“โคคา สุกี้” โฉมใหม่!! ส่งไม้ต่อให้เจเนอเรชั่นที่ 3
22 Nov 2018

“โคคา สุกี้” ยกเครื่องใหม่ เมคโอเวอร์ “โคคา สาขาเซ็นทรัลเวิลด์” สาขาแรกของ COCA 3rd Generation พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการ 28 พฤศจิกายนนี้

“แนท” นัฐธารี พันธุ์เพ็ญโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ทายาทรุ่นที่ 3 ของธุรกิจร้านอาหารชื่อดัง “โคคา สุกี้” สานต่อเมนูโคคา ด้วยเมนูสไตล์กวางตุ้งสูตรต้นตำรับกว่า 60 ปี พร้อมปรับปรุงสาขา โดยทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท เดินหน้าปั้นแบรนด์ โคคา ด้วยโคคาโฉมใหม่ ที่มีการตกแต่งฉีกจากรูปแบบโคคาร้านเดิม ๆ อย่างที่คาดไม่ถึง ทันสมัยเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ แต่ยังคงคอนเซ็ปต์หลักที่เน้นการมีส่วนร่วมในการรักษ์โลกอย่างยั่งยืนตามแนวคิดของผู้บริหารรุ่นใหม่

“สมัยก่อนคนทานอาหารนอกบ้าน เพราะคิดถึงคุณภาพและความอร่อยของอาหาร มากกว่าความสวยงามและความสะดวกสบายภายในร้านด้านอื่น ๆ แต่สมัยนี้อาหารอร่อยอย่างเดียวคงไม่พอแล้ว สถานที่ต้องสวยด้วย ความสะดวกสบายต้องมี ความอร่อยต้องมา และถ้าได้บรรยากาศดี บริการเด่น นั่งทานแล้วไม่รู้สึกว่าต้องเร่งรีบ ก็น่าจะทำให้คนตอบรับกับร้านโคคารูปแบบใหม่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์นี้ได้ไม่ยาก” ผู้กุมบังเหียนอาณาจักรโคคาคนใหม่ กล่าวถึงแนวความคิด และอธิบายต่อไปว่า

“เรายังคงส่งต่อความอร่อยของสุกี้กวางตุ้งในตำนานโคคา สุกี้ ที่เรากล้าการันตีว่าโคคาเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวของสูตรสุกี้ต้นตำรับที่อร่อยที่สุด โดยเฉพาะซอสสุกี้ที่เรากล้าพูดว่าโคคาเป็นที่สุด ทั้งในด้านวัตถุดิบที่ผลิตและควบคุมคุณภาพโดย โคคา ฟู๊ดส์ ที่เรามีกระบวนการผลิตและคัดสรรส่วนผสมและความอร่อยที่ลงตัว เช่น เกี๊ยวปลา ลูกชิ้นกุ้ง ปลาทรงเครื่อง ลูกชิ้นปลาหมึก และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่เราคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพมาปรุงเสิร์ฟสำหรับลูกค้าโดยเฉพาะ”

ความอร่อยเด็ดของโคคาไม่ได้หยุดแค่ที่ประเทศไทย แต่ยังมีชื่อเสียงไปไกลถึงต่างแดน ทั้งสูตรความอร่อยของน้ำซุปต้นตำรับที่มีเอกลักษณ์ โดยเฉพาะวัตถุดิบจากธรรมชาติตามฤดูกาลเพื่อสนับสนุนเกษตรกรในแต่ละพื้นที่ ซึ่งมุ่งมั่นปฏิบัติตามความตั้งใจในแนวคิดของ "การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน" (COCA Sustainability) โดยเชฟของโคคาตั้งใจเลือกนำมาประยุกต์ใช้กับสูตรเมนูของร้าน

นอกจากนี้ โคคา ยังมีเมนูติ่มซำปั้นสด ที่ภูมิใจนำเสนอภายใต้แนวคิดที่ต้องการถ่ายถอดความสด อร่อย ของติ่มซำสูตรต้นตำรับฮ่องกง โดยเชฟจากฮ่องกงที่เราเชิญมาร่วมปรับปรุงสูตรให้ทุกท่านได้สัมผัสและลิ้มรสความสดอร่อย โดยไม่ต้องบินไปทานถึงฮ่องกง 

โดยโคคารูปแบบใหม่นี้ รังสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “60’s is the new 20’s” เน้นความมินิมอล พื้นที่กว้างขวาง สามารถรองรับการให้บริการแก่ลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งลูกค้ากลุ่มครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคนโสด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ COCA Community

ในการนี้ โคคาจึงร่วมคิดค้น พัฒนา และติดตั้งอุปกรณ์ที่มีส่วนช่วยให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดทุกการติดต่อ เพื่อให้ทุกวินาทีถูกใช้ไปอย่างมีค่า ด้วยเทคโนโลยีการชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือบนโต๊ะอาหาร ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถชาร์จแบตเตอรี่ในขณะรับประทานอาหารได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งโคคาได้จัดไว้รองรับสำหรับทั้งที่ชาร์จแบบไร้สาย และที่ชาร์จแบตเตอรี่แบบหัวต่อยูเอสบี พร้อมติดตั้งประจำทุกโต๊ะภายในร้านใหม่แห่งนี้

ขณะเดียวกัน ก็ปรับรูปแบบสาขาให้ตอบรับนวัตกรรมทางการเงินยุคดิจิทัล เพื่อรองรับการให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าที่ต้องการชำระค่าสินค้าผ่านระบบแอปพลิเคชันที่หลากหลาย โดยเฉพาะช่องทางการชำระเงินผ่านระบบ QR Scan บนโทรศัพท์สมาร์ทโฟนได้ทันที ทั้งยังรองรับการให้บริการของธนาคารในประเทศไทย อาทิเช่น ธนาคารกสิกร ไทยพาณิย์ ฯลฯ และการให้บริการของธนาคารต่างประเทศ อาทิ ระบบอาลีเพย์ วีแช็ทเพย์ เพื่อยกระดับและก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสดอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความสะดวก รวดเร็ว เเละมีความปลอดภัยสูงสุด เพื่อเพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้าทั้งชาวทั้งไทยและชาวต่างชาติ ทั้งยังช่วยลดทรัพยากรธรรมชาติและช่วยตอบโจทย์เพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการอย่างแท้จริง

พร้อมกันนี้ได้มีการเปิดตัว “โคคา บูทีค ฟาร์ม” อย่างเป็นทางการ เพื่อเข้าร่วมเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักของธุรกิจร้านอาหารในเครือโคคา ที่มุ่งเน้นการผลิตสินค้าออร์แกนิคออกสู่ตลาด โดยเฉพาะผลผลิตประเภทพริก ซึ่งโคคาใช้พริกที่เกิดจากการดูแลบ่มเพาะในฟาร์มกว่า 10 สายพันธุ์ นำมาทดลองและพัฒนาเพื่อป้อนสู่กระบวนการผลิตซอสสุกี้ โคคา ที่เน้นคุณค่าทางโภชนาการและมีสีสันต์ตรงตามความต้องการของตลาดอย่างมีคุณภาพและเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก

[อ่าน 1,115]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved