“คาคาชิ” ยกทัพเมนูใหม่ ชูทีเด็ด “ข้าวหน้าล้น เพิ่มเนื้อ X2”
20 Nov 2018

เหตุผลที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นมากที่สุดมาจาก อาหารญี่ปุ่นรสชาติดี ผู้บริโภคคำนึงถึงสุขภาพ และผู้บริโภครู้สึกว่าอาหารญี่ปุ่นสะอาดและใช้วัตถุดิบชั้นดี ทั้งนี้เมนูอาหารญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อ และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายมาจนกระทั่งปัจจุบันนี้ก็คือ ซาชิมิ (อาหารประเภทปลาดิบ) และซูชิ ชาบู-ชาบู สุกี้ยากี้ เทมปุระ ราเมน ทาโกะยากิ โซบะ ดงบุริ เป็นต้น

สำหรับ “ดงบุริ” (Donburi) ที่รู้จักกันดีในฐานะอาหารพื้นถิ่นของญี่ปุ่นนั้นว่ากันว่า มีมานานแล้วตั้งแต่ก่อนศตวรรษที่ 17 และนิยมแพร่หลายมากขึ้นในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 หากแต่ว่าได้รับการพัฒนาและต่อยอดความอร่อยมาเรื่อย ๆ ปรับตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันประกอบไปด้วย (1) หัวใจสำคัญของดงบุริซึ่งได้แก่ ข้าว (2) เนื้อสัตว์ และ (3) ซอสปรุงรส อัดแน่นในชาม

วันนี้ “คาคาชิ” (KAKASHI By OISHI) เติบโตขึ้น รู้จักกับคนไทยมากขึ้น จึงได้มีการพัฒนาและต่อยอดรูปแบบการให้บริการเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายและเปลี่ยนแปลงไปตามยุคตามสมัย โดยตั้งใจนำเสนอ “คาคาชิ” ในมุมที่แตกต่างไปจากเดิม ดูมีความทันสมัยมากขึ้น

พร้อมการปรับภาพลักษณ์และเปลี่ยนแบรนด์คอนเซ็ปต์ใหม่ มาสู่ “คาคาชิ” ข้าวหน้าล้น เพิ่มเนื้อ X2 ซึ่งมาพร้อมกับเมนูดงบุริสารพัดหน้า มาครบทั้ง หมู เนื้อ ไก่ กุ้ง ปลา โดยเน้นปรุงสด ที่ต่อที่ อร่อย สะดวก คุ้มค่า เพื่อให้ทุกมื้อของคนไทย เป็นช่วงเวลาที่อร่อยสุดล้นกว่าที่เคย

เชิญพบและสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ดงบุริ ข้าวหน้าล้น เพิ่มเนื้อ X2 ได้จากเมนูแนะนำต่าง ๆ เหล่านี้

“ข้าวหน้าล้นหมูสไปซี่ไข่ออนเซ็น” เลือกใช้เนื้อหมูเฉพาะส่วนสันคอหมูและสามชั้นมาสไลซ์ก่อนผัดคลุกเคล้ากับซอสสไปซี่จนเข้าเนื้อ ให้รสชาติจัดจ้านสะใจ ครั้นพอจะเสิร์ฟก็ท็อปด้วยไข่ออนเซ็นเยิ้ม ๆ บอกได้คำเดียวว่าอร่อยถูกปากรสชาติถูกใจสุด ๆ ไปเลย

“ข้าวหน้าล้นเบคอนย่าง” นำเบคอนสไลซ์ชิ้นหนาพิเศษมาย่างบนเปลวไฟอ่อน ๆ ให้สุกแต่พอเกรียม ซึ่งช่วยเพิ่มกลิ่นเบคอนให้ยิ่งหอม...ยั่วยวนขึ้นไปอีก โดยจัดวางบนข้าวสวยญี่ปุ่นร้อน ๆ จนล้นทะลักชาม เพิ่มความพิเศษด้วยการท็อปไข่มุกพอนสึก่อนเสิร์ฟ อร่อยแปลกใหม่...ต้องลอง!

นอกจากนี้ยัง “ข้าวหน้าล้นไก่กรอบซอสมาโย” “ข้าวหน้าล้นเนื้อต้มซอสญี่ปุ่น” และ “ข้าวแกงกะหรี่ไข่ข้นกุ้งจุใจ” อีกด้วย

สำหรับผู้ที่ต้องการเลือกอิ่มแบบพอดี ๆ ขอแนะนำเมนูยอดนิยม การันตีความอร่อย มีให้เลือกหลากหลายทั้ง หมู เนื้อ ไก่ กุ้ง ปลา อาทิ เมนูที่ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ซึ่งได้แก่ “ข้าวหน้าไก่คาคาชิ” ตามมาด้วย “ข้าวหน้าหมูผัดกิมจิ” “ข้าวหน้าหมูผัดยากินิกุ” “คัตสึด้ง” และ “ข้าวหน้ากุ้งเทมปุระ” และอีกหนึ่งไฮไลท์ใหม่ก็คือ เมนูอาหารว่างและของทานเล่นอย่าง “ยากิเกี๊ยวซ่าชีส” “กุ้งทอดอิซากายะ” และ “แซลมอนวาซาบิแซ่บ” ซึ่งล้วนเป็นเมนูเด่น ๆ และเป็นเมนูที่ต้องห้ามพลาดทั้งสิ้น

โดยรูปแบบการให้บริการนั้นเน้นการบริการแบบ "เซลฟ์ เซอร์วิส" (Self Service Model) ผ่านขั้นตอนสั่งอาหารและรับอาหารง่าย ๆ แค่

  1. เข้าคิวและสั่งอาหารที่เค้าน์เตอร์พร้อมชำระเงิน
  2. รับอุปกรณ์ Beeper จากพนักงานและมานั่งรออาหารที่โต๊
  3. เมื่อได้ยินเสียงสัญญาณจาก Beeper ให้มารับอาหารที่เคาน์เตอร์
  4. หยิบช้อน ส้อม ตะเกียบ และเครื่องปรุงได้ที่เคาน์เตอร์อุปกรณ์

ทั้งนี้ การนำอุปกรณ์ส่งสัญญาณ Beeper มาใช้ยังเป็นการยกระดับมาตรฐานบริการการให้แตกต่างจากร้านอาหารญี่ปุ่นทั่ว ๆ ไป ลดความแออัดหน้าเคาน์เตอร์ และสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายได้มากเลยทีเดียว

สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ดงบุริ ข้าวหน้าล้น เพิ่มเนื้อ X2 ได้แล้ววันนี้ ที่ คาคาชิ สาขาใหม่ล่าสุด เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โซน อเวนิว หรือดูที่ตั้งสาขาและการเดินทางคลิกโออิชิฟู้ดดอทคอม www.oishifood.com

[อ่าน 2,002]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved