“TMRW by UOB” เปิดตัวแล้ววันนี้
07 Mar 2019

ธนาคารยูโอบี (ไทย) เปิดตัว “TMRW” (ทูมอร์โรว์) บริการธนาคารผ่านช่องทางดิจิทัลบนมือถือเต็มรูปแบบ ครั้งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มดิจิทัลเจเนอเรชันโดยเฉพาะ

“TMRW” ได้รับการออกแบบและพัฒนาตามแนวคิด “Different Generation, Different Solutions” เพื่อตอบรับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล เพราะยุคสมัยที่ต่างกันต้องการโซลูชั่นที่แตกต่าง โดย TMRW จะพลิกโลกของบริการธนาคารให้เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น โปร่งใสกว่าเดิม พร้อมฟังก์ชั่นการบริการที่ผู้ใช้จะถูกใจและใช้บ่อยมากขึ้น โดยจะนำข้อมูลการใช้บริการที่ได้แปลเป็นข้อมูลเชิงลึก ที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ให้น่าสนใจและมีสีสัน ขณะเดียวกันยังช่วยให้ลูกค้ารู้สึกสนใจและสนุกกับการเก็บออมและใช้จ่ายเงินได้อย่างชาญฉลาด เมื่อลูกค้าทำธุรกรรมผ่าน TMRW มากขึ้น TMRW ก็จะเริ่มรู้ใจ และนำเสนอสิ่งที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน

ตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี (ไทย) กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นฐานของผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีทักษะและความสนใจทางด้านดิจิทัล การขับเคลื่อนทางเทคโนโลยี การเชื่อมต่อแบบครบวงจร จึงเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ พฤติกรรม และความคิดของคนยุคดิจิทัล ทำให้พวกเขาแตกต่างจากคนรุ่นก่อน ดังนั้น ความคาดหวังและความชื่นชอบของกลุ่มนี้คือโทรศัพท์มือถือต้องมาอันดับแรก (Mobile First) และต้องเป็นโทรศัพท์มือถือเท่านั้น (Mobile Only) จึงมีอิทธิพลเพิ่มมากขึ้นในการกำหนดทิศทางการสื่อสารระหว่างองค์กรธุรกิจและผู้บริโภค เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินของคนไทยในยุคดิจิทัล เราจึงเปิดตัว TMRW บริการธนาคารผ่านช่องทางดิจิทัลเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกของภูมิภาคอาเซียนในประเทศไทย”

TMRW สร้างนิยามใหม่แห่งบริการทางการเงินที่ง่ายและรวดเร็ว

TMRW เป็นธนาคารบนโทรศัพท์มือถือแรกในประเทศไทย ที่ผู้ใช้งานสามารถเปิดบัญชี และยืนยันตัวตนได้โดยไม่ต้องเดินทางไปยังธนาคารด้วยตนเอง ซึ่งการเปิดบัญชีบน TMRW สามารถทำได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่อัพโหลดถ่ายบัตรประชาชน และกรอกข้อมูลอีกเพียงเล็กน้อย หลังจากนั้น ผู้ใช้งานสามารถทำการยืนยันตัวตนได้ทุกเมื่อผ่านตู้ธนาคารให้บริการอัตโนมัติ ทั้ง 200 แห่งทั่วกรุงเทพมหานคร

ประสบการณ์ในการใช้งาน TMRW ได้รับการออกแบบมาให้เรียบง่ายและราบรื่นที่สุด โดยจะไม่มีเมนูการใช้งานแบบดั้งเดิม แต่แอพพลิเคชันจะเรียนรู้จากการใช้งานของลูกค้าแต่ละคน โดยจะดึงฟังก์ชั่นและข้อมูลที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการขึ้นมาไว้ด้านหน้าเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน

การเปิดตัว TMRW เพื่อกลุ่มคนยุคดิจิทัลในวันนี้

ภายในงานเปิดตัว The City of TMRW ชาวมิลเลนเนียลได้เรียนรู้นวัตกรรมสุดล้ำและสัมผัสประสบการณ์ด้านการเงินที่แตกต่างของธนาคารดิจิทัลบนสมาร์ทโฟน ผ่านกิจกรรมและบูธเกมต่างๆ ที่ไม่เพียงสร้างความสนุกสนาน แต่ยังสะท้อนถึงฟีเจอร์ ฟังก์ชั่น และสิทธิประโยชน์พิเศษของ TMRW ไม่ว่าจะตู้คีบหรือเป็นเกมยิงปืนแบบวีอาร์ ซึ่งนำเสนอถึง cashback ของ TMRW ที่สูงถึง 3% และผู้ใช้ยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบของตนเอง

ในขณะที่แชทบอท คาเฟ่ (Chatbot Café) จำลองโปรแกรมแชทบอทใน TMRW ที่สามารถตอบทุกข้อสงสัยแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับบัญชีและการใช้งาน TMRW นอกจากนี้ เกมส์สร้างเมืองในรูปแบบวีอาร์ยังพร้อมเพิ่มความสนุกในการออมเงินให้กับชาวมิลเลนเนียล อีกหนึ่งฟังก์ชันที่น่าสนใจคือ การแจ้งเตือนเกี่ยวกับการใช้จ่ายต่างๆ ที่จะช่วยให้ชาวมิลเลนเนียลสามารถบริหารจัดการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยี AI Learning TMRW จะเรียนรู้ไลฟ์สไตล์ทางการเงินของผู้ใช้ ผ่านพฤติกรรมการใช้จ่ายบนแอปพลิเคชัน นำมาสู่โซลูชันทางการเงินที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน

นอกจากนี้ ยังมีเซเลบริตี้ชื่อดังตัวแทนดิจิทัลเจเนอเรชันเข้าร่วมงานเพื่อแชร์ประสบการณ์และความประทับใจจากการทดลองใช้บริการ TMRW ไม่ว่าจะเป็น อาย - กมลเนตร เรืองศรี เจษฎ์ - เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ เบสท์ - ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ และ พราว - อรณิชา กรินชัย จากวง Olives และ แป้ง - อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Fifth Season ร่วมด้วย แคทเธอรีน ลี ไลฟ์สไตล์อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง พอลลี่ สิริสันต์ ตัวพ่อวงการแฟชั่นไทย และไอดอลคู่จิ้นมาแรง มีน - วรภัทร จิตไพศาลวัฒนา และมาร์ค จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์ พร้อมด้วยเซเลบริตี้อีกมากมายที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพื่อตอกย้ำว่า TMRW เข้าใจไลฟ์สไตล์ชาวมินเลนเนียลอย่างแท้จริง ศิลปะและดนตรีได้ถูกใช้เป็นสื่อกลางในการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของพวกเขา

ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์ผลงานภายใต้แนวคิด “A Smarter TMRW City” โดยเจเรมีวิลล์ (Jeremyville) ศิลปินแนวสตรีทอาร์ทชื่อดังชาวนิวยอร์ก และนำมาจัดแสดงให้ผู้เข้าร่วมงานได้เห็นกันตั้งแต่ทางเข้างาน ภายใต้ความร่วมมือครั้งแรกของเขากับ TMRW

ปิดท้ายความสนุกด้วย “TMRW Live Concert” สุดมันส์จากศิลปินแรปเปอร์ชื่อดังของไทย ยัวร์บอยทีเจ (URBOY TJ) ออแกนิค (OG-ANIC) และเลซี่ล็อคซี่ (Lazyloxy) กับการฟีเจอร์ริ่งร่วมกันครั้งแรกในเพลง “TMRW”

[อ่าน 1,837]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลับมาอีกครั้งกับเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยของวงการเกมและอีสปอร์ต Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
‘โชกุบุสซึ X หมอช้าง’ จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน
เคทีซีจับมือคาเธ่ย์ ปลูกต้นไม้ในป่าชายเลน “บิน 1 เที่ยว ปลูก 1 ต้น”
เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ “ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค”
เคอรี่ฯ เปิดแคมเปญต้อนรับฤดูกาลผลไม้ “ส่งความสด พร้อมความสุข”
“กรุงไทย” แนะภาคธุรกิจเร่งปรับใช้โมเดลเศรษฐกิจหมุนเวียน สร้างโอกาสเพิ่มรายได้ ลดต้นทุน ชู “การเงินยั่งยืน” ตัวช่วยธุรกิจปรับตัว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved