ORANGINA แก้ปัญหาลืมเขย่า
06 Sep 2016

         เป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกมายาวนาน สำหรับแบรนด์น้ำส้มจากฝรั่งเศส ORANGINA ที่พยายามจะทำโฆษณาเพื่อบอกกับผู้บริโภคว่าหากต้องการให้เครื่องดื่มมีรสชาติดียิ่งขึ้น ก็ควรจะเขย่าเพื่อให้เนื้อส้มที่ตกตะกอนอยู่ด้านล่างกระจายไปทั่วทั้งขวด แต่ปัญหาก็คือผู้บริโภคส่วนใหญ่มักจะลืม หรือบางส่วนอาจจะไม่สนใจที่จะเขย่าเลยด้วยซ้ำ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทางแบรนด์ต้องลุกขึ้นมาแก้ปัญหาด้วยการปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ใหม่เป็น ‘กระป๋องกลับด้าน’ (Upside-Down Can) ให้ผู้บริโภคเขย่าแบบเนียนๆ เพราะพวกเขาจะต้องพลิกก้นกระป๋องขึ้นมาเพื่อดื่มแทนการเปิดแบบทั่วไป ถือเป็นไอเดียเรียบง่ายแต่ได้ใจ จนสามารถคว้ารางวัลจากคานส์ในปีนี้มาครอง

 

[อ่าน 1,946]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปฏิบัติการ รีแบรนด์ Microsoft Office เมื่อ “AI” เข้ามาเปลี่ยนวิธีคิดการดีไซน์
ทำไม JW Anderson จึงโดดเด่นในการออกแบบกระเป๋าถืออันเป็นเอกลักษณ์
สี จิ้นผิง–เผิง ลี่หยวน เปิดงานเลี้ยงต้อนรับผู้นำ SCO 2025 ที่เทียนจิน โชว์บทบาทเจ้าภาพผลักดันความร่วมมือภูมิภาค
มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก เดิมพันครั้งสุดท้าย? คว้า ‘อเล็กซานเดอร์ หวัง’ ขุนศึก AI ปั้นฝัน Superintelligence
AI ไม่ได้ฆ่า Google Search? เบื้องหลังปราการป้องกันที่แข็งแกร่งกว่าที่คิด
“มาห์เล” เร่งเครื่องนวัตกรรมยานยนต์ ลดคาร์บอนด้วยเทคโนโลยีหลากหลาย – หนุนสหภาพยุโรปแก้กฎหมาย CO₂
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved