"อลิอันซ์" เปิดตัวหนังโฆษณา สะท้อนความจริงจากลูกค้า
02 Sep 2016

          อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ต่อยอดความสำเร็จผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพขายดี  “สุขภาพ ปลดล็อค เอ็กซ์ตร้า” (My Health Plus Extra)  จ่ายเบี้ยน้อยลง รับความคุ้มครองเพิ่มขึ้น สูงสุดถึง 10 ล้านบาทต่อปี เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตจริงของลูกค้าที่ใช้บริการเคลมจากการเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งผู้แสดงเป็นลูกค้าจริง และได้เผยความรู้สึกจริง ไม่มีสคริปต์ เป็นผลงานสร้างสรรค์ โดย ต้อม เป็นเอก รัตนเรือง ผู้กำกับภาพยนต์ชื่อดัง ที่โดดเด่นที่สุดกับภาพยนต์โฆษณาแนวนี้ ตอกย้ำภาพลักษณ์ อลิอันซ์ อยุธยา ที่อยากให้คนไทยกล้าใช้ชีวิตอย่างมั่นใจ เพราะอลิอันซ์ อยุธยา พร้อมอยู่เคียงข้างคุณ และ มอบความคุ้มครองที่ไม่จำกัด ทั้งนี้ อลิอันซ์ อยุธยา อยากกระตุ้นคนไทยหันมาให้ความสำคัญกับการประกันสุขภาพมากขึ้น เพื่อความสบายใจเมื่อมีเหตุต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เดินหน้ายึดตำแหน่งผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพต่อเนื่อง

 

          พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า ด้วยกลยุทธ์หลักของบริษัทที่เน้นให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุม โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ และได้ออกแบบผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพที่ชื่อว่า “สุขภาพ ปลดล็อค” ในปี 2557 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่ปลดล็อคข้อจำกัดของสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพแบบเดิมๆ มีความโดดเด่นที่สุดในตลาด และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ปีนี้จึงได้ต่อยอดความสำเร็จโดยการเปิดตัว “สุขภาพ ปลดล็อค เอ็กซ์ตร้า” ชูจุดเด่น จ่ายเบี้ยน้อยลง แต่ได้ ความคุ้มครองที่เพิ่มมากขึ้น สูงสุดถึงปีละ 10 ล้านบาทต่อปี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ที่ต้องรับภาระค่ารักษาพยาบาลที่นับวันจะเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เพื่อที่จะสื่อสารและให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่คือ สุขภาพ ปลดล็อค เอ็กซ์ตร้า ที่มีความโดดเด่นและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดมากที่สุด บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า  80 ล้านบาทจัดทำหนังโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดขึ้น และยังจัดแคมเปญต่อเนื่องเพื่อให้สามารถสื่อสารไปยังผู้บริโภคในวงกว้างขึ้น โดยจุดประสงค์หลักนอกจากจะเป็นการสื่อสารผลิตภัณฑ์ใหม่ที่โดดเด่นที่สุดในตลาดแล้ว ยังมุ่งให้ความรู้แก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับแผนประกันรูปแบบใหม่ที่ไม่จำกัดความคุ้มครองในการรักษาพยาบาลอีกด้วย ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เห็นมุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับประโยชน์ของการประกันสุขภาพ ที่จะช่วยให้คุณภาพชีวิตของผู้บริโภคดีขึ้นนั่นเอง”


          “สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เป็นผลงานการกำกับของเป็นเอก รัตนเรือง ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังแห่งยุค ถือเป็นโฆษณาเรื่องแรกของวงการประกันที่ถ่ายทำโดยใช้ตัวแสดงจริงคือลูกค้าจริง สัมภาษณ์สด เผยความรู้สึกจริง ไม่มีสคริปต์ ในบรรยากาศบ้านหรือสถานที่ทำงานจริง ซึ่งเป็นแนวทางการสื่อสารที่ชัดเจนของ อลิอันซ์ อยุธยา ที่ทำมาโดยตลอด เพราะต้องการถ่ายทอดความรู้สึกที่แท้จริงอันเกิดจากลูกค้าจริงๆ ซึ่งเราเชื่อว่าจะสามารถสร้างแรงบันดาลหรือกระตุ้นความสนใจได้มากขึ้น ดังนั้นผู้กำกับจึงเป็นใครไม่ได้เลยนอกจาก เป็นเอก รัตนเรือง ที่โดดเด่นที่สุดกับภาพยนต์โฆษณาแนวนี้” พัชรา กล่าวเพิ่มเติม


          ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ประกอบด้วย 2 เรื่อง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง เรื่องแรกเป็นเรื่องราวของ ธงชัย แท่นนิล คุณพ่อที่ลูกสาวล้มป่วยฉับพลันด้วยโรคจากการติดเชื้อไวรัส RSV ที่ต้องใช้เวลานานถึง 15 วันในการรักษาพยาบาลให้หายเป็นปกติ จึงเกิดค่าใช้จ่ายที่สูงมาก แต่คุณพ่อไม่มีความกังวลใดๆและมั่นใจที่จะให้ลูกสาวอยู่รับการรักษาอย่างต่อเนื่องจนหาย เพราะกรมธรรม์ สุขภาพ ปลดล็อค ของอลิอันซ์ อยุธยา คุ้มครองอยู่

 


          เรื่องที่สอง เป็นเรื่องของ พรทิพย์ จงทวีวิไล ผู้เป็นเสาหลักของครอบครัวที่เริ่มป่วยจากอาการปวดท้อง แล้วลุกลามจนตรวจเจอถึง 3 โรคในขณะเดียวกัน และยังต้องรับการรักษาในห้อง ICU ซึ่งในเวลาไม่กี่วันค่ารักษาพยาบาลสูงถึงหลายแสน ซึ่งคนในครอบครัวต่างกังวลเป็นอย่างมาก ในขณะที่คุณพรทิพย์ไม่กังวลใดๆ เพราะมีกรมธรรม์ สุขภาพ ปลดล็อค ของอลิอันซ์ อยุธยา คุ้มครองอยู่

 


          โฆษณาทั้ง 2 เรื่องนี้ออกอากาศในเวลาไล่เลี่ยกันผ่านทางช่องฟรีทีวีและเคเบิ้ลทีวี รวมถึงสื่อออนไลน์ต่างๆ ทั้ง  Facebook, LINE, Google และสื่อออนไลน์ผ่านช่องทางตัวแทน อย่างต่อเนื่องจนถึงสิ้นปีนี้ นอกจากนี้ ยังต่อยอดแคมเปญด้วยการให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แบบใหม่นี้ผ่านทางสังคมออนไลน์และชุมชนออนไลน์ อาทิ aommoney.com อีกด้วย

 

          “เราตั้งใจให้แคมเปญโฆษณาครั้งนี้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง โดยผ่านช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย ทั้งทางช่องฟรีทีวีที่ได้รับความนิยมและช่องทีวีดิจิทัล ซึ่งเป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพและเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน โดยอลิอันซ์ อยุธยา หวังว่าการสื่อสารแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นให้คนไทยหันมาสนใจหาข้อมูลเกี่ยวกับประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายมากขึ้น นำไปสู่การกล้าตัดสินใจในการเลือกแผนประกันที่เหมาะสมกับตนเองหรือ ครอบครัว อันเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้คุณและครอบครัวมีความมั่นใจและกล้าใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ เพราะมี อลิอันซ์ อยุธยา พร้อมเคียงข้างคุณ” พัชรา กล่าวทิ้งท้าย 


          สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ได้ตามลิงก์ต่อไปนี้ 1. Thongchai (45 วินาที) - https://youtu.be/OBSoYiUpmzA  2. Pornthip (45 วินาที) https://youtu.be/Yu1cZg-g_Gw

[อ่าน 1,287]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved