100พลัส ชูจุดแข็งน้ำอัดลมน้ำตาลน้อย-ผสมแร่ธาตุ ส่งแคมเปญ "ดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา"
15 Sep 2016

          ไทยดริ้งค์ ปลื้ม 100พลัส ครองส่วนแบ่งการตลาดถึง 30% ของเซกเมนต์น้ำอัดลมเพื่อสุขภาพ และภาพลักษณ์แบรนด์แกร่งขึ้นทุกด้าน  เดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์อย่างต่อเนื่องและสร้างโอกาสในการดื่มที่หลากหลายรับไตรมาส 4 เปิดแคมเปญการตลาด "100พลัส ดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา" ตอกย้ำความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และความแตกต่างจากคู่แข่งในทุกมิติ ทั้ง "ซ่า" "อร่อย" "สดชื่นดีต่อสุขภาพ" ส่ง "โจอี้ บอย" พรีเซนเตอร์คนใหม่ ชวนคนพันธุ์แอคทีฟไลฟ์สไตล์ดื่ม 100พลัส เป็นประจำ
 

          เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า "หลังจากเปิดตัวในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลาเพียง 18 เดือน พบว่า 100พลัส ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค สามารถครองส่วนแบ่งการตลาดได้ถึง 30% ของตลาดน้ำอัดลมเพื่อสุขภาพมูลค่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งใกล้เคียงกับแบรนด์น้ำอัดลมเพื่อสุขภาพข้ามชาติที่ทำตลาดมาก่อน ในด้านความแข็งแกร่งของแบรนด์ จากการสำรวจล่าสุด พบว่ามีคะแนนที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากในหลายด้าน เปรียบเทียบระหว่างไตรมาส 3 ของปี 2558 กับไตรมาส 2 ของปี 2559 โดยเฉพาะในแง่ของคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ ได้แก่ “ช่วยทำให้รู้สึกสดชื่น” “ดีต่อสุขภาพ” และ “มีรสชาติดี”

 
          "ทั้งนี้ ความสำเร็จที่เกิดขึ้น เป็นผลมาจากการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ด้านความอร่อย สดชื่นและประโยชน์เพื่อสุขภาพ รวมทั้งแคมเปญการตลาด "100พลัส ปั่นลัดฟ้า กอดฟูจิ" ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ปั่น-ชิล-ช้อป ที่ประเทศญี่ปุ่นกับ "ตูน บอดี้สแลม" พรีเซนเตอร์ของแบรนด์ ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างสูง ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 100% ในช่วงที่มีแคมเปญเดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม  ที่ผ่านมา"

 
          เพื่อสานต่อความสำเร็จให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง "100พลัส" จึงสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดใหม่ "100พลัส ดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา"  เพื่อขยายฐานผู้บริโภคที่รักสุขภาพ มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ชอบดื่มเครื่องดื่มอัดลม แต่ยังมีความกังวลในเรื่องสุขภาพ ด้วยการเพิ่มการทดลองดื่มและสร้างโอกาสในการดื่มที่หลากหลายในชีวิตประจำวัน ทั้งดื่มระหว่างการทำงาน การเดินทางในที่แจ้งที่ต้องเจอสภาวะอากาศที่ร้อนอบอ้าว เพิ่มความสดชื่นหลังการออกกำลังกาย ฯลฯ และผลักดันให้ 100พลัส กลายเป็นเครื่องดื่มที่ดื่มประจำวัน ด้วยการชูจุดเด่นที่แตกต่างของ 100พลัส จากน้ำอัดลมเพื่อสุขภาพในกลุ่มเดียวกัน ประกอบด้วย 1) "ซ่า" แบบปราศจากคาเฟอีน  2) "รสชาติอร่อย" อัดแน่นด้วยแร่ธาตุและเกลือแร่ 6 ชนิด ได้แก่ "เด็กซ์โทรส"  "โซเดียม คลอไรด์"  "โซเดียม ซิเตรต"  "โพแทสเซียม ฟอสเฟต"  "แคลเซียม ฟอสเฟต" และ "กรดซิตริก" ที่มีประโยชน์ในชีวิตประจำวันที่สูญเสียไปในระหว่างทำกิจกรรมแอคทีฟไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน  3) สดชื่นดีต่อสุขภาพ จากน้ำตาลจากธรรมชาติที่มีแคลอรีต่ำและมีปริมาณน้ำตาลน้อยกว่าน้ำอัดลมทั่วไปถึง 50%
 

          สำหรับภาพยนตร์โฆษณา ชุดใหม่ "100พลัส ดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา" ด้วยแนวคิดในการสื่อสารถึงโอกาสในการดื่ม 100พลัส ที่หลากหลายและสามารถดื่มได้ทั้งวัน  ผ่าน "โจอี้ บอย" นักร้องนักแต่งเพลงและพิธีกรชื่อดัง ซึ่งมีไลฟ์สไตล์หลากหลายและยังทำทุกกิจกรรมด้วยความสนุก ซ่า มันส์ เต็ม 100 มารับ หน้าที่พรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ เพื่อชวนคนพันธุ์แอคทีฟไลฟ์สไตล์ดื่ม 100พลัส เป็นประจำ  ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นน้ำอัดลมเพื่อสุขภาพ ซ่า อร่อย สดชื่น ที่ดื่มได้ทุกที่ทุกเวลาได้ชัดเจนขึ้น ผ่านการสื่อสารครอบคลุม 360 องศา ทั้ง Above The Line และ Below The Line รวมถึงช่องทางดิจิทัล และการแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ผ่านงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ที่เข้าตรงถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่มใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ
 

          "นอกจากนี้ ยังได้ใช้สัญลักษณ์ "ทางเลือกสุขภาพ" รับรองโดยสถาบันโภชนาการมหาวิทยาลัยมหิดล บนบรรจุภัณฑ์และชิ้นงานโฆษณาต่าง ๆ เพื่อสื่อสารถึงการเป็นเครื่องดื่ม "Healthier Choice" ที่ดีต่อสุขภาพ รวมทั้งการสร้างสรรค์โปรแกรมทดลองดื่มที่เข้ากับแอคทีฟไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในแต่ละวันของผู้บริโภคที่รักสุขภาพ ซึ่งถือเป็นการต่อยอดจากการสนับสนุนกิจกรรมการออกกำลังกายที่ทำได้ดีอยู่แล้วอีกด้วย" เจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 1,129]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved