ME by TMB ผนึกเอฟดับบลิวดี ขายประกันผ่าน Mobile Banking รายแรกของไทย
26 Oct 2018

ME by TMB จับมือ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เปิดบริการทางการเงินใหม่ ประกัน "ME SURE" นำร่องขายประกันชีวิตผ่านแอปพลิเคชันเป็นรายแรกของไทย สะดวก ง่าย พร้อมคุ้มครองทันที

ดร.เบญจรงค์ สุวรรณคีรี หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร ME by TMB เปิดเผยว่า “ในปีนี้ ME by TMB ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล ภายใต้คอนเซปต์ “ME is MORE ลูกค้า ME ได้มากกว่าเสมอ” ล่าสุดได้เปิดบริการประกัน ME SURE โดยมีคอนเซปต์ของความคุ้มครอง และให้ผลตอบแทนที่มากกว่า ประเดิมร่วมมือกับ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต นำเสนอขายผลิตภัณฑ์แรกคือ ประกันสะสมทรัพย์ มอร์ เซฟวิ่งส์ 10/5 มีจุดเด่นคือ สะดวกซื้อง่ายผ่านแอปพลิเคชันของ ME by TMB คุ้มครองทันทีที่ซื้อ และมีโปรโมชั่นพิเศษรับเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท สำหรับลูกค้า 500 ท่านแรกที่ซื้อประกันภายในสิ้นปี และเงินจะคืนเงินเข้าบัญชี ME SAVE ทันทีเพื่อรับดอกเบี้ยสูงถึง 1.7% ต่อปี ทั้งนี้คาดว่าจะเสนอขายได้ในสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายน 2561” 

สำหรับกลุ่มเป้าหมายจะแบ่งเป็นสองกลุ่มคือ กลุ่มลูกค้าปัจจุบันที่มีบัญชีเงินฝาก ME SAVE ส่วนอีกกลุ่มเป็นลูกค้าใหม่ที่ยังไม่มีบัญชีกับ ME เพียงเปิดบัญชี ME SAVE ก็สามารถซื้อประกันชีวิตผ่านแอปพลิเคชัน ME by TMB ได้ทันที โดยการเสนอขายในช่วงสิ้นปีนี้ถือเป็นการออกมาทดลองตลาดก่อนสิ้นปี เพื่อรองรับผู้ที่ต้องการมองหาประกันชีวิตไปลดหย่อนภาษีโดยสามารถซื้อผ่านบัญชี ME SAVE และ ME MOVE หรือบัตรเครดิตของธนาคารใดก็ได้

“การเสนอขายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตผ่านแอปลิเคชัน เป็นการปรับโมเดลการขายประกันรูปแบบเดิมๆ ที่ตัวแทนจะเป็นผู้นำเสนอให้ลูกค้า ซึ่งอาจจะตรงหรือไม่ตรงกับความต้องการก็ได้ แต่รูปแบบใหม่ธนาคารจะอยู่ในสถานะของผู้ให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ และลูกค้าจะเป็นผู้ตัดสินใจเลือกเอง ซึ่ง ME จะเป็นแบงก์แรกที่ให้ลูกค้าเลือกเอง ตามคอนเซปต์ของแบรนด์ ME ที่เป็น “Self-Service Banking to Get More” ดิจิทัลแบงก์ที่ให้คุณทำธุรกรรมการเงินด้วยตนเอง เพื่อผลตอบแทนที่มากกว่า” ดร.เบญจรงค์ กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดย ปรมาศิริ มโนลม้าย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า "จากพฤติกรรมของคนในปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงสู่การใช้เทคโนโลยีดิจิตอล บริษัทฯจึงได้พัฒนานวัตกรรมในการเป็น Digital Insurer โดยร่วมกับ ME by TMB ในการขายกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านระบบ Mobile Banking ของ ME by TMB ถือเป็นบริษัทประกันชีวิตรายแรกของไทยที่มีการขายผ่านแพล็ตฟอร์มนี้ ด้วยกรมธรรม์ประกันสะสมทรัพย์ มอร์ เซฟวิ่งส์ 10/5 ชำระเบี้ยประกันระยะสั้นเพียง 5 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองถึง 10 ปี มีเงินคืน 4% ของทุนประกัน ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 1 จนถึงสิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 10 และสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 10 ได้รับเงินอีก 250% ของทุนประกันภัย ความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 275% ของทุนประกัน เพื่อเพิ่มความสะดวกในการซื้อประกันชีวิตให้กับลูกค้า ME โดยเป็นแบบประกันที่เข้าใจง่าย ลูกค้าไม่ต้องตรวจสุขภาพ พร้อมศึกษาทำความเข้าใจผลประโยชน์ เงื่อนไขต่างๆได้ด้วยตัวเองและทำรายการซื้อได้เอง สมัครผ่านแล้วได้รับความคุ้มครองทันที และใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้” 

นอกจากนี้ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ได้ผ่านการรับรองตามมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013หรือ Information Security Management System (ISMS) เวอร์ชั่นล่าสุด เป็นมาตรฐานสากลที่มุ่งเน้นด้านการรักษาความปลอดภัยให้กับระบบสารสนเทศขององค์กรและใช้เป็นมาตรฐานอ้างอิงเพื่อเป็นแนวทางในการเสริมสร้างความมั่นคงปลอดภัยให้กับระบบสารสนเทศขององค์กร ซึ่งทางบริษัทมีความความพร้อมและความมั่นใจในการบริหารจัดการความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าที่ใช้บริการกับบริษัทฯ

“เอฟดับบลิวดีประกันชีวิต และ ME by TMB ได้ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการ เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับการบริการทางการเงินรูปแบบใหม่ที่จะเพิ่มทางเลือกการบริหารเงินครบวงจรมากขึ้น ซึ่งเหมาะสมกับยุคดิจิทัลทุกคนที่ต้องการความง่าย สะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก และสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างดีเยี่ยม เราจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางนี้ เพราะต้องการเปลี่ยนมุมมองของคนที่มีการประกันชีวิตให้เป็นเรื่องง่าย เพื่อเขาจะสามารถใช้ชีวิตได้มากกว่า” ปรมาศิริ กล่าวในตอนท้าย

[อ่าน 1,166]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
เจมส์บุรี "พลอยเมืองจันท์" พร้อมเข้าร่วมงาน JGAB 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved