G-Bold Technology™ ผ่านเรื่องเล่าสุดกวนสไตล์แกมโบล จากหนังเรื่องที่ผ่านมาของแกมโบล มาถึงเรื่องแกมโบลจะไปอวกาศ จะเล่าเรื่องผ่านรุ่นรองเท้าที่มียอดขายหลายล้านคู่ ของ GM/GW11267 ตอกย้ำความไว้วางใจของลูกค้าที่มอบให้ ผ่านเรื่องราวสวมใส่ไปได้ทุกที่ที่เป็นตัวเองที่อยากจะไป เราพร้อมไปกับคุณ... อยากจะเป็นตัวเอง ใส่แกมโบลแล้วไป... แตะแต่เรื่องที่เป็นคุณก็พอ


THEMATIC: SITUATION 2 – เลือกเยอะแต่มี

หนังสุดกวนสไตล์แกมโบล ที่สื่อสารถึงความหลากหลายของสินค้า ที่จะบอกกับทุกคนว่าไม่ว่าจะแบบไหน ก็มีให้เหมาะกับทุกช่วงอายุ ทุกวัย ทุกเพศ ทุกแบบ ที่เหมาะกับทุกคน ไม่ว่าคู่ไหนสีไหนก็เหมาะกับคนช่างเลือก เลือกเยอะ... เลือกของที่ชอบด้วยตัวเอง ชอบที่จะได้ตัดสินใจเอง สไตล์คุณ แต่แกมโบลมีทุกแบบที่ใจต้องการ ทั้งแบบหนีบ แบบสวม สีก็เยอะ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งของทุกช่วงเวลาและทุกความสำเร็จทุกก้าวในแบบที่เป็นคุณ ใส่แกมโบลแล้วไป... แตะแต่เรื่องที่เป็นคุณก็พอ


THEMATIC: SITUATION 3 – ไม่ได้ชอบเธอ แต่ชอบรองเท้าเธอ

เราชอบ… ชอบรองเท้าเธออะ หนังที่สื่อเราพร้อมซัพพอร์ต!!!!! ไม่ว่าจะอกหักหรือเจอเรื่องแย่ๆ ให้แกมโบลได้ซัพพอร์ต!!!!! เราพร้อมซัพพอร์ตและเป็นส่วนหนึ่งในทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเจอเรื่องดีหรือร้าย ผ่านนวัตกรรม G-Reflex Technology สูตรเฉพาะ เพื่อความนุ่ม เด้งแต่ไม่ยวบ ทน พร้อมรับแรงกระแทก สามารถสนองทุก Lifestyle ที่เป็นคุณ เรื่องเท้าไว้ใจเราแต่เรื่องจิตใจเราจะเศร้าไปด้วยกันและพร้อมซัพพอร์ตกัน

สุดท้ายทางแกมโบลอยากให้ลูกค้าได้มั่นใจว่า ALL TIME FAVORITE SUPPORTER เราพร้อมสนับสนุนทุกย่างก้าว สู่ความสำเร็จและบรรลุในทุกเป้าหมายทุกช่วงเวลาของชีวิต “ไม่ได้ชอบเธอ แต่ชอบรองเท้าเธอ

 

สำหรับผู้ที่สนใจรองเท้าแกมโบล สามารถเลือกซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านจำหน่ายรองเท้าทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ https://shop.gambol.co.th/th หรือ www.facebook.com/GambolThailand
 

[อ่าน 279]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มเซ็นทรัล เปิดงาน “จริงใจ มาหา...นคร” ครั้งที่ 12 ชวนช้อปของดีจากชุมชนทั่วไทย 9–13 ก.ค. นี้
“ไทวัสดุ” พลิกเกมการตลาด สื่อสารแบรนด์ผ่าน ‘ละครสั้น’ ตอบโจทย์ทุกเจนฯ ด้วยความบันเทิง
OR ชูแนวคิด ‘Personalization Experience’ สู่เวที Creative Talk Conference 2025
ขอบอร่อยจนต้องแยกวง! พิซซ่า ฮัท เอาใจคนชอบกินขอบ ท้าให้ลองเมนู ‘Nothing but Stuffed Crust’ เริ่มต้นเพียง 159 บาท
"ไม่ใช่แค่สวย แต่ต้องมีเรื่องเล่า" 4 แบรนด์เครื่องประดับไทยที่คนรุ่นใหม่ต้องรู้จัก “ดีพร้อม” ดันไกลให้เฉิดฉายบนเวทีโลก
คอนโดฯ ใหม่สุดฮอต! “ศุภาลัย เซนส์ แจ้งวัฒนะ–หลักสี่” เปิดตัวแรงยอดทะลุกว่า 200 ล้านบาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved