“เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ x โออิชิ ” ผนึกพลังกลยุทธ์ Co-Marketing ดันทราฟฟิกวันธรรมดา
05 Jun 2025

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าตอกย้ำจุดยืน “A Happy Place to Live Life” ด้วยกลยุทธ์ Co-Marketing ผนึกพันธมิตรธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นรายใหญ่ โออิชิ โฮลดิ้ง ร่วมกันสร้างสรรค์ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ใหม่ ผ่านแคมเปญ “Weekday Special” กระตุ้นการรับประทานอาหารนอกบ้านช่วงวันธรรมดา (จันทร์–ศุกร์) ด้วยข้อเสนอสุดคุ้มตลอดเดือนมิถุนายน 2568

ความร่วมมือระหว่าง เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ และ โออิชิ โฮลดิ้ง ครั้งนี้ เป็นการนำเสนอแนวคิดที่ต้องการเชื่อมโยง 2 ประสบการณ์ ได้แก่ Food Experience เข้ากับ Shopping Lifestyle โดยตั้งเป้าดึงดูด กลุ่มคนทำงาน นักศึกษา ครอบครัวรุ่นใหม่ และนักกินสายอาหารญี่ปุ่นให้มาใช้เวลาคุณภาพร่วมกันในศูนย์การค้าช่วงวันธรรมดา เสริมด้วยสิทธิพิเศษของ สมาชิก M Card และกิจกรรมไลฟ์สไตล์ภายในศูนย์ฯ ตลอดเดือน

 

Weekday Special – เติมความสุขกลางสัปดาห์กับความคุ้มค่าทุกมื้อ

พบกับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำในเครือโออิชิ ที่ร่วมรายการ ได้แก่ OISHI Buffet, Shabushi, OISHI Ramen และ OISHI Biztoro เฉพาะที่สาขาเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, งามวงศ์วาน, บางแค, บางกะปิ และเดอะมอลล์ โคราช มอบส่วนลด 50% สำหรับลูกค้าท่านที่ 2 เมื่อรับประทานที่ OISHI Buffet หรือ Shabushi รวมถึงมอบส่วนลด 50% สำหรับเมนูจานที่ 2 เมื่อซื้อเมนูหลักใดก็ได้ (มูลค่า 109 บาทขึ้นไป) ที่ OISHI Ramen และ OISHI Biztoro ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2568

นอกจากนี้ สมาชิก M Card สามารถนำคะแนนสะสม 50 M Point รับส่วนลดเพิ่มอีก 100 บาท ผ่าน M Card Application ตลอดจนร่วมสนุกกับกิจกรรม AR HUNT ตามหาน้องแมว NEKO ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ สาขางามวงศ์วาน บางแค และบางกะปิ รับคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 10% สำหรับการใช้บริการในครั้งถัดไป

 

 

ความร่วมมือครั้งนี้ จึงเป็นการผสานพลังในฐานะพันธมิตรธุรกิจ (Power of Partnership) เพื่อเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ กระตุ้นทราฟฟิก ด้วยการยกระดับไลฟ์สไตล์การรับประทานอาหารนอกบ้านด้วย ดีลบุฟเฟต์และเมนูญี่ปุ่น ที่เข้าถึงง่ายและคุ้มค่า ในขณะเดียวกันยังเชื่อมโยงประสบการณ์ที่มากกว่าด้วย Loyalty Program และกิจกรรมมากมายภายในศูนย์การค้า

ปัจจุบันเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขาให้ความสำคัญกับร้านอาหารที่หลากหลาย สะท้อนแนวคิดการเป็น Dining & Lifestyle Destination สำหรับทุกเจเนอเรชัน โดยเฉพาะร้านอาหารญี่ปุ่นและบุฟเฟต์ที่ได้รับความนิยมสูงอย่างต่อเนื่อง จากข้อมูลพฤติกรรมลูกค้า พบว่ากลุ่มคนทำงานและนักเรียนนักศึกษาให้ความสำคัญกับความสะดวก ความคุ้มค่า และกิจกรรมร่วมกันหลังเลิกงานหรือเลิกเรียน กลยุทธ์ Weekday Special จึงถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์ทั้ง “มื้ออาหารคุณภาพ” และ “เวลาแห่งความสุขร่วมกัน”

เหล่านักกินพร้อมเติมเต็มประสบการณ์ ความอิ่มพร้อมความสุขแบบ Weekday Special ได้ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา และ เดอะมอลล์ โคราช ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : The Mall Group และ Oishi Restaurant Thailand

[อ่าน 73]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทีทีบี สร้างวัฒนธรรมองค์กร “เปิดใจเรื่องรัก เคลียร์ใจเรื่องเงิน” เสริมสุขภาวะทางการเงินและจิตใจให้พนักงาน
เวียตเจ็ทไทยแลนด์เปิดตัว “Green Route” เดินหน้าเส้นทางบินรักษ์โลกด้วยเชื้อเพลิงอากาศยานยั่งยืน เริ่มไตรมาส 3 ปีนี้
“แม็คกรุ๊ป” มั่นใจไตรมาสสุดท้ายโตต่อ รับแผนรุกตลาดทุกช่องทาง ย้ำศักยภาพแบรนด์ 50 ปี แข็งแกร่ง-ไร้หนี้-เงินสดล้นมือ
กลุ่มบริษัท เอไอเอ ประกาศเปลี่ยนแปลงประธานกรรมการอิสระ
ไอ-เทล จับมือสัตวแพทย์จุฬาฯ หนุนวิจัยโภชนาการอาหารสัตว์เลี้ยง
เมืองไทยประกันชีวิต ผนึกกำลังธนาคารกสิกรไทย เสิร์ฟ 2 โปรโมชันสุดคุ้ม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved