MINISO เปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ ณ ชั้น M ศูนย์การค้า The Mall LifeStore บางกะปิ พื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. รองรับไลฟ์สไตล์กลุ่มวัยรุ่น-ครอบครัว นำเสนอสินค้ากว่า 5,500 รายการ อาทิ ตุ๊กตาไวนิล ตุ๊กตาผ้า กล่องสุ่ม เครื่องหอม และเครื่องประดับ พร้อมโซน IP Marketing จัดเต็มคอลเลกชัน Stitch GenZ Street Series ครั้งแรกนอกประเทศจีน ตอบโจทย์กลุ่มแฟนคลับและสร้างแรงดึงดูดลูกค้าใหม่ได้อย่างเต็มที่
ดีไซน์ร้าน–อินเทอร์แอคทีฟเข้มข้น
ร้านออกแบบด้วยจอ LED ขนาดใหญ่คอยดึงดูดสายตา ผนังซิกเนเจอร์สกรีนโลโก้ “MINISO THAILAND” โซน IP ตกแต่งลายกราฟฟิตี Stitch และมุม Harry Potter พร้อมประสบการณ์ช้อปปิงดิจิทัลแบบอินเทอร์แอคทีฟ เสริมภาพลักษณ์แฟลกชิปสโตร์ให้แตกต่างและมอบความแปลกใหม่แก่ลูกค้าทุกเพศทุกวัย
กระแสตอบรับ–ยอดขายพุ่ง
ในวันเปิดให้บริการ ลูกค้านับพันคนเดินทางมาเยี่ยมชม สินค้าคอลเลกชัน Stitch มียอดขายคิดเป็นสัดส่วนกว่า 20% ของยอดรวมภายในร้าน สะท้อนถึงพลังแบรนด์ IP ของ MINISO ที่แข็งแกร่ง และศักยภาพในการขยายตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่อง
แผนขยายธุรกิจ–รุกทุกทำเลเด่น
นอกจากแฟลกชิปสโตร์ใหม่ในบางกะปิ MINISO ยังมีสาขาเด่นอื่น ได้แก่ MINISO LAND เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์, คอนเซ็ปต์สโตร์ที่เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ และเมกาบางนา โดยตั้งเป้าขยายสาขาทั่วประเทศไทยเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆ ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น
มุมมองผู้นำ–สร้างแบรนด์แข็งแรง
นายจุน หวัง ผู้จัดการทั่วไป MINISO ประเทศไทย กล่าวว่า “แฟลกชิปสโตร์ The Mall LifeStore บางกะปิ ถือเป็นหมุดหมายสำคัญ เราจะเดินหน้าขยายสาขาและยกระดับประสบการณ์การค้าปลีกผ่านความร่วมมือกับแบรนด์ IP ยอดนิยม พร้อมปรับโฉมร้านให้ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเทรนด์ของผู้บริโภคไทย”