เอไอเอสคว้า 2 รางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาด ประเภท CSR จาก MAT Award 2018
06 Dec 2018

เอไอเอส โดย อมรรัตน์ ชาญปรีชญา Head of Corporate Public Relations รับ 2 รางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาด ประเภทธุรกิจเพื่อสังคม (CSR) ในงาน “MAT Award 2018” ซึ่งจัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โดยมี อรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล

อมรรัตน์ ชาญปรีชญา กล่าวว่า “เอไอเอสภูมิใจมากที่ได้รับ 2 รางวัล จากประเภทธุรกิจเพื่อสังคม ในงาน MAT Award 2018 ครั้งนี้ สำหรับรางวัลแรก เอไอเอสได้รับจาก “โครงการสานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง” ซึ่งโครงการนี้เริ่มต้นมาจากการที่เอไอเอสให้การสนับสนุนสถาบันครอบครัว เรามองว่าหน่วยที่เล็กและสำคัญที่สุดของครอบครัวก็คือเด็ก โอกาสที่สำคัญที่สุดของเด็กคือการศึกษา เนื่องจากการศึกษาจะเป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้เด็กสามารถทำงานหาเลี้ยงตนเองและครอบครัวเพื่อให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ไม่เป็นภาระต่อสังคม

ปัจจุบันเอไอเอสมอบทุนการศึกษาสนับสนุนเด็กในโครงการสานรัก คนเก่งหัวใจแกร่งไปแล้ว 827 คน มีเด็กที่ศึกษาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีแล้วกว่า 200 คน การที่โครงการสานรัก คนเก่งหัวใจแกร่งได้รับรางวัล MAT Award ในครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าโครงการที่เราทำมีสังคมมองเห็นและให้การยอมรับว่าโครงการนี้เป็นการให้โอกาสกับเด็กจริง ๆ

ส่วนอีกรางวัลจาก “แคมเปญ Think Before Social มือถือจะสร้างสรรค์ หรือทำลายขึ้นอยู่กับเรา” มีวัตถุประสงค์ เพื่อรณรงค์ให้คนในสังคมเห็นถึงความสำคัญของการใช้โทรศัพท์มือถืออย่างมีสติ ในสถานการณ์ที่เหมาะสม โดยนำพรีเซ็นเตอร์ของเอไอเอส ทั้งเป๊ก ผลิตโชค, เต้ย จรินทร์พร และวี วิโอเลต มา Live สดจำลองการใช้โทรศัพท์มือถือระหว่างขับรถจนนำไปสู่เหตุการณ์ไม่คาดคิดหรืออุบัติเหตุ

ซึ่งแคมเปญนี้สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์ จนมียอดผู้เข้าชมมากกว่าสองล้านครั้ง หลายคนพูดว่าแคมเปญนี้สะท้อนให้เห็นถึงโทษของการใช้โทรศัพท์อย่างขาดสติได้เป็นอย่างดี ทำให้เอไอเอสเกิดความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานเพื่อสังคมเช่นนี้ต่อไป”

ทั้งนี้ “MAT Award” จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและเชิดชูนักการตลาดไทยที่มีศักยภาพ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและให้การสนับสนุนการพัฒนานักการตลาดไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล โดยมอบรางวัลให้แก่องค์กรที่มีผลงานโดดเด่นทั้งในแง่ความคิดสร้างสรรค์ ความหมาย ประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่ครบถ้วน

[อ่าน 1,178]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved