"อลิอันซ์ อยุธยา" เอาใจลูกค้าผู้รักเสียงเพลง จัดคอนเสิร์ตความรักหลากรูปแบบ
15 Jan 2019

บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) บริษัท ศรีอยุธยา เจนเนอรัล ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ Rugby School Thailand จัดคอนเสิร์ต “New Way of LOVE เพราะรักไม่มีพรมแดน” ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตความรักหลากรูปแบบ

พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ มี อลิอันซ์ อยุธยา เป็นผู้สนับสนุนหลัก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบเป็นของขวัญแก่ลูกค้าในช่วงปีใหม่ แทนคำขอบคุณถึงลูกค้าทุกคน

"โดยงานครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม “New Way of LOVE Concert เพราะรักไม่มีพรมแดน” ที่นอกจากจะสะท้อนความรักที่เรามีต่อลูกค้า ยังเป็นธีมที่เข้ากับรูปแบบของสถานที่ ทะเลสาบรูปหัวใจ @WISDOM VALLEY เขาไม้แก้ว พัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ยกบรรยากาศคอนเสิร์ตสุดพิเศษ แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทิวเขา พร้อมวิวเมืองพัทยา มาไว้ที่สถานที่แห่งนี้ พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา สามารถเข้า Blue Zone เพื่อรับน้ำมะพร้าวเย็นชื่นใจ และทุกท่านที่มาร่วมงาน สามารถร่วมกิจกรรมถ่ายภาพกับฉากสวยๆ เพื่อแชร์ความประทับใจกันในโซเชียลมีเดีย โดยเรามั่นใจว่าจะสร้างความสุขให้กับลูกค้าทุกคนที่เข้าร่วมงาน"

มิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Corporate Affairs ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กรุงศรีร่วมสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ต “New Way of LOVE เพราะรักไม่มีพรมแดน” ในครั้งนี้ เพื่อเป็นโอกาสในการส่งมอบความสุขให้กับลูกค้า โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวได้รับเกียรติจากศิลปินและมิวสิคไดเร็กเตอร์มากฝีมือ และกรุงศรียังมีกิจกรรมพิเศษสนุกๆ ที่บูธกรุงศรีให้ลูกค้ามาถ่ายรูป พร้อม #กรุงศรีอยู่นี่นะ โพสต์ลงเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม รับของที่ระลึกพิเศษจากธนาคารกรุงศรี ซึ่งเชื่อว่าตลอดทั้งคืนจะได้ร่วมสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับลูกค้า เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่กรุงศรีมอบให้

วิโรจน์ เศรษฐปราโมทย์ กรรมการผู้อำนวยการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีอยุธยา แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การที่บริษัทซึ่งประกอบธุรกิจลงทุนในธุรกิจประกันภัยเป็นหลัก (Insurance Investment Holding Company) มีบริษัท ศรีอยุธยา เจนเนอรัล ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทย่อย ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนการจัดกิจกรรมในรูปแบบคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ด้วยความเชื่อมั่นว่า หนึ่งในภารกิจหลักของบริษัทประกันภัย ประกันชีวิต นอกจากสร้างความเชื่อมั่นกับคนทุกกลุ่มด้วยความคุ้มครองแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สามารถมอบให้คือ ความสุข ความสำราญ และรอยยิ้ม บริษัทขอร่วมส่งต่อความปรารถนาดี และส่งความสุขปีใหม่ไปยังทุกท่าน ผ่านกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้

ทยา ทีปสุวรรณ ผู้บริหาร Rugby School Thailand กล่าวว่า สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เนื่องจากกิจกรรมจัดขึ้นในพื้นที่ Wisdom Valley ซึ่งเป็นที่ตั้งในบริเวณเดียวกับโรงเรียนอยู่แล้ว

"จึงถือเป็นโอกาสอันดีที่เราได้ช่วยประชาสัมพันธ์ เชิญชวนผู้ปกครอง คุณครู นักเรียน รวมทั้งชุมชน ให้มาร่วมสนุกไปกับกิจกรรมสุดพิเศษในครั้งนี้ ซึ่งเราได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากทุกท่าน หวังว่าทุกคนที่มาร่วมงาน จะได้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติที่สวยงามของเขาไม้แก้ว และถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการทำความรู้จักกับ Rugby School Thailand ของเราอีกด้วย" 

คอนเสิร์ต "New Way of LOVE Concert เพราะรักไม่มีพรมแดน Presented by Allianz Ayudhya" สร้างสรรค์และผลิตโดยบริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด โดยมี "หนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม" เป็น Music Director ถือเป็นครั้งแรกกับคอนเสิร์ตแห่งความรักที่รวบรวมทุกรูปแบบความรักที่ตรงสไตล์ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นความรักของคู่รัก ความรักของเพื่อน ความรักของครอบครัว ทุกเรื่องราวของความรักจะมาบรรจบกันที่ทะลและท้องฟ้า

โดยนำเพลงที่ทุกคนชื่นชอบมาเรียบเรียงใหม่ในแบบที่ไม่เคยฟังจากที่ไหนมาก่อน พร้อมแสงสีเสียง FULL BAND จัดเต็มเกือบ 30 ชีวิต บนเวทีคอนเสิร์ตยาวกว่า 20 เมตรริมทะเลสาบรูปหัวใจ ผ่านเสียงร้องของสุดยอดศิลปินรักอันดับหนึ่งอย่าง นิว-จิ๋ว, อ๊อฟ-ปองศักดิ์, เอ๊ะ-จิรากร, มอส-ปฏิภาณ และปุ๊-อัญชลี ที่โคจรมาพบกันบนเวทีเดียวกัน

[อ่าน 1,446]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘ttb’ ชูพันธกิจ Responsible Lending มุ่งสู่ธนาคาร เพื่อความยั่งยืน
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
ศศรา จัดงาน Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ เปิดชมโครงการแบบ Exclusive
บัตรเครดิตกสิกรไทย เปิดตัว K Scan to Pay สแกนจ่ายคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิต บน K PLUS ไม่ต้องพกบัตร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved