LINE MOBILE คว้ารางวัล Outstanding Brands 2018
25 Nov 2018

“LINE MOBILE” รับรางวัลอันทรงเกียรติ “Outstanding Brands 2018” จาก Influential Brands® ในงาน “2018 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY” ประเทศสิงคโปร์

ปวริศา ชุมวิกรานต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด LINE MOBILE ประเทศไทย เปิดเผยว่า นับเป็นความภาคภูมิใจ และตอกย้ำความสำเร็จของ “LINE MOBILE” ผู้ให้บริการซิมมือถือในรูปแบบดิจิทัล 100% รายแรกของประเทศไทย ในเวทีระดับนานาชาติ ที่ได้รับรางวัล Outstanding Brands ประจำปี 2018 หรือ รางวัลแบรนด์ที่โดดเด่นประจำปี 2018 ในกลุ่มของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมในประเทศไทย ในงาน “2018 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY” จากสถาบันจัดอันดับชั้นนำในเอเชียอย่าง Influential Brands®

ซึ่งเป็นองค์กรที่ทำงานด้านการวิจัยตลาด มีความรู้ความชำนาญและความเชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ในเอเชียมากว่า 20 ปี โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลและสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ที่มีความโดดเด่นทางธุรกิจในเอเชียในสาขาต่างๆ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมรับรางวัลจาก 7 ประเทศทั่วเอเชีย ได้แก่ ประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม อินโดนีเซีย และสาธารณรัฐประชาชนจีน ณ โรงแรม แมริออท ถัง พลาซ่า ออร์ชาร์ด สิงคโปร์

LINE MOBILE ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลดังกล่าวโดยเข้าตามเกณฑ์การพิจารณาทุกข้อ ทั้งเรื่องวิสัยทัศน์ของแบรนด์และทีมผู้บริหาร รวมไปถึงการบริหารและการบริการที่มุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นแบรนด์อันดับต้นๆ ในตลาดที่มีการแข่งขัน มีผลงานเติบโตต่อเนื่อง

ซึ่ง LINE MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัลรายแรกของประเทศไทย สามารถเข้ามา Disrupt ตลาดการสื่อสารโทรคมนาคมในเมืองไทย ด้วยบริการออนไลน์แบบ 100% ในราคาที่ถูกกว่า ฉีกกฎการให้บริการในรูปแบบเดิม ๆ ที่ต้องไปใช้บริการที่ Shop ใช้กลยุทธ์ Customer Centric เป็นแนวทางในการวางกลยุทธ์ทางการตลาด ทำความเข้าใจและค้นหาในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ แก้จุดที่เป็นปัญหาและอุปสรรคของลูกค้า มีการวางตำแหน่งและกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ทำให้มียอดขายที่เพิ่มขึ้นกว่า 250% ภายในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งปี

“เราภูมิใจที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะ LINE MOBILE เห็นโอกาสทางการตลาด ปัจจุบันมีการจดทะเบียนซิม 93 ล้านเลขหมายสำหรับประชากร 63 ล้านคน นั่นแปลว่าทุกวันนี้ ผู้ใช้ 1 คน ถือซิมมากกว่า 1 ซิม จึงเป็นโอกาสที่เราเล็งเห็นว่าตลาดสามารถเติบโตได้อีก ประกอบกับคู่แข่งรายอื่น ๆ มียอดขายจากช่องทางออนไลน์แค่ 8% เท่านั้น นั่นหมายความว่านี่ไม่ใช่แค่โอกาสทางการตลาด แต่มันคือ Blue Ocean ที่ LINE MOBILE จะเป็นเจ้าแรกที่กระโดดเข้ามา และครองตลาดนี้ ด้วยการแก้ไขทุกอย่างที่เคยเป็นข้อจำกัดและให้ในสิ่งที่ลูกค้าต้องการจริง ๆ

ไม่ว่าจะเป็นราคาที่ถูกกว่ามาก เรียกได้ว่าจ่ายน้อยแต่ได้มาก มากทั้งจำนวนนาทีและจำนวนดาต้า ผู้ใช้งานสามารถจัดการทุกอย่างได้ด้วยตัวเองผ่านช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง มีอิสระในการเลือกใช้แพ็กเกจให้ตรงกับการใช้งาน ยกเลิกเมื่อไรก็ได้ไม่มีสัญญาผูกมัด จนเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน Outstanding Brands ประจำปี 2018 จากสถาบัน Influential Brands® ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ในเอเชียจากประเทศสิงคโปร์

นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ LINE MOBILE ในเวทีระดับนานาชาติได้เป็นอย่างดีและหลังจากนี้ LINE MOBILE จะไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาการบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการใหม่ ๆ ของลูกค้า และมอบประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีกว่า เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด เพื่อให้ LINE MOBILE เป็นซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล ที่ทุกคนรักได้ง่ายๆ” ปวริศา กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 989]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มงต้องลงแล้ว Miss AI เวทีประกวดนางงามจาก AI ครั้งแรกของโลก!
‘Digital Art Toy’ ภาคต่อที่เพิ่มมูลค่าให้กับ ‘ของเล่นศิลปะ’
พบความเชื่อมโยง แพลตฟอร์มท่องเที่ยวระดับโลก
กับเหตุสังหารหมู่โลมา เมืองไทจิ ประเทศญี่ปุ่น
ทำไม 'รถยนต์​ไฟฟ้า' ของ Apple ถึงไปไม่ถึง 'ฝัน'
ทำความเข้าใจการขึ้นราคากระเป๋า Chanel ล่าสุดปี 2024 และตลาดขายต่อ
"ยูนิลีเวอร์" วางแผนแยกธุรกิจไอศกรีม ส่งผลให้พนักงาน 7,500 ราย ถูกเลิกจ้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved