DOUGH BROS. Pizza & Doughnuts ส่งพิซซ่าซาวโดว์และโดนัท เปิดตัวสาขาแรกในเมืองไทย
25 Jun 2024

 

DOUGH BROS. Pizza & Doughnuts (โด โบรส์ พิซซ่า แอนด์ โดนัท) รุกตลาด QSR ขยายธุรกิจในตลาดต่างประเทศ ทุ่มงบเปิดตัวสาขาแรกในกรุงเทพมหานครอย่างเป็นทางการ นำร่องปักหมุด เกษรอัมรินทร์ เดสทิเนชั่นที่คนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกต้องมาเยือน พร้อมการตกแต่งที่สวยงามทันสมัยบนโลเคชั่นที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเรื่องพิซซ่าและโดนัทสไตล์ QSR และเดลิเวอรี่ เจาะเทรนด์มาแรงยุคผู้บริโภคเร่งรีบ ตั้งเป้าขยาย 5 สาขา ภายในสิ้นปี 2567

 

จุดกำเนิดของ DOUGH BROS. Pizza & Doughnuts ก่อตั้งโดย แมทธิว แลมมิ่ง (Matthew Lamming) Co-Founder & CEO และ เอ็ดมันด์ รอล์สตัน (Edmund Rolston) Co-Founder & CMO ที่เริ่มเสิร์ฟพิซซ่าและโดนัทมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2562 โดยสามารถขยายธุรกิจได้ 20 สาขา ในเวลาเพียง 5 ปีเท่านั้น และนับว่าเป็นความท้าทายใหม่ของแบรนด์ หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวทั่วเกาะฮ่องกง

ล่าสุดจึงขยายาสาขาบุกตลาดประเทศไทย พร้อมเดินหน้าเปิดร้านสาขาแรกที่เกษรอัมรินทร์ ชั้น G แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยการใช้วัตถุดิบระดับคุณภาพกับความอร่อยของพิซซ่าแป้ง ซาวโดว์ในแบบ Hand-Rolled และโดนัทสอดไส้ที่มีให้เลือกลิ้มลองอย่างหลากหลายแบบสดใหม่ทุกออเดอร์ รวมไปถึงการบริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง เพื่อสร้างประสบการณ์แก่ลูกค้าทุกคนที่มาเยือนที่ร้าน บนพื้นที่ขนาด 90 ตร.ม. โดยมีที่นั่งรับประทานอาหารรวม 45 ที่นั่ง ท่ามกลางบรรยากาศอย่างเป็นกันเอง ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่เน้นความสะดวกรวดเร็ว

 

 

แมทธิว แลมมิ่ง (Matthew Lamming) Co-Founder & CEO แบรนด์ DOUGH BROS. Pizza & Doughnuts กล่าวว่า

การเข้ามาทำตลาดในเมืองไทย ไม่ใช่เพื่อชิงส่วนแบ่งในตลาดร้านอาหารบริการด่วน (Quick Service Restaurant : QSR) ที่มียักษ์ใหญ่ครองส่วนแบ่งอยู่แล้ว แต่คือการสร้างเซกเมนต์อาหารใหม่ในตลาด QSR ของเมืองไทย เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคในอนาคต โดยจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคส่วนใหญ่เป็นลูกค้าที่ต้องการอาหารจานด่วนที่ดีต่อสุขภาพ ราคาสมเหตุสมผลในบรรยากาศที่สะดวกสบาย จึงเป็นที่มาของการเลือกเปิดตัวสาขาในเมืองไทย ที่เกษรอัมรินทร์แห่งนี้ เพื่อดึงดูดผู้บริโภคที่ยอมจ่ายในราคาที่แพงกว่า โดยทางแบรนด์เตรียมสร้างการรับรู้และสร้างการจดจำแบรนด์ผ่านช่องทางออนไลน์ และเน้นโซเชียลมีเดีย เพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น

 

 

ทางด้าน เอ็ดมันด์ รอล์สตัน (Edmund Rolston) Co-Founder & CMO แบรนด์ DOUGH BROS. Pizza & Doughnuts กล่าวเสริมว่า

ภาพรวมตลาดร้านอาหารบริการด่วน (QSR) มีการเติบโตต่อเนื่อง ทางแบรนด์จึงหวังเป็นทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคและสร้างความหลากหลาย โดยเฉพาะกับกลุ่มผู้บริโภคในเมืองไทย โดยมีไฮไลต์คือแป้งพิซซ่าแบบ Sourdough ที่ใช้เวลาหลายชั่วโมงหมักแป้งให้ขึ้นฟูเพื่อให้ได้ขอบพิซซ่าที่กรอบพองสวย

สำหรับเมนูซิกเนเจอร์แนะนำถ้าใครชอบพิซซ่าสไตล์คลาสสิกต้องลอง พิซซ่า Classic เมนูขายดีที่เสิร์ฟมาร้อน ๆ พร้อมชีสคัดพิเศษ, พิซซ่า Maui Wowie พิซซ่าตามแบบอิตาเลียนโฮมเมดสูตรดั้งเดิมที่ถูกทวิสต์ให้สนุกขึ้นด้วยสับปะรดแบบจัดเต็ม, พิซซ่า The Parma ที่เสิร์ฟพาร์ม่าแฮมคุณภาพดีนำเข้าจากอิตาลี หรือจะเป็น พิซซ่า Truffle สำหรับคนรักทรัฟเฟิล พิเศษด้วย Italian Summer Black Truffle จากอิตาลีเข้ากันเป็นอย่างดีกับแป้งซาวโดว์

และอีกเมนูที่เป็น Seasonal Special ของทางร้านอย่าง The Pepperoni Supreme เปปเปอโรนีแผ่นใหญ่เต็มคำ ความอร่อยสำคัญอยู่ที่ซอสพิซซ่าเข้มข้นแต่รสกลมกล่อม อบมาแบบกรอบนอกนุ่มใน อย่าลืมลองพิซซ่ากับ ดิปสูตร ซิกเนเจอร์ Garlic & Herb ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับพิซซ่าทุกถาด รวมไปถึงโดนัทไส้ต่างๆ อย่าง นูเทลล่า, วานิลลา คัสตาร์ด, สตรอว์เบอร์รี่, โอรีโอช็อกโกแลต ซึ่งเร็วๆ นี้ เราได้เตรียมสร้างสรรค์เมนูพิเศษสำหรับ DOUGH BROS. Pizza & Doughnuts แห่งแรกของประเทศไทยอีกด้วย อยากให้รอติดตาม

 

 

นอกจากรสชาติอาหารที่โดดเด่นไม่เหมือนใครแล้ว ร้าน DOUGH BROS. Pizza & Doughnuts ยังคำนึงถึงความต้องการด้านบริการที่รวดเร็วทันใจ ด้วยระบบการสั่งอาหารแบบปลายนิ้วสัมผัสผ่านหน้าจอทัช สกรีน และระบบการชำระเงินแบบ online payment อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและกลุ่มครอบครัวสมัยใหม่ ด้วยโลเคชั่นที่ตอบโจทย์พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ของกลุ่มผู้บริโภคหลักอย่างแท้จริง

โดยสามารถนั่งทานที่ร้านท่ามกลางการตกแต่งภายในร้านด้วยคอนเซ็ปท์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสาขาที่ฮ่องกงผสานกับสีสันความคึกคักของกรุงเทพมหานคร ในโทนสีและการตกแต่งที่ค่อนข้างทันสมัยเหมาะกับการแฮงเอาท์กับเพื่อนฝูง โดยวางแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มรวม 5 สาขา ภายในปี 2567 นี้ และยังสามารถสั่งกลับบ้านได้ รองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคน

และยังมีช่องทางการจำหน่ายแบบดิลิเวอรี ผ่าน Lineman, Grab, Food Panda เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางหลักในการทำตลาดของแบรนด์ และในอนาคตทางแบรนด์เตรียมขยายโมเดลใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น โมเดล Drive -Thru และโมเดล 24 ชั่วโมง อีกด้วย

 

 

ทั้งนี้เพื่อขยายการรับรู้ในวงกว้างทางแบรนด์ได้จัดโปรโมชั่น สำหรับแฟนคลับตัวจริงของ DOUGH BROS. Pizza & Doughnuts สามารถร่วมสนุก ลุ้นทริปบินฟรี! พร้อมรับประทานพิซซ่าและโดนัทไม่อั้นที่ฮ่องกง ตลอด 3 วัน 2 คืน โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางอินสตาแกรม @doughbrosth

 


DOUGH BROS THAILAND

INSTAGRAM | IG https://www.instagram.com/doughbrosth/

FACEBOOK | FB https://www.facebook.com/doughbroshk

#DoughBros | #DoughBrosTH | #DBDoughnuts | #DBSourdoughPizza | #DoughBrosHK

[อ่าน 589]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พลิกอีสานด้วยพันธมิตรสร้างสรรค์ ชวนมอง The Next Isan แบบ Glocal ในงาน Isan Creative Festival 2025
พรีโม ผนึก 3 พันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษซ่อมห้องชุด ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 6 เดือน*
“โค้ก” จับมือ 14 พันธมิตร เดินหน้าแคมเปญ “โค้ก” ชวนแยก แลกลุ้นโชค กับ Trash Lucky ปีที่ 5
SCB 10X จับมือ AI Singapore ดันวงการ AI จัดเวทีแข่งขันระดับภูมิภาค Pan-Southeast Asia AI Developer Challenge 2025
ไฮเออร์ส่งเครื่องซักผ้า AI เรือธง 3 รุ่นท้าหน้าฝน
KFC ประเทศไทยจุดกระแสไวรัล! แคมเปญ ‘ชิลลี่ชีสอยู่ใกล้…อย่าไว้ใจตัวเอง’
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved