"คิง เพาเวอร์" จับมือ "วอลท์ ดีสนีย์" รังสรรค์ความมหัศจรรย์ไม่มีที่สิ้นสุด
26 Oct 2018

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ผู้นำร้านค้าปลอดอากรภาษีระดับสากล กระตุ้นยอดขายช่วงปลายปี จับมือ บริษัท เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมฉลองครบรอบ 90 ปีแห่งความมหัศจรรย์ของมิคกี้ เม้าส์ ตัวละครของดีสนีย์ที่เป็นเจ้าของเรื่องราวที่อยู่เหนือกาลเวลา และตราตรึงใจแฟนๆ ทุกมุมโลก

เปิดตัวแคมเปญ “คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดีสนีย์ เอนด์เลส เซเลเบรชั่นส์” (King Power and Disney’s Endless Celebrations) ที่จะมอบความสุขในเทศกาลแห่งความมหัศจรรย์ไม่มีที่สิ้นสุด ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ โดยงานนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือระยะยาวระหว่างคิง เพาเวอร์ และดีสนีย์ ประเทศไทย เพื่อสร้างปรากฏการณ์แห่งความสุข ความสนุกสนาน และความบันเทิงระดับโลกให้แก่แฟนๆ ชาวไทย และนักท่องเที่ยวที่มาเยือนอย่างเต็มอิ่ม

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า “มิคกี้ เม้าส์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของดีสนีย์ และเป็นการ์ตูนตัวโปรดของผม ผมขอแสดงความยินดีกับดีสนีย์ในวาระที่ มิคกี้ เม้าส์ครบรอบ 90 ปี และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัท เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด ในการมอบความสุข ความสนุกสนาน ผ่านกิจกรรมมากมายที่เราจะจัดขึ้นในโอกาสนี้ คิง เพาเวอร์ ได้วางแผนจัดกิจกรรมและนำเสนอคอลเลกชั่นสินค้าที่เกี่ยวกับมิคกี้ เม้าส์ และการ์ตูนต่างๆ ของดีสนีย์ อาทิ ตุ๊กตา เครื่องสำอาง กระเป๋า และของชำร่วยต่างๆ โดยผมหวังว่ากิจกรรมสุดสนุกในครั้งนี้จะมอบความสุข และรอยยิ้มให้แก่ชาวไทยและแขกผู้มาเยือนประเทศไทยทุกท่านอย่างแน่นอน”

สุภอร รัตนมงคลมาศ คันทรี เฮด (Country Head) บริษัท เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ดีสนีย์ และมิคกี้ เม้าส์ เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของแฟนๆ ชาวไทยมาหลายทศวรรษแล้ว และมิคกี้ เม้าส์ ยังคงเป็นตัวละครที่เป็นที่รัก เป็นผู้คอยย้ำเตือนให้แฟนๆ ทุกเพศทุกวัยมีรอยยิ้ม มองโลกในแง่ดี และมีความหวังอยู่เสมอ โดยการร่วมมือกับ คิง เพาเวอร์ ในครั้งนี้ เป็นการมอบประสบการณ์ให้แฟนๆ ในประเทศไทยได้ใกล้ชิดกับดีสนีย์มากยิ่งขึ้น”

โดยมีกิจกรรมไฮไลท์ในวันที่ 18 พฤศจิกายน คือการเชิญชวนแฟนๆ ที่เกิดในเดือนพฤศจิกายนจำนวน 1,928 คนมาร่วมสร้างสถิติกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส (Guinness World Records) ด้วยการเป่าเทียน 1,928 เล่มพร้อมกัน นอกจากนี้ ยังมีงานนิทรรศการศิลปะสุดแนวที่สร้างสรรค์ลวดลายบนหุ่นโมเดล มิคกี้ เม้าส์ โดยศิลปินชาวไทยและนักแสดงระดับแถวหน้า พร้อมเหล่าคนดังมากมาย อาทิ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย และก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ, ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช, เวย์ ไทเทเนียม-ปริญญา อินทชัย, จี๊ป-ภาสินี คงเดชะกุล, โอ-ธีรวัฒน์ เฑียรฆประสิทธิ์, ติ๊กกี้ ว้าว - พิเชฐ รุจิวรารัตน์, เบนซิลล่า - ปริญญา พิเชษฐศิริพร, เนเวอร์-มงคล รัตนภักดี และ แอน ออฟฟิซเซอร์ ดายส์ - ฐิติภูมิ เพชรสังข์ฆาต เป็นต้น

และในโอกาสพิเศษนี้ แฟนๆ ดีสนีย์ ยังจะได้พบกับสินค้าลิขสิทธิ์คอลเลกชั่นพิเศษมากมายทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ตุ๊กตา เครื่องครัว และของใช้ต่างๆ ซึ่งสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ในร้านคิง เพาเวอร์ ทุกสาขารวมทั้งเมกาสโตร์ (Mega Store) ที่ถนนรางน้ำ โดยไม่ต้องมีเที่ยวบินเดินทางไปต่างประเทศ เช่นเดียวกับ “สินค้าป้ายฟ้า” อื่นๆ ตลอดจนร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ได้แก่

  • “มีท แอนด์ กรี๊ด” ฟินไปกับเหล่าบรรดาผองเพื่อนจากดีสนีย์ ที่จะยกขบวนมาสร้างสีสันอย่างเต็มอิ่ม ระหว่างวันที่ 23 - 25 พฤศจิกายน 2561
  • เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่มอบให้กับทุกคนในครอบครัว อาทิ มินิคอนเสิร์ตในวันคริสต์มาส โดยศิลปินชื่อดังระดับประเทศ และร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ไปกับขบวนพาเหรดของดีสนีย์ พร้อมเฉลิมฉลองบรรยากาศแห่งความสุขหรรษาต่อเนื่องในปีใหม่ เมื่อเหล่าดาราดังพร้อมลูกๆ จูงมือกันร่วมเดินแฟชั่นโชว์ฉลองวันเด็กแห่งชาติ

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความหัศจรรย์ไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดหรรษาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในงาน “คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดีสนีย์ เอนด์เลส เซเลเบรชั่นส์” ระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2561 ถึงมกราคม 2562 ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

[อ่าน 1,114]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved