เอไอเอ นำทัพผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ร่วมงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่
10 Mar 2019

วิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง, สันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo และภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วมงานมหกรรมการเงิน Money Expo ให้เกียรติเป็นประธานเปิดบูธเอไอเอ ร่วมกับคณะผู้บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย รพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ 

ภายในงาน “เอไอเอ ประเทศไทย” นำทัพผลิตภัณฑ์และกิจกรรมต่างๆ ที่มุ่งเน้นการส่งเสริมสุขภาพ มาเสนอแก่พี่น้องภาคใต้ สอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ที่ต้องการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น “Healthier, Longer, Better Lives”

โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ของงานครั้งนี้ ได้แก่ “AIA Vitality” ประกันสำหรับคนรักสุขภาพที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น โดยสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้จะได้รับความรู้ด้านสุขภาพและเครื่องมือเพื่อการดูแลสุขภาพ พร้อมรับส่วนลดเบี้ยประกันสูงสุด 25% และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อีกมากมายจากพันธมิตรของเอไอเอ ไวทัลลิตี้ 

นอกจากนี้ ภายในบูธเอไอเอ ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกพร้อมลายเซ็น “หมาก ปริญ” AIA Vitality Ambassador พร้อมด้วยกิจกรรมตรวจสุขภาพและพบนักโภชนาการฟรี สำหรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน และพิเศษสำหรับสมาชิก เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ยังมีสิทธิ์ได้คะแนนสะสมสูงสุดถึง 8,600 คะแนน

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเลือกซื้อแบบประกันที่เหมาะสมกับความต้องการ ซึ่งมาพร้อมโปรโมชั่นโดนใจหลากหลายจากเอไอเอ เมื่อซื้อประกันภายในงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ครั้งนี้ โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

[อ่าน 1,393]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลับมาอีกครั้งกับเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยของวงการเกมและอีสปอร์ต Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
‘โชกุบุสซึ X หมอช้าง’ จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน
เคทีซีจับมือคาเธ่ย์ ปลูกต้นไม้ในป่าชายเลน “บิน 1 เที่ยว ปลูก 1 ต้น”
เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ “ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค”
เคอรี่ฯ เปิดแคมเปญต้อนรับฤดูกาลผลไม้ “ส่งความสด พร้อมความสุข”
“กรุงไทย” แนะภาคธุรกิจเร่งปรับใช้โมเดลเศรษฐกิจหมุนเวียน สร้างโอกาสเพิ่มรายได้ ลดต้นทุน ชู “การเงินยั่งยืน” ตัวช่วยธุรกิจปรับตัว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved