สัมผัสใหม่ของการรับประทานอาหารยุโรปโมเดิร์น ที่พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ
28 Nov 2018

เพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารยุโรปในมุมมองใหม่ของห้องเอ็มบาสซี รูม และค้นพบเรื่องราวเบื้องหลังของการสร้างสรรค์ที่ชั้น 10 ของโรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ซึ่งเลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบของแท้ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สด และออร์แกนิกจากทั่วโลก

"แฟรงค์ เดอเทรต์" เอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟ พร้อมด้วย "ปิแอร์ ทาเวอร์นิเยร์" เชฟ เดอ ควิซีน และทีมทำอาหาร ขอเชิญนักชิมมาสำรวจเมนูอะลาคาร์ตและเทสติ้งเมนูใหม่ ซึ่งนำเสนอรสชาติที่โดดเด่น นำวิธีการปรุงอาหารแบบง่าย ๆ มาผสมผสานเข้ากับมุมมองสมัยใหม่ สร้างให้เกิดเป็นอาหารยุโรปสมัยใหม่น่ารับประทาน ประกอบด้วยความสมดุลอย่างมีศิลปะระหว่างอาหารทะเล เนื้อสัตว์ปีก และผัก ให้คุณได้เลือก โดดเด่นขึ้นด้วยรสชาติกลมกล่อม และรสสัมผัสที่ชวนลิ้มลอง

จานที่เป็นไฮไลต์จากเมนูมีตั้งแต่ หอยเชลล์ฮอกไกโด ซัลมอลจากสก็อตแลนด์ ริซ็อตโตแป้งสเปลต์กับปลาแบล็คค็อด แก้มวัววากิวตุ๋น อกเป็ดซอสส้ม และแลมป์ช็อปออสเตรเลีย

คอลเลคชั่นเมนูใหม่นี้จัดขึ้นเพื่อชวนให้นักชิมน้ำลายสอ เลือกเซตเมนูแบบ 1 คอร์ส (690 บาท) 2 คอร์ส (1,190 บาท) และสามคอร์ส (1,490 บาท) พร้อมด้วยแอพพิไทเซอร์ให้เลือก 7 อย่าง เมนคอร์ส 7 อย่าง และของหวาน 5 อย่าง

ดินเนอร์นำเสนอเมนูอะลาคาร์ตด้วยแอพพิไทเซอร์ 8 อย่าง เมนคอร์ส 9 อย่าง และของหวาน 5 อย่าง นอกไปจากจานหลักชวนอร่อยที่กล่าวถึงข้างต้นแล้ว ยังมีหอยเชลล์ฮอกไกโด ปลาหิมะ และริบอายออสเตรเลียเกรนเฟด ของหวานมีให้เลือก 5 อย่างล้วนตระการตา อาทิ มิลเฟย ฟินองซิเอร์ พาร์เฟต์มะม่วงและมินต์และช็อกโกแลตขาว ข้าวเหนียวและกะทิ และกานาเช่ทำจากช็อกโกแลตวาโรนา 85% ดอกเกลือและกาแฟเชียงใหม่ ซอร์เบต์โกโก้ ราคา 2,450 บาทต่อคน และเพิ่มอีก 1,200 บาทสำหรับไวน์เพื่อจับคู่กับอาหาร

ดื่มด่ำกับรสชาติในบรรยากาศโปร่งสบายรอบ ๆ ครัวเปิด สวนด้านนอกกระจกคั่นระหว่างตึกสูง และยังมีงานศิลปะชั้นแนวหน้า จับคู่ความเขียวของวิวเข้ากับเสียงเพลงที่คัดสรรมาระหว่างแจ๊ซร่วมสมัยและท่วงทำนองเบาสบายผ่อนคลาย สอดประสานไปกับการบริการที่งามสง่าน่าประทับใจในทุก ๆ ช่วงเวลา

เลือกนั่งในห้องรับประทานอาหารหลัก และชมพ่อครัวมากฝีมือบรรจงสร้างสรรค์อาหารแต่ละจานราวกับเป็นโรงละครของการทำอาหาร หรือนั่งในห้องรับประทานอาหารส่วนตัวสำหรับ 10 คน ที่ผนังประดับด้วยผ้าไหมปักและวาดของจิม ทอมป์สัน หรือเลือกห้องส่วนตัวรองลงมาสำหรับ 8 คน หรือนั่งที่ระเบียงด้านนอกมองเห็นสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้

ทุกมุมมองและทุกส่วนได้ถูกออกแบบมาแล้วสำหรับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่อบอุ่นและน่าประทับใจ เปิดบริการอาหารกลางวันเวลา 12.00-14.30 น. อาหารค่ำเวลา 18.00-22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง +66 2 011 7430 หรืออีเมล bkkph.fb.reservation@hyatt.com

[อ่าน 1,622]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved