TripAdvisor เผย 5 สถานที่ในไทยที่การันตีความนิยม
05 Sep 2016

          กลับมาอีกครั้งสำหรับฤดูกาลประกาศรายชื่อสถานที่ยอดนิยมที่คัดเลือกโดย TripAdvisor เว็บไซต์ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง และใหญ่ที่สุดในโลกประจำปี 2016 ปีนี้ยังคงรวบรวมคะแนนเสียงจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่ไปใช้บริการยังสถานที่ต่างๆ และรีวิวลงเว็บไซต์โดยปีนี้มีสถานที่ในไทยของเราติดอันดับและได้รับรางวัลด้วยไปดูกันว่า มีที่ไหนบ้าง 

 


1. หาดกะตะน้อย จังหวัดภูเก็ต ชายหาดยอดนิยมของโลก

          หาดกะตะน้อยถูกจัดเป็น 1 ใน 25 อันดับของชายหาดยอดนิยมที่ได้รับการรีวิวว่า ต้องไปเยือนสักครั้ง หาดเล็กๆ แห่งนี้ แยกออกมาจากหาดกะตะลงไปทางใต้ไม่ไกล ซึ่งบริเวณนี้จัดเป็นจุดที่สามารถชมวิว 3 อ่าวได้ชัดเจน ได้แก่ หาดกะรน ซึ่งอยู่ทางเหนือของหาดกะตะ หาดกะตะ และหาดกะตะน้อย หาดนี้สงบเงียบและเต็มไปด้วยงดงามทางธรรมชาติ บริเวณชายหาดขาวสะอาด เม็ดทรายละเอียด ตัดน้ำทะเลสีฟ้าคราม ภาพงดงามของธรรมชาติบนหาดกะตะน้อย กลายเป็นเสน่ห์ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างหลงใหลและบอกต่อกันจนได้รับความนิยม

 


2. วัดโพธิ์ หรือวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม สถานที่สำคัญยอดนิยมของโลก

          วัดสำคัญของไทยอย่างวัดโพธิ์นั้นโด่งดังมากในหมู่ชาวต่างชาติจนได้รับคะแนนความนิยมอย่างท่วมท้นให้กลายเป็น 1 ใน 25 สถานที่สำคัญยอดนิยมของโลก นอกจากจะมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ทั้งในแง่ของสถาปัตยกรรมโบราณที่สร้างขึ้น ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 1 แล้ว ยังประดิษฐานพระพุทธไสยาสหรือพระนอนองค์ใหญ่ที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ในไทย และ โด่งดังในเรื่องต้นตับรับนวดแผนโบราณและวิชาแพทย์แผนโบราณที่ยังคงให้ความรู้สืบต่อมาจนถึงทุกวันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.watpho.com/intro.php

 

 

3. สุดยอดบริการโดดเด่นจาก ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี (Central Embassy) ห้างเซ็นทรัล ชิดลม (Central Chidlom) และอีทไทย (Eathai) ที่สุดแห่งอาณาจักรอาหารไทย

          เซ็นทรัลชิดลมห้างที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ได้รับการตอบรับจากผู้ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายจึงทำให้ได้รับรางวัล การบริการยอดเยี่ยมจาก TripAdvisor เป็นปีที่สอง และในปีนี้ยังขยายคุณภาพด้านบริการไปสู่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี จนได้รับรางวัลในเรื่องการบริการยอดเยี่ยมร่วมด้วย ซึ่งแม้จะเปิดตัวเพียงไม่กี่ปีแต่ทางเซ็นทรัลเอ็มบาสซียังคงมุ่งหน้าพัฒนา ความน่าสนใจของห้างและศูนย์การค้าให้ทันสมัยอยู่เสมอ ล่าสุดยังปรับปรุง อีทไทย (Eathai) ที่สุดแห่งอาณาจักรอาหารไทย และแหล่งรวมอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดัง โดยรวบรวมโซนใหม่ๆ จากแหล่งอาหารไทยทั่วทุกทิศ หลากหลายความอร่อย พร้อม ด้วยการบริการชั้นเลิศ จึงไม่น่าแปลกใจที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยมประจำปี 2016 จาก TripAdvisor มาการันตีคุณภาพ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.centralembassy.com/home/ และ https://www.central.co.th

 


4.กองแลน (ปายแคนยอน) 

          จากการยุบตัวของดินตามธรรมชาติบนเขาสูง เกิดเป็นทิวทัศน์สวยงามบนถนน 1095 แม่มาลัย - ปาย กองแลนอยู่ใกล้กับร้าน coffee in love ประมาณ 4 กิโลเมตร จากลานจอดรถของร้านจะมีทางเดินขึ้น ไปชมวิวบนกองแลนประมาณ 300 เมตร ทางเดินจะต้องขึ้นเนินเขาไม่ชันมาก ระหว่างทางมีร่มไม้ยืนต้นหลากชนิด และยังมีหอชมวิวบนกองแลนที่นี่เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของปายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่มา เยือนปายไม่ควรพลาด

 


5. สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน (Black Mountain Waterpark) สวนน้ำที่เหมาะสำหรับเด็กและครอบครัว

          สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน อีกหนึ่งสถานที่ที่ได้รับการยอมรับจากคนที่เข้ามาชมเว็บไซต์ TripAdvisor ลงคะแนนให้ติดอันดับ 1 ใน 25 สวนน้ำที่ดีที่สุดที่เหมาะสำหรับเด็กและครอบครัว โดยด้านในมีเครื่องเล่นสไลเดอร์ 9 รูปแบบ และสระว่ายน้ำ ที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว และยังให้ความสำคัญกับมาตรฐานความปลอดภัยของทุกคนโดยมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่าง ใกล้ชิด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.blackmountainwaterpark.com/th/

[อ่าน 1,233]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สัญญาณดีๆ ของปี 2023 มีส่งต่อปี 2024 ไหม
TikTok ร่วมพัฒนาอนาคตแห่งความบันเทิงและการค้าในปี 2567
ถอดรหัสเทรนด์ การชำระเงิน ในเอเชียแปซิฟิกปี 2567
ข้อมูลอโกด้าชี้ นักท่องเที่ยวไทยตื่นเที่ยวจีนหลังการยกเลิกวีซ่าไทย-จีนถาวร
การรักษาพนักงานให้อยู่กับองค์กร และ ข้อดีของโคเวิร์กกิ้งสเปซ
airasia MOVE เปิดอินไซด์เทรนด์ธุรกิจโรงแรมปี 2023 ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย เป็นท็อปเดสติเนชั่น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved