สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย เปิดหลักสูตร PR เข้มข้น เริ่ม 19 มกราคมนี้
09 Jan 2019

สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย (PRThailand) เปิดการอบรม “กลยุทธ์การสร้างแบรนด์องค์กร การสื่อสารการตลาด และประชาสัมพันธ์ 4.0: Corporate Brand Communication and PR Strategies 4.0” ภายใต้หลักสูตร EXCOMM - PRThailand 8: การบริหารงานสื่อสารเพื่อพัฒนาธุรกิจ ทุกวันเสาร์ ระหว่าง 19 มกราคม - 16 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ณ โรงแรมอโนมา ราชดำริ 

ดร.พจน์ ใจชาญสุขกิจ นายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย ได้เปิดเผยว่า ทุกวันนี้คำว่าการตลาด 4.0 (Marketing 4.0) และไทยแลนด์ 4.0 (Thailand 4.0) เป็นคำที่ต่างได้ยินกันบ่อยขึ้น ซึ่งไทยแลนด์ 4.0 คือโมเดลการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทยที่เน้นนวัตกรรมความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยี ส่วนการตลาด 4.0 นั้น เป็นคำที่โด่งดังมาจากหนังสือ Marketing 4.0 ของ Philip Kotler กล่าวถึงการทำการตลาดในลักษณะที่ใช้เทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาใช้ ร่วมกับการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางและการปรับความคิดด้านการสื่อสารใหม่ ซึ่งนับว่าเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญ ทั้งด้านการสื่อสารและพฤติกรรมการรับสารของประชากรในการบริโภคข้อมูลข่าวสาร อันส่งผลต่อการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร สื่อสารแบรนด์ และสื่อสารการตลาด ทั้งที่ผ่านมาและในอนาคตอันใกล้

“ทั้งนี้ เพื่อให้องค์กรทั้งภาครัฐ และเอกชน สามารถรับมือแผนยุทธศาสตร์ประเทศไทยที่ปรับเปลี่ยนใหม่ ผสมผสาน กับแนวคิดทางการตลาดของโลกที่น่าสนใจ ภายใต้แนวคิด 4.0 สำหรับใช้เป็นแนวทางให้สอดคล้องกับการปรับนโยบายกลยุทธ์ทั้งด้านประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร แบรนด์ และสื่อสารการตลาด ไปยังประชากรเป้าหมาย ผู้บริโภคปัจจุบันและอนาคตให้มีความชัดเจนตรงเป้ามากยิ่งขึ้น ด้วยนำกลยุทธ์การสื่อสารใหม่ๆ การวางตำแหน่งแบรนด์ จุดยืน กำหนดประเด็น ช่องทาง วิธีการ ตลอดจนการวัดผลทางการสื่อสารให้ชัดเจนมากขึ้น

หลักสูตรดังกล่าว เหมาะสำหรับผู้บริหาร นักวิชาการ ผู้บริหารงานสื่อสารองค์กร - ประชาสัมพันธ์ - แบรนด์ - นักการตลาด - นักสื่อสารกลยุทธ์แบบบูรณาการ -สื่อสารมวลชน - สื่อดิจิทัล - สื่อโทรคมนาคม - ผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องด้านวางแผน กำหนดกลยุทธ์ สื่อสารการตลาด การส่งเสริมการขาย ภาพลักษณ์องค์กรและกิจการองค์กรเพื่อสังคม ตลอดจนงานที่เกี่ยวข้องจากองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน”

หลักสูตร EXCOMM - PRThailand (Executive Communication Program: การบริหารงานสื่อสารเพื่อพัฒนาธุรกิจ) เป็นหลักสูตรของสมาคมประชาสัมพันธ์ไทยที่ปรับปรุงขึ้นล่าสุดของวงการบริหารงานสื่อสาร เน้นการนำไปประยุกต์ใช้ในการบริหาร และปฏิบัติงานสื่อสารขององค์กร ซึ่งนอกจากผู้เข้ารับการอบรมนอกจากจะได้รับแนวคิด ประสบการณ์ และกระบวนการเรียนรู้ทางการสื่อสารเพื่อนำไปวางแผน ปรับปรุง แก้ไข ปัญหาต่างๆ ในการดำเนินงานด้านสื่อสารขององค์กรแล้ว ยังได้ร่วมแลกเปลี่ยนแนวคิดกับวิทยากรชั้นนำ ร่วมวิเคราะห์ วางแผนกลยุทธ์ทางการสื่อสารในประเด็นที่น่าสนใจ รวมถึงเป็นการสร้างเครือข่ายการสื่อสารที่มีศักยภาพทั้งภาครัฐและเอกชน โดยมีค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร รายละ 32,000 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย โทรศัพท์ 08-1939-9964 เว็บไซต์ www.prthailand.com และอีเมล tpra.prthailand@gmail.com

[อ่าน 2,871]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กิฟฟารีนเขย่าวงการขายตรง เปิดตัว “AI Coach” พลิกเกมธุรกิจ MLM ไทย
Beyoncé และ Levi’s® เปิดตัว The Denim Cowboy
เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง ผนึก TOA สร้างบ้านยุคใหม่สู่ Green Living เดินหน้าสู่เป้าหมาย Net Zero
Whoscall ผนึกกำลัง “หนุ่ม กรรชัย” ลุยบิลบอร์ดทั่วไทย ขยายยุทธศาสตร์ TrustTech สกัดมิจฉาชีพ
AWC ผนึก A49 สร้างแลนด์มาร์กท่องเที่ยวยั่งยืน ต่อยอดสู่ “Lifestyle Destination”
BAM พลิกเกมธุรกิจครึ่งหลังปี 2568 จาก “ปู่โสมเฝ้าทรัพย์” สู่ “Opportunities for All” ครึ่งปีแรกโชว์ผลงานแรง กำไรโต 72%
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved