กัปตัน ชวนสร้างโลกสีเขียว กับกิจกรรม “เอส เอฟ แจกกล้า รักษ์โอโซนโลก”
19 Sep 2018

          โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ นำโดย สุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ อำนวยพร ชลดำรงค์กุล ผู้ตรวจราชการกรมป่าไม้รองโฆษกกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จัดกิจกรรม “เอส เอฟ แจกกล้า รักษ์โอโซนโลก 2561” (Ozonized Our World 2018) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เนื่องในวันโอโซนโลก เพื่อรณรงค์ให้คนในสังคมตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมร่วมกันสร้างพื้นที่สีเขียว เพิ่มอากาศบริสุทธิ์ทั่วไทยด้วยการแจกกล้าไม้ให้กับลูกค้าที่มีบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ 60 สาขาทั่วประเทศ จำนวน 6,000 ต้น

 


          นอกจากนี้ พิเศษสุด ทางโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่าศูยน์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ดาราขวัญใจวัยรุ่น “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” มาร่วมแจกกล้าไม้แบบตัวต่อตัวท่ามกลางบรรดาแฟนคลับและผู้สนใจจำนวนมากเข้ามารับกล้าไม้พร้อมถ่ายรูปคู่กับดาราหนุ่มอย่างใกล้ชิด บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานอีกทั้งหนุ่มกัปตันยังเชิญชวนให้ทุกคนช่วยกันปลูกต้นไม้ รักษาสมดุลทางธรรมชาติ เนื่องในวันโอโซนโลกอีกด้วย

 


          โดยเผยว่า “ดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆแบบนี้ ผมเองนานๆครั้งจะมีทำกิจกรรมปลูกต้นไม้ ในวันนี้จึงอยากชวนให้ทุกคนช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อม นำกล้าไม้กลับไปเพิ่มโอโซนที่บ้าน เพราะปัจจุบันสิ่งแวดล้อมเสื่อมโทรมมากขึ้นเรื่อยๆ ธรรมชาติถูกทำลาย อากาศเสียทั่วเมือง ซึ่งเราทุกคนสามารถร่วมมือกัน โดยเริ่มจากเรื่องง่ายๆใกล้ตัวเราก่อน เช่น ไม่ทิ้งขยะในพื้นที่ธรรมชาติ ใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติก ผมเชื่อว่าถ้าเราทุกคนร่วมมือกัน จะช่วยลดปัญหาสิ่งแวลล้อมได้” กัปตัน กล่าว

 


          ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว ทางโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ได้แจกกล้าไม้หลากหลายชนิดเช่น ทองอุไร , ขนุน , ประดู่ป่า , ทรงบาดาล และ ตะแบก ให้ลูกค้านำกลับไปปลูกที่บ้าน และเพื่อให้เข้ากับสังคมยุค 4.0 ทางกรมป่าไม้ ได้จัดทำคิวอาร์โค้ด ให้สามารถสแกนอ่านข้อมูลของกล้าไม้แต่ละชนิดและมีรูปภาพประกอบนอกจากนี้ทางโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ทุกสาขา ได้สร้างอากาศหอมสดชื่นให้กับลูกค้าที่มาชมภาพยนตร์โดยมีการติดตั้งเครื่องพ่นโอโซนซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในหัวใจของการมอบบริการและสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอีกด้วย    

 

[อ่าน 1,246]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved