ธนาคารกสิกรไทยเดินหน้ากระตุ้นการใช้จ่ายครึ่งปีหลัง 2568 ส่งแคมเปญยักษ์ ‘World Class Rewards’ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตวีซ่ากสิกรไทย ภายใต้แนวคิด “ประสบการณ์ระดับโลกที่จับต้องได้” ครอบคลุมไลฟ์สไตล์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสายบันเทิง สายช้อป สายกีฬา หรือสายกิน พร้อมสิทธิประโยชน์สุดคุ้มตั้งแต่ 1 มิถุนายน – 31 ธันวาคม 2568
นางสาวผกาฉัตร เตชาบูรพานนท์ รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า
“ลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิตวีซ่ากสิกรไทยในปัจจุบันให้ความสำคัญกับประสบการณ์มากกว่าสินค้า เช่น การชมคอนเสิร์ต การท่องเที่ยว หรือการรับประทานอาหารในร้านดังๆ ธนาคารจึงออกแคมเปญซีรีส์นี้ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหล่านี้โดยเฉพาะ”
5 ไฮไลต์สำคัญในแคมเปญ ‘World Class Rewards’ ได้แก่
คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก เปิดให้ลูกค้าบัตรวีซ่ากสิกรไทยจองบัตรล่วงหน้า (Presale) ก่อนใครในวันที่ 11 มิ.ย. นี้ และรอบทั่วไปวันที่ 13 มิ.ย. ผ่าน THAITICKETMAJOR พร้อมรับเครดิตเงินคืน 3% และสิทธิ์ร่วมกิจกรรมพิเศษในวันคอนเสิร์ต ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน (ตุลาคม 2568)
ทุกวันที่ 8 ของเดือน ตั้งแต่ ก.ค.–ต.ค. 2568 แลกคะแนน K Point ตั้งแต่ 88 – 80,000 คะแนน รับของรางวัลสุดคุ้ม เช่น ตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ–ญี่ปุ่น, Starbucks e-Coupon ฯลฯ
ทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ แลก K Point เท่ากับยอดใช้จ่าย รับเครดิตเงินคืน 18%
จันทร์–พฤหัสฯ รับคืน 15% ในหมวดห้างฯ ร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต และช้อปออนไลน์
สิทธิพิเศษร่วมกิจกรรมฟุตบอลระดับโลก ลุ้นบินไปชมแมทช์หยุดโลกที่สหรัฐอเมริกา สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตวีซ่ากสิกรไทยเท่านั้น
กิจกรรมลุ้นอร่อยล่าดาว กับทริปสุดพิเศษที่ฮ่องกง สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต PASSION โดยเฉพาะ
ธนาคารยังคงเน้นย้ำให้ผู้บริโภคใช้บัตรเครดิตอย่างมีวินัย พร้อมแนบคำเตือนด้านการเงินตามแนวทางของธนาคารแห่งประเทศไทย เช่น
ทั้งนี้ ธนาคารยังเผยว่าจะมีการเปิดเผยกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟเพิ่มเติมอีกหลายรายการตลอดแคมเปญ ซึ่งคาดว่าจะช่วยเพิ่มความเคลื่อนไหวในตลาดบัตรเครดิตอย่างมีนัยสำคัญในช่วงครึ่งหลังของปี