จิม ทอมป์สัน ส่งแคมเปญ 'Carry Everywhere' พากระเป๋ายักษ์สุดไอคอนิกบุกแลนด์มาร์กดังทั่วไทย
17 May 2024

 

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย ยังคงเดินหน้ากลยุทธ์การตลาดที่เน้นความสดใหม่และสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ จิม ทอมป์สัน อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่งแคมเปญ Carry Everywhere’ มาเรียกเสียงฮือฮาในโลกโซเชียลกับ 3 วิดีโอโฆษณา CGI ที่เล่นใหญ่เหนือความคาดหมาย

โดยแคมเปญสุดครีเอตในครั้งนี้ จิม ทอมป์สัน ส่งกระเป๋า Beach Bag ไซซ์ใหญ่ยักษ์ 3 แบบมาโลดแล่นอยู่ท่ามกลางแลนด์มาร์กชื่อดังของเมืองไทย พร้อมจัดเต็มกับการใส่เอลิเมนต์สุดยูนีคที่โชว์ความงดงามของประเทศไทยและฟังก์ชันของ Beach Bag จากจิม ทอมป์สัน ได้อย่างสร้างสรรค์ลงตัว

 

 

คลิปวิดีโอแรก อวดกระเป๋าสุดชิคสีเอิร์ธโทน Stripe Woven Capri Beach Bag in Earth Tone ที่แอบมาล่องเรือสำราญรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในขณะที่เรือแล่นผ่านพระปรางค์วัดอรุณฯ อีกหนึ่งมุมสุดไอคอนิกของกรุงเทพฯ ส่วนคลิปที่สอง ชวนทุกคนไปนั่งเรือหางยาวและสัมผัสความงามของทะเลสีมรกตของภาคใต้เมืองไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก

 



พร้อมพบเซอร์ไพรส์กับกระเป๋า Stripe Quilted Cotton Capri Beach Bag สีสวยสะดุดตาที่ รออยู่บนหาดทราย แถมอวดความจุของ Beach Bag ใบใหญ่ด้วยการแอบซ่อนดอกทานตะวันและแมวน้อย แสนซนไว้ในกระเป๋า ต่อกันด้วยคลิปสุดท้ายของแคมเปญกับเซตติ้งนาข้าวสีเหลืองทอง อีกหนึ่งเอกลักษณ์ ความเป็นไทย โดยใส่ไวบ์สนุกๆ ด้วยผลไม้ไทย ทั้งทุเรียน แก้วมังกร และเงาะ ที่ตกจากฟากฟ้าลงสู่กระเป๋า Silk Chenille Capri Beach Bag สุดคัลเลอร์ฟูลที่ทั้งสวยทั้งจุ แถมกระเป๋ายังทรานสฟอร์มจากสีขาวเป็นลายถักทอเปี่ยมดีเทลภายในพริบตาอีกด้วย

 

 

แคมเปญ ‘Carry Everywhere’ พรีเซนต์กระเป๋า Beach Bag ของจิม ทอมป์สันในฐานะเพื่อนคู่ใจที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และร่วมเดินทางไปทุกทริปด้วยขนาดที่พอเหมาะ การตัดเย็บสุดเนี้ยบ และดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยสไตล์เป็นเอกลักษณ์

 
การครีเอตวิดีโอแคมเปญสุดพิเศษในครั้งนี้ของจิม ทอมป์สัน เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การตลาดสุดสร้างสรรค์เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าของแบรนด์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ที่เข้ากับโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั่วโลก

 

#JimThompson #BeyondSilk

[อ่าน 816]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น อัปเกรด 5G คลื่น 2600 MHz เพิ่มที่นิมมาน-สนามบินเชียงใหม่
FWD Group ครบรอบ 12 ปี เดินหน้าส่งต่อโอกาสทั่วเอเชีย
มาสด้า พร้อมลุยงานบางกอกออโต้ซาลอน ย้อนตำนานโรตารี่ RX-7
“เคทีซี” ผนึกกำลัง “เอ็กโซติค ฟู้ด” แชร์บทเรียน Coaching Culture
กลุ่มพรูเด็นเชียล เผยผลการดำเนินงานครึ่งปีแรก ยังคงรักษาฐานการเติบโต เดินหน้าแผนการส่งมอบคุณค่าแก่ผู้ถือหุ้นต่อเนื่อง
Louis Vuitton เปิดศึกตลาดบิวตี้ เปิดตัว “La Beauté” คอลเลกชันเมคอัพครั้งแรก บุกตลาดความงามลักชัวรี เจาะกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ครบวงจร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved