ททท. เปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ฉบับไฮเอนด์ ชวนตามรอยซีรี่ย์ “Postcard the series”
06 Feb 2019

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตร ชวนเที่ยวตามรอยซีรี่ย์ออนไลน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Once in a life time” ให้ผู้สนใจได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ แบบฉบับไฮเอ็นด์ “สักครั้งหนึ่งในชีวิต” ณ โรงภาพยนตร์ที่ 5 ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ดิเอ็มควอเทียร์

นพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ทาง ททท. มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน ซีรี่ย์การท่องเที่ยวเรื่อง “Postcard the Series” ที่จัดทำโดยนิตยสาร honeymoontravel เนื่องด้วยเนื้อหาการดำเนินเรื่องของซีรี่ย์นั้น มุ่งนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ของแหล่งท่องเที่ยวในเมืองหลัก ได้แก่ เชียงใหม่ ภูเก็ต และอยุธยาฯ-กรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เป็น World Class Destination ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก

“สอดคล้องกับการดำเนินการของ ททท. ภายใต้แนวคิด “Amazing Thailand Premium” ที่ต้องการส่งเสริมกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยมากขึ้น ผ่านการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ทางการตลาดและส่งเสริมการขายต่างๆ ผ่านการนำเสนอแหล่งท่องเที่ยว เส้นทาง สินค้า และบริการทางการท่องเที่ยวในประเทศไทย ระดับ Premium ที่มีครบทั้ง Excellent, Experience และ Exclusive อันเป็น Trend ของการท่องเที่ยวในปัจจุบัน ทาง ททท. หวังเป็นอย่างยิ่งว่าซีรี่ย์ “Postcard the Series” จะสร้างแรงบันดาลใจ กระตุ้นให้คนไทยรู้สึกอยากท่องเที่ยว ให้รางวัลชีวิตตัวเองในรูปแบบ Premium สักครั้งหนึ่งในชีวิต”

ด้าน อนิวรรณ อรุโณรัตน์ บรรณาธิการนิตยสารฮันนีมูนทราเวล ผู้จัดทำซีรี่ย์ Postcard the series เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 17 ปี ที่นิตยสารฮันนีมูนทราเวลได้มุ่งนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก ร้านอาหารใหม่ๆ ให้เหล่าคู่รัก นักเดินทาง และในปีที่ 18 นี้ นิตยสารฮันนีมูนทราเวล ได้เพิ่มช่องทางใหม่ เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น ผ่าน platform online เป็นซีรี่ย์การท่องเที่ยว เรื่อง Postcard the series ถือเป็นซีรี่ย์เรื่องแรก นำแสดงโดย มิว - นิษฐา จิรยั่งยืน

และสุดพิเศษกับซีรี่ย์ตอนแรกฮันนีมูนทราเวล ร่วมกับพันธมิตรโครงการ ททท., สายการบินไทย, สายการบินไทยสมายล์, บัตรเครดิต SCB M ได้จัดเส้นทางตามรอยมิว นิษฐา ภายใต้คอนเซปต์ Once in a life time จำนวน 3 เส้นทาง ให้เหล่าผู้สนใจได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ “สักครั้งหนึ่งในชีวิต” โครงการ Thailand Premium

  • เส้นทางแรก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กับกิจกรรมที่จะทำให้คุณผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าจากการทำงานไปกับ เข้าคอร์สเรียนโยคะ ทำสปา หรือแช่บ่อน้ำพุร้อนออนเซ็น พร้อมรับประทานอาหารกับเมนูเพื่อสุขภาพ ที่โรงแรม Thann Wellness Destination
  • เส้นทางที่สอง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งทุกท่านได้ประทับใจกับกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่รออยู่ อาทิ พระมหาธาตุนภเมทนีดล-นภพลภูมิสิร, ผาช่อ, วัดผาลาด (สกทาคามี), วัดอุโมงค์, Maiiam Gallery อิ่มอร่อยสุดฟินไปกับ WOO CAFÉ, หุบเขาคนโฉด, GINGER FARM KITCHEN และเข้าพักที่โรงแรมสุดหรูอย่าง Four Seasons, 137 Pillars House, Villa Mahabhirom และ Raya Heritage
  • เส้นทางที่สาม จังหวัดภูเก็ต กับที่พักสุดหรู ตัวอย่างเช่น The Naka, COMO Point Yamu, Baba Beach, Keemala, AMATARA WELLNESS RESORT พร้อมกับกิจกรรมสุดฮิปอย่าง Flying Private Jet หรือนั่งเรือเที่ยวสุดหรู Catamaran/ Yatch พร้อมชิมอาหาร ณ ร้านอาหารชื่อดัง อาทิ ORTA CAFÉ, DIBUKA , THE CHARM ,ตู้กับข้าว, BLUE ELEPHANT, TANTITIUM และปิดท้ายกับทริปสุดไฮโซด้วยการ Shopping - Endless Summer

โดยภายในงานนอกจากจะได้ร่วมพูดคุยถึงการถ่ายทำหนังสั้นเรื่องนี้กับนางเอกมิว – นิษฐา กับพระเอกสุดติส ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แล้ว ยังได้ดาราและเซเลบริตี้ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ตบเท้าเข้าร่วมงานอีกมากมาย อาทิ ภูวดี คุนผลิน, ออม สุชาร์, เกรซ มหาดำรงค์กุล, แจน จิตติมา วรรธนะสิน, ไก่อู กุลสิริ อรรถจินดา, มาร์ค ธาวิน พีเซียวตง, วาววา ณิชารีย์ , ไอซ์ อามีนา, ครีม เปรมสินี, หนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล ฯลฯ

ติดตามชม ซีรี่ย์ Postcard the series ได้ทุกวันศุกร์เดือนกุมภาพันธ์ - พฤษภาคม 2562 ที่ Facebook และ Youtube : Honeymoontravel Magazine และสามารถจองแพ็คเกจตามรอยซีรี่ย์ได้ที่ 08-1831-3306 ชม Series Teaser คลิก https://youtu.be/QgnHIgdjDQA

[อ่าน 1,350]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทำความเข้าใจการขึ้นราคากระเป๋า Chanel ล่าสุดปี 2024 และตลาดขายต่อ
"ยูนิลีเวอร์" วางแผนแยกธุรกิจไอศกรีม ส่งผลให้พนักงาน 7,500 ราย ถูกเลิกจ้าง
"ฝรั่งเศส" เจ้าภาพโอลิมปิก 2024 เผยโฉมชุดนักกีฬาทีมชาติ
อาลัย Akira Toriyama ผู้สร้าง Dragon Ball เสียชีวิตแล้วในวัย 68 ปี
ลอรีอัล ยืนหนึ่งด้านสิ่งแวดล้อมนำคะแนน ‘AAA’ 8 ปีซ้อนจาก CDP
"Casio" เปิดตัวรุ่นลิมิเต็ด ครบรอบ 50 ปี "นาฬิกาดิจิทัลพร้อมปฏิทินอัตโนมัติเรือนแรกของโลก"

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved