The Forestias by MQDC ผนึก “GMM Grammy” สร้างสรรค์ซิงเกิ้ลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
02 Mar 2019

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ผู้ดำเนินกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัยและมิกซ์ยูสคุณภาพ โดยกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส โครงการ THE FORESTIAS by MQDC – เดอะ ฟอเรสเทียส์ บาย เอ็มคิวดีซี โครงการอสังหาริมทรัพย์รายแรกที่มุ่งมั่นนำเสนอโมเดลการใช้ชีวิตที่เข้ากับระบบนิเวศอันสมดุลเพื่อความสุขที่ยั่งยืนของทุกชีวิต กล่าวว่า ตามที่แมกโนเลียได้วางแผนเพื่อดำเนินกลยุทธ์การตลาดควบคู่กับการสื่อสารประชาสัมพันธ์โครงการ THE FORESTIAS by MQDC โดยนำเสนอเรื่องราวความสุขที่จะเกิดขึ้นในโครงการฯ ด้วยมุมมองใหม่ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์หลัก “Imagine Happiness”

ล่าสุดเพิ่มกลยุทธ์ลุย “Music Platform” สร้างการรับรู้แบบวงกว้างโดยเฉพาะเรื่องความสุข ธรรมชาติ และครอบครัว โดยได้ร่วมงานเป็นครั้งแรกกับ “อะตอม ชนกันต์” นักร้องนักแต่งเพลงสุดฮอตแห่งค่ายไวท์มิวสิค (White Music) ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ (GMM Grammy) สร้างปรากฏการณ์ความสุขผ่านเสียงเพลง ที่เริ่มต้นการแต่งเพลงด้วยนิยามความคิด “ความสุขที่แท้จริงของคุณคืออะไร”

แล้วค้นหาจนได้คำตอบที่ว่า “ความสุขที่แท้จริงของเรา คงไม่ใช่เรื่องที่ง่ายๆ ที่เราจะค้นหาคำตอบที่ดีที่สุด ตรงใจทุกคนที่สุด เพราะความสุขของแต่ละคนย่อมไม่เหมือนกัน มีความแตกต่าง และไม่เท่ากัน แต่มีอย่างหนึ่งที่แน่นอน นั้นคือ “ความสุข” ต้องส่งผลให้กับตัวเราเองทั้งร่างกาย จิตใจ ส่งผลต่อคนรอบข้าง และส่งผลต่อสิ่งแวดล้อมรอบตัวเรา เพราะนี่คือพื้นฐานของนิยาม ความสุขที่ยั่งยืน” จนเป็นที่มาของเพลง Feel Like Home” ซึ่งมีความสอดคล้องกับความคิดในการสร้างสรรค์โครงการ THE FORESTIAS by MQDC

ซึ่งเพลง “Feel Like Home” ได้ร่วมงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับแขกพิเศษมาร่วมฟีเจอริ่งให้เส้นเสียงหนาๆ ทุ้มๆ อย่าง “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ซึ่งนับเป็นครั้งที่สองในการร่วมกันสร้างสรรค์ผลงาน รวมทั้งได้เชิญ “กวิน อินทวงษ์” โปรดิวเซอร์ฝีมือดี มาร่วมเรียบเรียงและถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงผ่านดนตรีเป็นสไตล์ป็อป (Pop) แต่มีกลิ่นอายของโซล (Seoul) ที่สื่อถึงความอบอุ่นของเนื้อหา และเสียงใสๆ ของเมโลดี้กีตาร์ที่เข้ามาเป็นเส้นเสียงหลักของเพลงนี้

ในด้านของเนื้อหาเพลงได้โฟกัสถึงเรื่องราวของคนๆ หนึ่งที่ชีวิตนี้โชคดีได้พบกับความรักเข้ามาเติมเต็มทุกช่วงชีวิต เป็นความรักที่แสนอบอุ่น เปรียบเสมือนการปลูกต้นไม้ใหญ่ที่กว่าจะเติบโต ต้องผ่านแดดร้อน ลมและฝนมากี่ฤดูกาล ซึ่งความรักที่เติบโตขึ้นเหล่านี้ เปรียบเสมือนว่าเป็นบ้านหลังใหญ่ที่รายล้อมด้วยครอบครัวขนาดใหญ่ตั้งแต่ปูทวดไปจนถึงหลานหรือเหลน ทำให้ทุกพื้นที่แห่งนี้เป็นดั่งสวรรค์ของทุกคนที่มีความรัก เป็นพื้นที่ความสุขที่แท้จริง “You’re the one that makes me Feel Like Home”

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้สร้างสรรค์มุมมองความสุขผ่าน VDO story โดยได้ “ดล ผดุงวิเชียร” ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยฝากผลงานมิวสิควิดีโอมากมาย อาทิ เพลงชักดิ้น ชักงอ ศิลปิน พลอยชมพู, เพลงนิรันดร์ ศิลปิน บอดี้สแลม Feat. ปาล์มมี่ นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัล Bad Award Thailand เพลงจริงใจไว้ก่อน ศิลปิน ใหม่ เจริญปุระ, MTV Asia Award เพลงจริงไม่กลัว ศิลปิน คริสติน่า อากีเลร่า และเพลง เสียใจได้ยินไหม ศิลปิน ใหม่ เจริญปุระ, Channel V Thailand Award เพลง Too Much So Much Very Much ศิลปิน เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เป็นต้น มาร่วมกำกับและควบคุมการดำเนินเนื้อเรื่อง

“ซึ่งแบ่งเป็น 4 เรื่องราว ที่ถ่ายทอดในแต่ละมุมมองของสมาชิกในครอบครัว ตั้งแต่คุณทวดจนมาถึงรุ่นหลาน มาขยายออกมาให้น่าสนใจในรูปแบบใหม่ สอดคล้องกับเรื่องราวในมิวสิค วิดีโอ (Music VDO) ทุกตัวละครและเรื่องราวจะต้องเผชิญปัญหาและอุปสรรคในจังหวะชีวิตของแต่ละคน ซึ่งทุกครอบครัวมักจะต้องเคยเจอปัญหาเหล่านี้อยู่แล้ว ในเนื้อเรื่องจะค่อยๆ คลายให้เห็นว่าทุกปัญหาสามารถแก้ไขได้ ด้วยความรัก ความผูกพัน และความเข้าใจของสมาชิกในครอบครัวทุกคน โดยทุกเรื่องราวแวดล้อมด้วยความสัมพันธ์ของครอบครัว ที่อยู่ร่วมกันท่ามกลาง คน สัตว์ และธรรมชาติ จนเกิดเป็นวงจรความสุขที่ส่งเสริมซึ่งกันและกัน

โดยได้ใช้งบกว่า 20 ล้านบาท วางแผนการสื่อสารประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มเป้าหมาย เพราะเราเชื่อว่า “ความสุขที่เกิดจากการได้ฟังเพลง เป็นความสุขบริสุทธิ์เต็มเปี่ยมด้วยพลังบวก และเติมเต็มช่องว่างความสุขในใจคนได้อย่างรวดเร็ว”

ทั้งนี้ ได้ร่วมกับ “จีเอ็มเอ็มแกรมมี่” (GMM Grammy) โปรโมทเพลงและมิวสิควิดีโอใหม่ “Feel Like Home” ผ่านรายการโทรทัศน์ในเครือจีเอ็มเอ็ม อาทิ ช่อง ONE และช่อง GMM25 สปอตวิทยุและดีเจแนะนำ Green Wave FM 106.5 MHz., Chill FM 89.0 MHz. และ EFM FM 94.0 MHz. แอปพลิเคชัน AtimeOnline มิวสิคเพจชั้นนำ และ YouTube GMM official และ White Music เป็นต้น ซึ่งคาดว่าจะทำให้เกิดการรับรู้เกี่ยวกับเนื้อหาของความสุขที่ส่งผ่านบทเพลง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Imagine Happiness” มากกว่า 10 ล้านครั้ง”

รับชมมิวสิควิดีโอ MV เพลง “Feel Like Home” ได้ที่ Facebook Fanpage theforestias และ YouTube GMM official ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป และสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติม โครงการ THE FORESTIAS by MQDC – เดอะ ฟอเรสเทียส์ บาย เอ็มคิวดีซี ได้ที่ Website : www.theforestias.com Facebook : www.facebook.com/theforestias Instagram : www.instagram.com/theforestias Youtube : www.youtube.com/channel/UCTEWOryir01jleAEbyQUZSA

[อ่าน 1,463]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC เปิดตัว 'หงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์’ @อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล
AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง”
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved