เคแบงก์ลุยเปิดสาขา 4 รูปแบบใหม่ 25 แห่ง ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความต้องการเฉพาะทาง
18 Jan 2019

ธนาคารกสิกรไทยเตรียมเปิดสาขา 4 แบบ 25 แห่ง เจาะลูกค้า 3 กลุ่มหลัก ค้าขายออนไลน์ ชานเมือง และกลุ่มอุดมศึกษา เสริมด้วยกิจกรรมสัมมนา ไลฟ์สไตล์เวิร์คช้อป พื้นที่เรียนรู้

วีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันธนาคารกสิกรไทยมีสาขาทั่วประเทศ 958 สาขา ซึ่งธนาคารจะปรับรูปแบบการให้บริการที่สาขาให้มีมากกว่าการเป็นธนาคาร เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าแต่ละคนที่เปลี่ยนไปและมีหลายมิติมากขึ้น อาทิ บางคนทำงานประจำควบคู่กับการเป็นแม่ค้าออนไลน์ เอสเอ็มอีที่มีทั้งร้านค้าและขายออนไลน์คู่กัน

ดังนั้นแนวทางพัฒนาสาขาจึงต้องตอบสนองลูกค้ายุคดิจิทัลเฉพาะกลุ่มมากขึ้น นำไปสู่การเปิดให้บริการสาขารูปแบบใหม่ 4 รูปแบบ และ 1 พื้นที่การเรียนรู้ ด้วยแนวความคิด “I’m Possible” ประกอบด้วย

1) K PARK เน้นเปิดในพื้นที่ชานเมืองที่มีศักยภาพ ให้บริการทางการเงินและบริการเสริมจากพันธมิตร เช่น คาเฟ่ อเมซอน นิตยสารอิเล็กทรอนิกส์จากอมรินทร์ พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง บริการรับส่งพัสดุด่วนของเอสซีจี เอ็กซ์เพรส พร้อมมีพื้นที่เปิดกว้างให้ลูกค้านั่งทำงาน พักผ่อนหรือทำเวิร์คช้อป โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดย K PARK สาขาแรกเปิดให้บริการที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ถนนหทัยราษฎร์ 33 และในปีนี้มีแผนเปิดเพิ่มอีก 3 แห่ง ได้แก่ เค พาร์ค สาขาถนนสายไหม 56 อยู่ที่ปตท.ซุปเปอร์โมเดล เอนเนอจี, เค พาร์ค สาขานาจอมเทียน ที่ปตท.แยกหาดจอมเทียน และเค พาร์ค สาขาตลาดเซฟวัน นครราชสีมา

2) K ONLINESHOP SPACE หรือ KOS (Flagship / Advisory Center) ศูนย์ให้คำปรึกษาการทำธุรกิจออนไลน์แบบครบวงจร สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจออนไลน์หรือสนใจจะทำธุรกิจออนไลน์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็น Co-working space ที่เปิดพื้นที่บริการลูกค้านั่งทำงาน สัมมนาความรู้ การเจรจาทางธุรกิจ และใช้จัดกิจกรรมการตลาดกับธนาคารได้ นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมศักยภาพธุรกิจออนไลน์จากพันธมิตร เช่น LINE@, Grab, Shippop, POS, Vision, Sellsuki, Zort, ITOPPLUS, Flow Account, PEAK, JUBILI โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรม

3) New K LOBBY (Machine Branch) สาขาอิเล็กทรอนิกส์ที่เน้นให้ลูกค้าทำธุรกรรมพื้นฐานด้วยตนเอง ทั้งเปิดบัญชี ฝากถอนเงินสด ข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของธนาคาร ในกรณีต้องการความช่วยเหลือพิเศษสามารถติดต่อพนักงานของธนาคารผ่านทางโทรศัพท์หรือโทรศัพท์แบบเห็นภาพ (Telephone/ VDO Conference) ได้ ซึ่ง K LOBBY สามารถขยายบริการในพื้นที่ต่างๆ ได้ง่าย เพราะใช้พื้นที่ไม่มาก โดยจะเปิดสาขาแรกที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 และมีแผนขยายในปี 2562 จำนวน 20 แห่ง

4) New KBank Branch (Hybrid Branch) สาขาที่เน้นการให้บริการด้วยเครื่องอัตโนมัติ ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมด้วยตนเองที่สะดวกและรวดเร็วมากขึ้น โดยมีพนักงานคอยให้คำปรึกษา โดยเปิดสาขาแรกที่ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 1 และเตรียมเปิดให้บริการอีก 2 สาขา ได้แก่ สาขาห้างสรรพสินค้าวัน-โอ-วัน เดอะเทิร์ดเพลส ที่สุขุมวิท และ สาขาเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ย่านราชประสงค์

นอกจากสาขา 4 รูปแบบ ธนาคารกสิกรไทยยังร่วมมือกับสถาบันอุดมศึกษาต่าง ๆ เปิดตัว “KOMMONS” พื้นที่การเรียนรู้ (Co-Learning Space) พื้นที่ที่ทำกิจกรรมร่วมกันของนิสิต นักศึกษา ทั้งการอ่านหนังสือ พักผ่อน และจัดกิจกรรมเปิดโลกการเรียนรู้ในด้านต่างๆ รวมถึงการจัดกิจกรรมของธนาคารและพันธมิตรเพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ ช่วยให้ธนาคารเข้าเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ของนิสิต นักศึกษา และบุคลากรในมหาวิทยาลัย โดยเปิดให้บริการแล้วที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ และอยู่ในระหว่างการดำเนินงานก่อสร้างอีก 2 ที่ ได้แก่ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี และมหาวิทยาลัยนเรศวร

“ธนาคารกสิกรไทยเชื่อว่าสาขารูปแบบใหม่และพื้นที่การเรียนรู้ดังกล่าว จะเป็นช่องทางสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้ลูกค้าแต่ละกลุ่มเข้าถึงธนาคารได้ง่ายขึ้น ส่งเสริมให้ลูกค้าใช้งานดิจิทัล แพลทฟอร์มต่างๆ ของธนาคารได้อย่างสะดวกและปลอดภัย และจะเป็นช่องทางช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าจนเกิดเป็นความผูกพันกับธนาคารในระยะยาว” วีรวัฒน์ กล่าวในตอนท้าย

[อ่าน 1,234]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved