“ดรีมทอย” ผุด “TAMASHII ERA @Pantip Plaza” ขึ้นแท่นเดสทิเนชั่นแห่งใหม่
02 Mar 2019

ร้านทามาชิ อีร่า (TAMASHII ERA) ร้านขายของเล่นของสะสมลิขสิทธิ์แท้จากประเทศญี่ปุ่น โดยบริษัท ดรีม ทอย จำกัด ตัวแทนจำหน่าย ปลีก-ส่ง ที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง จากบริษัท บันได ประเทศญี่ปุ่น ฉลองเปิดร้านใหม่ “TAMASHII ERA @Pantip Plaza” สาขาที่ 2 ในประเทศไทย

ธนพล กิจเลิศไพโรจน์ ผู้บริหารสายการตลาด บริษัท ดรีมทอย จำกัด กล่าวว่า ร้านทามาชิ อีร่า แอท พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า เป็นร้านค้าสาขาที่ 2 ที่เปิดขึ้นในประเทศไทย ต่อจากร้านทามาชิ อีร่า สาขา ออลเวย์ วัน พลาซ่า ที่ได้เปิดนำร่องไปก่อนแล้วนั้น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มนักสะสมของเล่น ประเภท “ทามาชิ เนชั่น” ที่มีจุดเด่นของสินค้า เป็นของเล่นประเภทของสะสม โมเดลและฟิกเกอร์คาแรคเตอร์การ์ตูนต่างๆ ที่เน้นรายละเอียดความประณีตสวยงามและสมจริง

โดยใช้วัสดุในการผลิตอย่างดี รวมถึงมีขั้นตอน และกระบวนการในการผลิตที่ซับซ้อนที่ยากต่อการลอกเลียนแบบ ทำให้สามารถยกระดับคำว่า “ของเล่น” สู่คำว่า “ของสะสม” ที่ทรงคุณค่าต่อจิตใจของกลุ่มนักสะสม ทำให้ปัจจุบันของเล่นประเภท “ทามาชิ เนชั่น” เป็นที่นิยมและชื่นชอบของกลุ่มนักสะสมของเล่นในเมืองไทยจำนวนมาก

“สำหรับ “ร้านทามาชิ อีร่า แอท พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า” นั้น บริษัทฯ ได้ทุ่มงบลงทุนกว่า 15 ล้านบาท บนพื้นที่ 300 ตารางเมตร ที่ชั้น 2 ของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ ซึ่งอยู่กลางใจเมือง และยังเป็นแหล่งจับจ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยมุ่งหวังที่จะเจาะตลาดกลุ่มนี้ เพื่อเพิ่มสัดส่วนทางการตลาด

โดยยังคงเน้นจำหน่ายสินค้าประเภทของเล่นสะสมโมเดลและฟิกเกอร์เช่นเดิม แต่ได้เพิ่มคาแรคเตอร์การ์ตูนลิขสิทธิ์ให้มากขึ้น อาทิ วันพีซ, มาสค์ไรเดอร์, เซนต์เซย์ย่า, ดราก้อนบอล, กันดั้ม, กันพลา, อุลตร้าแมน, เซเลอร์มูน เป็นต้น นอกจากนั้นแล้ว ยังมีสินค้าใหม่ (New Item) จากประเทศญี่ปุ่น

และด้วยขนาดพื้นที่ร้านที่ใหญ่และล้ำสมัยกว่าสาขาแรก จึงทำให้ร้านทามาชิ อีร่า แอท พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า สามารถรองรับปริมาณสินค้าที่มากขึ้น รวมถึงมีการจัดแสดง Showcase สินค้าพรีเมี่ยมประเภทต่างๆ อาทิ Metal Build, Chogokin, S.H. Figuarts, Figuarts Zero, Robot Spirits, Saint Seiya ฯลฯ ให้บรรดาสาวกได้ชมกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย”

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ เนื่องในโอกาสฉลองเปิดร้านใหม่ “TAMASHII ERA @Pantip Plaza” อีกมากมาย อาทิ

  • พบกับโปรโมชั่นพิเศษ “ฉลองเปิดร้านใหม่” กับสินค้ามากกว่า 50 รายการที่นำมาลดราคาพิเศษ ถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้เท่านั้น!!
  • เมื่อช้อปสินค้าภายในร้าน “TAMASHII ERA @Pantip Plaza” ครบ 1,000 บาท รับทันที “TAMASHII ERA Member Card” นอกจากนั้นแล้ว สำหรับ 150 คนแรก ยังจะได้รับ TAMASHII Storage Box รุ่น Limited edition อีกด้วย 
  • รับสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร TAMASHII ERA Member Card เมื่อซื้อภายในร้าน “TAMASHII ERA @Pantip Plaza” รับทันทีแต้มสะสมคะแนนคูณ 2 เท่า พร้อมสามารถใช้แต้มมาเป็นส่วนลด หรือรับคะแนนสะสม และร่วมสนุกกับโปรโมชั่นพิเศษประจำเดือน
  • สนุกกับกิจกรรมแชะและแชร์ เมื่อโพสต์รูปของคุณที่ถ่ายในร้าน “TAMASHII ERA @Pantip Plaza” ลงใน Facebook พร้อมกด Like และ Share เพจ Tamashii ERA และโพสต์รูปของคุณ พร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ แคปฯ ภาพ พร้อมใส่ลงให้ช่อง Comment ของกิจกรรม ลุ้นรับทันทีของที่ระลึกจาก “โชโกคิน ซีรีย์” (จำกัด 2 รางวัล)

พบกับเดสทิเนชั่นแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยว และนักสะสมของเล่นลิขสิทธิ์แท้ที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น สู่กลางใจเมืองประเทศไทยกันได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน “TAMASHII ERA @Pantip Plaza” ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ชั้น 2 ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/TAMASHIIERA หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0-2366-0460

[อ่าน 2,058]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มงต้องลงแล้ว Miss AI เวทีประกวดนางงามจาก AI ครั้งแรกของโลก!
‘Digital Art Toy’ ภาคต่อที่เพิ่มมูลค่าให้กับ ‘ของเล่นศิลปะ’
พบความเชื่อมโยง แพลตฟอร์มท่องเที่ยวระดับโลก
กับเหตุสังหารหมู่โลมา เมืองไทจิ ประเทศญี่ปุ่น
ทำไม 'รถยนต์​ไฟฟ้า' ของ Apple ถึงไปไม่ถึง 'ฝัน'
ทำความเข้าใจการขึ้นราคากระเป๋า Chanel ล่าสุดปี 2024 และตลาดขายต่อ
"ยูนิลีเวอร์" วางแผนแยกธุรกิจไอศกรีม ส่งผลให้พนักงาน 7,500 ราย ถูกเลิกจ้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved