“เคที ออพติค” ปูพรมแว่นตาแบรนด์ “Police” กระหึ่ม! ทุกสาขา
09 Sep 2024

 

ร้านแว่นตา KT Optic (เคที ออพติค) สบช่องตลาดแว่นตาแฟชั่นเมืองไทยโตฉุดไม่อยู่ นำแบรนด์สุดเก๋า “Police” (โปลิศ)  แบรนด์แว่นตาระดับโลกสัญชาติอิตาลีเข้ามาทำตลาดเต็มกำลัง พร้อมปูพรมคอลเลกชันใหม่สุด Exclusive “POLICE x KT OPTIC Edition พร้อมกันถึง 8 รุ่น ราคาเริ่มต้นอันละ 4,000 บาท สนองความต้องการของ FC แบรนด์ “Police” (โปลิศ) ทั้งกลุ่มลูกค้าเดิม และกลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ เพื่อขยายฐานให้กระหึ่มในปีนี้

 

 

โดย ชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงไทยออพติค จำกัด หรือ KT OPTIC เปิดเผยว่า

“ภาพรวมของตลาดแว่นตาแฟชั่นเมืองไทยเติบโตต่อเนื่องปีละไม่ต่ำกว่า 10% มีมูลค่าตลาดรวมกว่า 14,000 ล้านบาท” ส่งผลให้ KT OPTIC ได้รับความไว้วางใจให้เป็นร้านแว่นตาชั้นนำของประเทศไทย มีจำนวนสาขาครอบคลุมกว่า 160 แห่งทั่วประเทศ ด้วยการตรวจสุขภาพสายตาแบบ Full Service ได้มาตรฐานสากล พร้อมด้วยกรอบแว่นสายตาและแว่นกันแดดแบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกมาให้ผู้บริโภคเลือกสรรค์

KT OPTIC เองไม่พลาดที่จะนำแบรนด์แว่นตาแฟชั่นชั้นนำอย่าง “Police”(โปลิศ)  แบรนด์แว่นตาระดับโลกสัญชาติอิตาลี ที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเข้ามาทำตลาด พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันใหม่สุด Exclusive “POLICE x KT OPTIC Edition” แบรนด์เดียวที่แสดงถึงทุกสิ่งที่ผู้คนต้องการสวมใส่ ทั้งอิสรภาพ ความกล้าหาญ โดดเด่น และให้อิสระ ไม่กำหนดขอบเขต หรือการตัดสินใดๆ มุ่งเป้าไปที่เนื้อแท้แห่งบุคคล และความคิดนอกกรอบพร้อมกันถึง 8 รุ่น อาทิ รุ่น VPLM97K ที่มาพร้อมกรอบอะซิเตท ราคาเริ่มต้นอันละ 4,000 บาท เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าเหล่าแฟชั่นนิสต้าคนไทย โดยหวังตอบโจทย์กลุ่มคนที่ชอบแสดงออกถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตัวเอง ที่ไม่เหมือนใคร และช่วยเสริมบุคลิกของตัวเองให้โดดเด่นผ่านแว่นตา Police

ปัจจุบันแว่นตา “Police”(โปลิศ) ได้สร้างดีไซน์ที่ตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่น คนรุ่น ใหม่ยุคปัจจุบันด้วย นอกเหนือจากกลุ่มเป้าหมายเดิมของแบรนด์ที่เคยครองใจ แฟนๆในยุค 90s

 

 

โดย บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ในฐานะผู้ได้รับสิทธิ์ในการจัดจำหน่าย Police Eyewear ในประเทศไทยได้เลือก ให้ KT OPTIC จำหน่ายรุ่นสุด Exclusive จำนวน 8 รุ่น ในไทยแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น

โดยภายในปีนี้จะนำคอลเลกชันใหม่เข้ามาทำตลาดทั้งหมด 10 รุ่น และอีก 8 รุ่น เอ็กซ์ครูซีฟ ที่มีจำหน่ายแค่ที่ KT OPTIC เท่านั้น ทาง KT OPTIC ลุยทำกิจกรรม การตลาดทุกรูปแบบ พร้อมด้วยรายการโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดสูงสุด 15% ในวัน ที่ 6-14 กันยายน 2567 ให้แฟนๆ “Police”(โปลิศ) อีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะได้รับการ ตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคคนไทย โดยเฉพาะแฟนๆของแบรนด์ “Police” (โปลิศ) เป็นอย่างดี มียอดขายไม่ต่ำกว่า 3,000 อัน หรือประมาณ 15 ล้านบาทในสิ้นปี 2567 นี้

ชัชวาลย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่เลือกแว่นตาแบรนด์ “Police”(โปลิศ) เข้ามาเป็นส่วนนึงของร้าน KT OPTIC เป็นเพราะเชื่อว่าแบรนด์แว่นตาที่ครองใจผู้บริโภคในระดับโลก ยังมีชื่อ “Police” (โปลิศ) เองยังคงติดตำแหน่งท็อปๆในใจผู้บริโภคระดับโลกและใน ไทยเอง ด้วยสไตล์และการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร “Police”(โปลิศ) เองยังเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่การันตีได้เลยว่าจะทำให้ ตัวตนของผู้ใส่มีเอกลักษณ์ จัดจ้าน ชัดเจน นอกจากนี้ยังเป็นแบรนด์ที่ให้อิสระกับผู้สวมใส่ โดยไม่กำหนดขอบเขตหรือ การตัดสินใดๆ ดีไซน์ไปที่บุคคลและการคิดนอกกรอบ เข้าถึงได้ พร้อมตอบสนอง ทุกความต้องการของผู้คนในการแสดงออกถึงตัวตน ผ่านสไตล์ที่เป็นตัวคุณเอง อย่างแท้จริง

“พบกับ Collection พิเศษ สุด Exclusive ส่งตรงจากอิตาลี แว่นสายตาสำหรับคนที่ไม่มีค่าสายตาก็สามารถสวมใส่ได้ มีให้ชมและช็อปก่อนใคร ที่ร้าน KT OPTIC (เคที ออฟติค) ชั้น 2 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก (ลอนดอนโซน)”

 

 

ด้าน ประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ รวมถึงแบรนด์ “Police” (โปลิศ) กล่าวว่า Police (โปลิศ) ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ใหม่ของอายลิ้งค์ วิชั่น และบริษัทฯ เป็นผู้ได้รับสิทธิ์ในการนำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ทั้งนี้บริษัทฯ ได้เลือกให้ KT OPTIC จำหน่ายรุ่นสุด Exclusive จำนวน 8 รุ่นแต่เพียงผู้เดียว เนื่องจาก KT OPTIC เป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ของอายลิ้งค์ วิชั่น ซึ่งมียอดสั่งซื้อเป็นอันดับหนึ่ง และมีจำนวนสาขามากที่สุดถึง 160 สาขาทั่วประเทศ

“Police (โปลิศ) เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1983 และยังอยู่ภายใต้การผลิตของบริษัท De Rigo ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแว่นตาคุณภาพระดับพรีเมียมชั้นนำของโลก ซึ่งแบรนด์ Police (โปลิศ) อย่างที่ทราบกันว่าเคยมีจัดจำหน่ายมาก่อน แต่ในปัจจุบันแบรนด์ Police (โปลิศ) ได้สร้างเอกลักษณ์ เลนส์กระจกสีน้ำเงินที่เปิดตัวใน ช่วงทศวรรษ 1990 กลายเป็นกระแสทั่วโลกในทันที หรือโลโก้ที่มีรูปปีก Eagle สัญลักษณ์แห่งอิสรภาพ ซึ่งได้รับการตีความใหม่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ยังคงแสดงถึงจิตวิญญาณที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์อยู่เสมอ วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับทาง KT OPTIC ในการเปิดตัว Police(โปลิศ) คอลเลกชันใหม่ ครั้งแรกที่นี่ ผมเชื่อว่าจะเป็นที่ถูกใจสำหรับสายแฟชั่นผู้ชื่นชอบแว่นตาแน่นอน”

[อ่าน 820]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทำความรู้จักกับ “Jack Wey” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ GWM WEY
AssetWise ยกระดับเมืองน่าอยู่ จัดประกวดออกแบบ “สุขา สุขี: THE HAPPY TOILET PROJECT”
Trip.com จับมือโรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ เปิดประสบการณ์อาหารระดับโลก
เกาหลีรุก! ปล่อยหมัดเด็ด “Hyundai Deal SEOUL Good” กับข้อเสนอ Motor Expo 2025
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ กวาดรางวัลต่อเนื่อง ติดอันดับ 60 โรงแรมยอดเยี่ยมของโลก
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ พลิกโฉมแอป GEN 365 ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า สู่แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านประกันชีวิตครบวงจร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved