จังซีลอน ฉลองตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมปลุกนักท่องเที่ยวจีนจับจ่ายเพิ่มขึ้น
23 Jan 2019

ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เตรียมกิจกรรมและโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนี้อย่างยิ่งใหญ่ ในงาน “Happy Chinese New Year 2019” ภายใต้ชื่อ “Jungceylon Pinky Piggy”

ประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต กล่าวว่า ได้ร่วมมือกับสุดยอดกราฟิตี้ของเมืองไทย “อเล็กซ์ เฟซ” (ALEX FACE) หรือพัชรพล แตงรื่น มาร่วมออกแบบคาแร็กเตอร์ชื่อดัง “น้องมาร์ดี” ในคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ต่อเนื่องจากเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก อาทิ น้องมาร์ดีเชิดสิงโต, น้องมาร์ดีในชุดบาบ๋า ย่าหยา และหมูน้อยมาร์ดีแสนน่ารัก นำมาตกแต่งทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนและต้อนรับปีกุน เพิ่มสีสันและบรรยากาศให้ครึกครื้นมากยิ่งขึ้น และอวยพรปีใหม่แก่ชาวจีนและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

นอกจากนั้นแล้ว ยังได้ขนขบวนกิจกรรมสุดยอดการแสดงเชิดสิงโตกวางตุ้งและมังกรทอง LED เจ้าของรางวัลชนะเลิศการประกวดสิงโตชิงแชมป์เอเชียมาร่วมอวยชัยให้มีแต่ความสุขโชคดีตลอดปี

“ภายในงานพบกับการแสดงพญามังกรทองพ่นน้ำ พ่นไฟ มังกรไต่เสา พร้อมโชว์ลีลาบนความสูงกว่า 30 เมตร, การแสดงเชิดสิงโตและโชว์กระโดดเสาดอกเหมย พร้อมการแสดงต่อตัวกายกรรมสุดตื่นเต้นบนยอดไม้ไผ่, ตื่นตา ตื่นใจไปกับการแสดงมังกรเล่นม่านน้ำตก เพื่อการค้าก้าวหน้ามีแต่เงินทองไหลมาเทมา

รับพรเสริมสิริมงคลกับเทพเจ้าแห่งโชคลาภ “ไฉ่ซิงเอี๊ยะ”, สนุกกับกิจกรรมเวิร์คช็อป “เพ้นท์หน้ากากสิงโต” และชมการสาธิตวิธีทำขนมมงคล "ก้องถึง" หรือ “ขนมตุ้บตั๊บ” พร้อมรับประทานฟรีภายในงาน ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานเดอะพอร์ท อารีน่า ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต”

นอกจากนั้น ยังได้จับมือกับ “อาลีเพย์” และร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์การค้าฯ จัดแคมเปญพิเศษมาเอาใจนักช้อปชาวจีนโดยเฉพาะกับแคมเปญ “Double Bonus @Jungceylon” มอบโบนัสพิเศษ 2 ต่อ เมื่อจ่ายผ่านระบบชำระเงินออนไลน์อาลีเพย์ รับส่วนลดต่อแรกทันทีจากระบบอาลีเพย์ และพิเศษต่อที่ 2 รับส่วนลดหรือของที่ระลึกจากร้านที่ร่วมรายการ ภายในศูนย์การค้าจังซีลอน ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

“ปัจจุบันศูนย์การค้าจังซีลอน มีนักท่องเที่ยวชาวจีน ร้อยละ 60 มาช้อปปิ้ง และใช้บริการต่างๆ ภายในศูนย์การค้าฯ โดยมียอดใช้จ่ายเฉลี่ยต่อคนต่อบิลอยู่ที่ 4,000 - 5,000 บาท ซึ่งคาดว่าแคมเปญดังกล่าว จะช่วยกระตุ้นการจับจ่ายซื้อของ และสร้างความสะดวกสบายให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนช้อปปิ้งได้มากยิ่งขึ้นด้วย ทั้งนี้ คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวชาวจีนใช้บริการผ่านระบบอาลีเพย์กับร้านค้าที่ร่วมรายการสำหรับแคมเปญในครั้งนี้เพิ่มขึ้นร้อยละ 30” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าจังซีลอน กล่าวปิดท้าย

[อ่าน 1,666]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved