HARU Cold Brew Green Tea เปิดตัวรสใหม่ กลิ่น Jasmine ชูจุดแข็งด้วยกรรมวิธี Cold Brew
13 Aug 2024

 

บุญรอดฯ ปลุกตลาดชาเขียวพรีเมี่ยมครึ่งปีหลัง เปิดตัวรสใหม่ “HARU Cold Brew Green Tea กลิ่น Jasmine” ชูเอกลักษณ์ความหอมขั้นกว่าของชามะลิที่กลมกล่อม นุ่ม ละมุน ด้วยกรรมวิธีสกัดเย็น (Cold Brew) แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในไทย ที่ให้ความสำคัญด้านอุณหภูมิและเวลาสกัดนานกว่าชาทั่วไป 2 เท่า ทำให้คงคุณประโยชน์ได้ดีกว่า ครบถ้วนด้วยคุณค่าของชาเขียวและสารต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังคงเอกลักษณ์กลิ่นหอมของใบชา พร้อมดึง Emotional Marketing สื่อสารผ่านคอนเซ็ปต์ Modern Japanese เจาะคนรุ่นใหม่ คนทำงานที่รักสุขภาพ

 

ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด และนายไกรพิท เปรมมณี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจไลฟ์สไตล์ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR กล่าวว่า

ปีที่ผ่านมา บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ร่วมทุนกับ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เพื่อเจาะตลาดเครื่องดื่ม โดยได้มีการเปิดตัว “ฮารุ โคลด์ บรูว์ กรีนที” (HARU Cold Brew Green Tea) ชาเขียวพร้อมดื่มพรีเมี่ยมออกมาทำตลาดและได้รับเสียงตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี

ขณะที่ตลาดชาเขียวพร้อมดื่มปัจจุบันมีมูลค่า 16,000 ล้านบาท ที่มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในตลาดพรีเมี่ยมมีสัดส่วนอยู่ราว 6% ก็มีอัตราการเติบโตเพิ่มสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งมาจากกระแสรักสุขภาพที่มาแรง ที่เป็นแรงผลักดันให้ตลาดมีการเติบโตเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

 

ล่าสุด บุญรอดฯ เดินหน้าบุกตลาดชาเขียวพร้อมดื่มพรีเมี่ยม เปิดตัวรสชาติใหม่ “HARU Cold Brew Green Tea กลิ่น Jasmine” โดยครั้งนี้ทางแบรนด์ได้เลือกหยิบเอากลิ่นมะลิ ซึ่งเป็นหนึ่งในชายอดนิยมของคนไทย มาถ่ายทอดเป็นกลิ่นใหม่ ชาเขียวกลิ่นมะลิ (Jasmine) ที่มีความหอมโดดเด่น โดยยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ HARU ในการเป็นชาพรีเมียมพร้อมดื่ม ที่ใช้กรรมวิธีแบบ Cold Brew โดยกรรมวิธีนี้ เป็นการสกัดเย็น นานกว่าการสกัดแบบทั่วไปถึง 2 เท่า เพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม และคงกลิ่นหอมของใบชาเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ที่ยังคงคุณประโยชน์ของชาได้ดีกว่า และกลิ่นหอม นุ่ม ละมุน

นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการสร้างความแตกต่างไม่เหมือนใคร โดยจะเน้นการสื่อสารแบรนด์ด้วยการสร้างความแตกต่าง Emotional Marketing หรือการดึงเอาเอกลักษณ์ความเป็น Modern Japanese ซึ่งเป็นกระแสที่คนไทยชื่นชอบ ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบพรีเมี่ยม ตั้งแต่ตัวบรรจุภัณฑ์ กรรมวิธี ตลอดจนการสร้างประสบการณ์ในรูปแบบต่างๆ ที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์

 

ปัจจุบันชาเขียวพร้อมดื่ม ฮารุ โคลด์ บรูว์ กรีนที มีทั้งสิ้น 3 สูตร ได้แก่ สูตรไม่มีน้ำตาล (Natural No Sugar), สูตรหวานน้อย (Mild Sweet), และรสชาติใหม่กลิ่นมะลิ (Jasmine) จำหน่าย ขวดละ 30 บาท ที่ช่องทาง 7-Eleven และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ Singha Online Shop https://www.singhaonline.com/ 

[อ่าน 1,421]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS รวมใจ อุ่นใจอาสา เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ เพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงรายและภาคเหนือ
กรุงศรี ออโต้ ดึงอินไซต์โดนใจลูกค้า สร้างหนังโฆษณา คว้า 5 รางวัลระดับโลก จากงาน THE WORK 2024
EGCO Group เปิดบ้านโชว์โครงการใหม่ พลังงานสะอาด พร้อมรับฟังความคิดเห็นนักลงทุน
ฉลองครบรอบ 8 ปี! เวียตเจ็ทไทยแลนด์จัดโปรฯ ลดกระหน่ำ ตั๋วเริ่มต้น 8 บาท
ธุรกิจประกันภัยไทยผ่าน Stress Test ปี 2567 ยืนยันความพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ แม้เผชิญวิกฤตเศรษฐกิจ
PDPC ร่วมความยินดีกับนายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดีอี เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved