กองทรัสต์ “SRIPANWA” เข้าลงทุนในสินทรัพย์เพิ่มเติมครั้งที่ 2
21 Dec 2018

วรสิทธิ อิสสระ ประธานกรรมการ บริษัท ชาญอิสสระ รีท แมเนจเมนท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์โรงแรมศรีพันวา (SRIPANWA) จัดประชุมวิสามัญผู้ถือหน่วยทรัสต์ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561

โดยเขากล่าวว่า “กองทรัสต์ SRIPANWA นับเป็นโอกาสที่ดีในการลงทุนเพิ่มเติมครั้งนี้ เนื่องจากเป็นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีรายได้สม่ำเสมอ และมีความมั่นคงในระยะยาว อีกทั้ง บาบา บีช คลับ ชะอำ-หัวหิน ที่เข้าลงทุนเพิ่มนั้นอยู่ที่ชะอำ-หัวหิน ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของไทยที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักระดับโลก จึงได้รับความนิยมทั้งจากนักท่องเที่ยวคนไทยและต่างประเทศ เดินทางมาพักผ่อนเป็นจำนวนมากในแต่ละปี

ซึ่งส่งผลดีต่อภาพรวมธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยวในชะอำ-หัวหิน โดยอยู่ภายใต้การบริหารงานอย่างใกล้ชิดจากผู้บริหารโครงการที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการบริหารธุรกิจโรงแรมอย่างศรีพันวา จึงสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติที่เข้ามาพักอาศัยได้อย่างดี” 

"บาบา บีช คลับ หัวหิน" ประกอบไปด้วย ห้องพักโรงแรม จำนวน 18 ห้องพัก สระว่ายน้ำติดหาด ห้องอาหาร และพื้นที่ส่วนกลาง ซึ่งเป็นทรัพย์สินที่จะเข้าลงทุนเพิ่มเติมนั้น มีกลุ่มลูกค้าหลักเป็นคนไทย และนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ ที่มีกำลังการใช้จ่ายค่อนข้างสูง

ทั้งนี้ ปัจจุบันกองทรัสต์ SRIPANWA มีมูลค่าสินทรัพย์รวม 3,787 ล้านบาท ภายหลังเข้าลงทุนเพิ่มเติมครั้งนี้โดยใช้เงินกู้ทั้งหมดเป็นเงิน 530 ล้านบาท ตามมติที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา จะทำให้กองทรัสต์ SRIPANWA มีมูลค่าเพิ่มขึ้นรวมทั้งสิ้นประมาณ 4,300 ล้านบาท

[อ่าน 1,663]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลับมาอีกครั้งกับเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยของวงการเกมและอีสปอร์ต Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
‘โชกุบุสซึ X หมอช้าง’ จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน
เคทีซีจับมือคาเธ่ย์ ปลูกต้นไม้ในป่าชายเลน “บิน 1 เที่ยว ปลูก 1 ต้น”
เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ “ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค”
เคอรี่ฯ เปิดแคมเปญต้อนรับฤดูกาลผลไม้ “ส่งความสด พร้อมความสุข”
“กรุงไทย” แนะภาคธุรกิจเร่งปรับใช้โมเดลเศรษฐกิจหมุนเวียน สร้างโอกาสเพิ่มรายได้ ลดต้นทุน ชู “การเงินยั่งยืน” ตัวช่วยธุรกิจปรับตัว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved