เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัวแคมเปญ “Deliver เลิฟ” 
พร้อมพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต โจอี้ ภูวศิษฐ์ X PROXIE
10 Jun 2024

 

เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัวแคมเปญ “Deliver เลิฟ” พร้อมพรีเซ็นเตอร์ขวัญใจคนรุ่นใหม่ “โจอี้ ภูวศิษฐ์ - PROXIE” เพื่อส่งมอบสินค้าที่หลากหลายและบริการความสะดวกสบายตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกที่ เพียงแค่คลิ๊กสั่งสินค้าผ่าน 7APP ด้วยบริการเซเว่น เดลิเวอรี่  ความสะดวก และประสบการณ์ใหม่จะส่งตรงถึงมือลูกค้าทันที

 

สุชาติ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอร์รี่ กล่าวว่า

เซเว่น อีเลฟเว่น มีนโยบายในการดำเนินธุรกิจเพื่อส่งมอบบริการความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมทั้งยกระดับการส่งมอบสินค้าที่สดใหม่และหลากหลายให้แก่ลูกค้า โดยให้ความสำคัญและรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อนำมาปรับปรุงการทำงานและเพิ่มรูปแบบของการบริการให้สะดวก รวดเร็ว และเป็นกันเองเหมือนเป็นเพื่อนที่รู้ใจใกล้บ้านคุณ

และด้วยเหตุผลสำคัญดังกล่าว เซเว่น อีเลฟเว่น จึงได้เปิดตัวแคมเปญ “Deliver เลิฟ” โดยมุ่งหวังให้ทุกการบริการเป็นการส่งมอบความสุข ความสนุก ความห่วงใยและความรักตรงถึงมือผู้รับทุกคน

โดยภายในงานเปิดตัวแคมเปญ “Deliver เลิฟ” เซเว่น เดลิเวอรี่ ยังได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต “โจอี้ ภูวศิษฐ์” และ 6 หนุ่มวง “PROXIE” (พร็อกซี) ซึ่งนับเป็นการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกในผลงานซิงเกิ้ลใหม่ “Deliver เลิฟ” ที่ทำขึ้นเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน เนื้อหาอบอุ่น น่ารัก ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ที่จะได้เห็นการผสมผสานกันระหว่าง T-POP และ Rock และที่พิเศษสุดๆ ในงานนี้ จะเป็นครั้งแรกที่เปิดตัวมิวสิกวิดีโอ “Deliver เลิฟ” ให้ได้ชมกันเป็นที่แรก! อีกด้วย

 

 

“สำหรับเหตุผลที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ได้เลือกคุณโจอี้ ภูวศิษฐ์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ในแคมเปญนี้เพราะเป็นศิลปินที่มีความสามารถ มีความจริงใจ และ ความใส่ใจ จนเป็นที่รักของแฟนเพลงทั่วประเทศ สำหรับวง PROXIE เป็นกลุ่มศิลปินคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถเฉพาะตัวแต่ละบุคคลที่หลากหลาย มีความสดใส ทันสมัย และเต็มไปด้วยพลังที่เข้ากับภาพลักษณ์ของเซเว่น เดลิเวอรี่ สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ในการให้บริการของเซเว่น เดลิเวอรี่ ที่เปรียบเสมือนเพื่อนที่รู้ใจพร้อมส่งมอบความสุข สร้างความประทับใจให้กับทุกๆ คน

เซเว่น อีเลฟเว่น มุ่งมั่นพัฒนาและยกระดับการให้บริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยหวังว่าแคมเปญ “Deliver เลิฟ” นี้ จะเป็นการส่งมอบประสบการณ์การบริการที่ดีสร้างประทับใจและความสุขผ่านบทเพลง Delivery เลิฟ กับลูกค้าทุกคนทั่วประเทศ และสามารถติดตามฟังเพลง “Deliver เลิฟ” ของศิลปิน โจอี้ ภูวศิษฐ์ x PROXIE ได้ทุกแพลตฟอร์ม Music Streaming และรับชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง YouTube ได้แล้วตั้งแต่วันนี้” สุชาติ กล่าวทิ้งท้าย

 


#JoeyPROXIEส่งรักถึงที่7Deliverเลิฟ #Deliverเลิฟ #7DeliveryxJoeyPROXIE #โจอี้ภูวศิษฐ์ #PROXIEth

[อ่าน 409]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Mercer ชี้ 98% องค์กรไทยขาดแคลนทักษะ แนะเร่งพัฒนาบุคลากรรองรับยุค AI เตรียมเปิดข้อมูลเวที Thailand HR Conference 2025
TMAN ผนึก BERTRAM เปิดแผน "Distributor Synergy" รุกตลาดผลิตภัณฑ์สุขภาพ ตั้งเป้าโต 10-15%ในปี 2568
พลิกอีสานด้วยพันธมิตรสร้างสรรค์ ชวนมอง The Next Isan แบบ Glocal ในงาน Isan Creative Festival 2025
พรีโม ผนึก 3 พันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษซ่อมห้องชุด ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 6 เดือน*
“โค้ก” จับมือ 14 พันธมิตร เดินหน้าแคมเปญ “โค้ก” ชวนแยก แลกลุ้นโชค กับ Trash Lucky ปีที่ 5
SCB 10X จับมือ AI Singapore ดันวงการ AI จัดเวทีแข่งขันระดับภูมิภาค Pan-Southeast Asia AI Developer Challenge 2025
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved