“โคคา สุกี้” โฉมใหม่!! ส่งไม้ต่อให้เจเนอเรชั่นที่ 3
22 Nov 2018

“โคคา สุกี้” ยกเครื่องใหม่ เมคโอเวอร์ “โคคา สาขาเซ็นทรัลเวิลด์” สาขาแรกของ COCA 3rd Generation พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการ 28 พฤศจิกายนนี้

“แนท” นัฐธารี พันธุ์เพ็ญโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ทายาทรุ่นที่ 3 ของธุรกิจร้านอาหารชื่อดัง “โคคา สุกี้” สานต่อเมนูโคคา ด้วยเมนูสไตล์กวางตุ้งสูตรต้นตำรับกว่า 60 ปี พร้อมปรับปรุงสาขา โดยทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท เดินหน้าปั้นแบรนด์ โคคา ด้วยโคคาโฉมใหม่ ที่มีการตกแต่งฉีกจากรูปแบบโคคาร้านเดิม ๆ อย่างที่คาดไม่ถึง ทันสมัยเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ แต่ยังคงคอนเซ็ปต์หลักที่เน้นการมีส่วนร่วมในการรักษ์โลกอย่างยั่งยืนตามแนวคิดของผู้บริหารรุ่นใหม่

“สมัยก่อนคนทานอาหารนอกบ้าน เพราะคิดถึงคุณภาพและความอร่อยของอาหาร มากกว่าความสวยงามและความสะดวกสบายภายในร้านด้านอื่น ๆ แต่สมัยนี้อาหารอร่อยอย่างเดียวคงไม่พอแล้ว สถานที่ต้องสวยด้วย ความสะดวกสบายต้องมี ความอร่อยต้องมา และถ้าได้บรรยากาศดี บริการเด่น นั่งทานแล้วไม่รู้สึกว่าต้องเร่งรีบ ก็น่าจะทำให้คนตอบรับกับร้านโคคารูปแบบใหม่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์นี้ได้ไม่ยาก” ผู้กุมบังเหียนอาณาจักรโคคาคนใหม่ กล่าวถึงแนวความคิด และอธิบายต่อไปว่า

“เรายังคงส่งต่อความอร่อยของสุกี้กวางตุ้งในตำนานโคคา สุกี้ ที่เรากล้าการันตีว่าโคคาเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวของสูตรสุกี้ต้นตำรับที่อร่อยที่สุด โดยเฉพาะซอสสุกี้ที่เรากล้าพูดว่าโคคาเป็นที่สุด ทั้งในด้านวัตถุดิบที่ผลิตและควบคุมคุณภาพโดย โคคา ฟู๊ดส์ ที่เรามีกระบวนการผลิตและคัดสรรส่วนผสมและความอร่อยที่ลงตัว เช่น เกี๊ยวปลา ลูกชิ้นกุ้ง ปลาทรงเครื่อง ลูกชิ้นปลาหมึก และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่เราคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพมาปรุงเสิร์ฟสำหรับลูกค้าโดยเฉพาะ”

ความอร่อยเด็ดของโคคาไม่ได้หยุดแค่ที่ประเทศไทย แต่ยังมีชื่อเสียงไปไกลถึงต่างแดน ทั้งสูตรความอร่อยของน้ำซุปต้นตำรับที่มีเอกลักษณ์ โดยเฉพาะวัตถุดิบจากธรรมชาติตามฤดูกาลเพื่อสนับสนุนเกษตรกรในแต่ละพื้นที่ ซึ่งมุ่งมั่นปฏิบัติตามความตั้งใจในแนวคิดของ "การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน" (COCA Sustainability) โดยเชฟของโคคาตั้งใจเลือกนำมาประยุกต์ใช้กับสูตรเมนูของร้าน

นอกจากนี้ โคคา ยังมีเมนูติ่มซำปั้นสด ที่ภูมิใจนำเสนอภายใต้แนวคิดที่ต้องการถ่ายถอดความสด อร่อย ของติ่มซำสูตรต้นตำรับฮ่องกง โดยเชฟจากฮ่องกงที่เราเชิญมาร่วมปรับปรุงสูตรให้ทุกท่านได้สัมผัสและลิ้มรสความสดอร่อย โดยไม่ต้องบินไปทานถึงฮ่องกง 

โดยโคคารูปแบบใหม่นี้ รังสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “60’s is the new 20’s” เน้นความมินิมอล พื้นที่กว้างขวาง สามารถรองรับการให้บริการแก่ลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งลูกค้ากลุ่มครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคนโสด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ COCA Community

ในการนี้ โคคาจึงร่วมคิดค้น พัฒนา และติดตั้งอุปกรณ์ที่มีส่วนช่วยให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดทุกการติดต่อ เพื่อให้ทุกวินาทีถูกใช้ไปอย่างมีค่า ด้วยเทคโนโลยีการชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือบนโต๊ะอาหาร ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถชาร์จแบตเตอรี่ในขณะรับประทานอาหารได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งโคคาได้จัดไว้รองรับสำหรับทั้งที่ชาร์จแบบไร้สาย และที่ชาร์จแบตเตอรี่แบบหัวต่อยูเอสบี พร้อมติดตั้งประจำทุกโต๊ะภายในร้านใหม่แห่งนี้

ขณะเดียวกัน ก็ปรับรูปแบบสาขาให้ตอบรับนวัตกรรมทางการเงินยุคดิจิทัล เพื่อรองรับการให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าที่ต้องการชำระค่าสินค้าผ่านระบบแอปพลิเคชันที่หลากหลาย โดยเฉพาะช่องทางการชำระเงินผ่านระบบ QR Scan บนโทรศัพท์สมาร์ทโฟนได้ทันที ทั้งยังรองรับการให้บริการของธนาคารในประเทศไทย อาทิเช่น ธนาคารกสิกร ไทยพาณิย์ ฯลฯ และการให้บริการของธนาคารต่างประเทศ อาทิ ระบบอาลีเพย์ วีแช็ทเพย์ เพื่อยกระดับและก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสดอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความสะดวก รวดเร็ว เเละมีความปลอดภัยสูงสุด เพื่อเพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้าทั้งชาวทั้งไทยและชาวต่างชาติ ทั้งยังช่วยลดทรัพยากรธรรมชาติและช่วยตอบโจทย์เพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการอย่างแท้จริง

พร้อมกันนี้ได้มีการเปิดตัว “โคคา บูทีค ฟาร์ม” อย่างเป็นทางการ เพื่อเข้าร่วมเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักของธุรกิจร้านอาหารในเครือโคคา ที่มุ่งเน้นการผลิตสินค้าออร์แกนิคออกสู่ตลาด โดยเฉพาะผลผลิตประเภทพริก ซึ่งโคคาใช้พริกที่เกิดจากการดูแลบ่มเพาะในฟาร์มกว่า 10 สายพันธุ์ นำมาทดลองและพัฒนาเพื่อป้อนสู่กระบวนการผลิตซอสสุกี้ โคคา ที่เน้นคุณค่าทางโภชนาการและมีสีสันต์ตรงตามความต้องการของตลาดอย่างมีคุณภาพและเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก

[อ่าน 140]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี สนับสนุน Young Designer - Renim Project ชุบชีวิตถุงปูนดังไกลสู่เวทีระดับโลก
จิบชา ชั้นเยี่ยมระดับโลก พร้อมกินอาหารว่างยามบ่ายที่ TWG Tea
Booking.com คาดการณ์เทรนด์ท่องเที่ยวปี 2020 ชาวไทยเที่ยวเมืองรองมากขึ้น
'อิมแพ็คฯ' ดึง 'เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์' แบรนด์ดังฮ่องกง เจาะ Specialty Coffee ในไทย
CASIO เปิดตัวนาฬิกา EDIFICE สปอร์ตโครโนเรือนบางใหม่ล่าสุด
เย่า รูฟท็อปบาร์ ฉลองรางวัล “สุดยอด 52 ร้านอาหารและบาร์แห่งเครือแมริออท”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved