ยูนิโคล่ปล่อยแคมเปญสุดสร้างสรรค์ มุ่งสื่อสารแบรนด์ทั่วโลก “เราแต่งตัวกันทำไม?”
19 Sep 2016

          ยูนิโคล่เปิดตัว “The Science of LifeWear” แคมเปญใหม่สุดสร้างสรรค์เพื่อการสื่อสารแบรนด์เป็นครั้งแรกของบริษัทฯ โดย The Science of LifeWear เน้นสื่อถึงความมุ่งมั่นที่ไม่เคยลดละของบริษัทฯ ในการมอบคุณภาพ การใช้งาน และสไตล์ ภายใต้หลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ผ่านเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายนวัตกรรมใหม่คุณภาพสูงที่มีความเป็นสากลทั้งในด้านการออกแบบ ความสวมใส่สบาย และเข้ากันได้กับทุกคน ทุกหนแห่ง การเปิดตัวแคมเปญใหม่ครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญอีกครั้งของยูนิโคล่ตามพันธกิจที่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกที่สร้างแรงบันดาลใจได้อย่างแท้จริง

 

          The Science of LifeWear นำเสนอเรื่องราวของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ผ่านภาพยนตร์ชุดใหม่ พร้อมด้วยสื่อภาพนิ่งในรูปแบบต่างๆ เพื่อจุดประกายให้เกิดการแลกเปลี่ยนทัศนคติที่มนุษย์เรามีต่อเสื้อผ้า พินิจพิเคราะห์ว่าผู้คนใช้ชีวิต ปฏิบัติตัว และมีปฏิสัมพันธ์ต่อกันอย่างไร พร้อมตั้งคำถามผ่านเลนส์ด้วยความใคร่รู้ในแบบวิทยาศาสตร์ว่า “เราแต่งตัวกันทำไม?” ภาพยนตร์ถูกถ่ายทำขึ้นท่ามกลางบรรยากาศสไตล์เมืองในญี่ปุ่น เพื่อสื่อถึงถิ่นกำเนิดของบริษัทฯ และตัวตนแท้จริงของแบรนด์ ลีลา ท่วงทำนองและเนื้อหาของแคมเปญเน้นให้เห็นความกระตือรือร้นของยูนิโคล่ที่มุ่งทำความเข้าใจกับความต้องการของผู้คนทุกหนแห่งในเรื่องเสื้อผ้า ทั้งในแง่ของการใช้งานและอารมณ์ความรู้สึก

 

          จอห์น ซี เจย์ ประธานฝ่ายสร้างสรรค์ระดับโกลบอล ของบริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง กล่าวถึงการปล่อยแคมเปญใหม่นี้ว่า “การที่เราสร้างเนื้อหาเพื่อการสื่อสารแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่นไปทั่วโลก ก็เพื่อบ่งบอกตัวตนที่แท้จริงว่าเรามาจากไหนและเราคือใคร เราออกแบบเสื้อผ้าที่เรียบง่าย สวยงาม และคุณภาพสูงสำหรับสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ซึ่งจะเป็นตัวต่อที่เติมเต็มให้กับชีวิตในแต่ละวันของคุณ และเรายังพัฒนาผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ของเราอยู่เสมอ เพื่อช่วยให้ชีวิตประจำวันของคุณดียิ่งขึ้น ความสนใจใฝ่รู้อย่างไม่จบสิ้นของเราในการค้นหาความหมายของเสื้อผ้า คือหัวใจของแคมเปญใหม่ของยูนิโคล่”

 

          แคมเปญ The Science of LifeWear เป็นผลงานที่ยูนิโคล่สร้างสรรค์ขึ้นร่วมกับ Droga5 เอเยนซีโฆษณาระดับโลกจากนิวยอร์กที่คว้ารางวัลต่างๆ มาแล้วมากมาย อาทิ รางวัลเอเยนซีอิสระยอดเยี่ยมแห่งปี (Independent Agency of the Year) จากเทศกาล Cannes Lions International Festival of Creativity ประจำปี 2015 และ 2016 และรางวัลเอเยนซียอดเยี่ยมแห่งปี (Agency of the Year) ประจำปี 2016 ทั้งจากเวที Advertising Age และ Creativity Age

 

          “การสื่อสารแนวคิดไลฟ์แวร์ออกไปทั่วโลกนับว่าเป็นงานที่ซับซ้อนมาก เราต้องมีพันธมิตรด้านกลยุทธ์และความคิดสร้างสรรค์เป็นพิเศษ ที่สามารถเข้าใจและบอกเล่าวิธีคิดอันลึกซึ้งของแบรนด์ของเรา รวมถึงสื่อให้เห็นได้ว่าปรัชญาทางนวัตกรรมของเราที่ว่า “เรียบง่ายในแบบที่ดีกว่าเดิม” (Simple Made Better) จะมอบเครื่องแต่งกายคุณภาพดีที่สุดให้แก่ผู้คนจำนวนมากที่สุดได้อย่างไร ในฐานะพันธมิตรของเรา Droga5 ได้ทุ่มเวลาอยู่กับเราทั้งในญี่ปุ่นและสหรัฐฯ เพื่อซึมซับวัฒนธรรมของเรา นี่คือก้าวแรกของยูนิโคล่ที่สร้างแรงบันดาลใจได้ดียิ่ง” เจย์ กล่าว

 

          แคมเปญ The Science of LifeWear ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่เน้นไอเท็มหลักของยูนิโคล่ อาทิ ยีนส์ กางเกง   จ็อกเกอร์ เสื้อถัก เสื้อกันหนาวดาวน์ (Ultra-Light Down) และ ฮีทเท็ค (HEATTECH) ทั้งนี้ช่วงเวลาของแคมเปญจะสอดคล้องกับการออกแคตตาล็อกไลฟ์แวร์สำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2016 ของยูนิโคล่

 

วิถีแห่งไลฟ์แวร์

นี่คือไลฟ์แวร์

สิ่งที่คุณเป็น และสิ่งที่คุณเชื่อ คือสิ่งที่คุณสวมอยู่ทุกวันนั่นเอง และเราสร้างสรรค์เสื้อผ้าขึ้นเพื่อสิ่งนี้

ขอต้อนรับสู่วิถีใหม่ของเครื่องแต่งกาย

เครื่องแต่งกายที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และการมีชีวิตยืนยาว ได้รับการออกแบบให้ทันสมัยและเข้ากับยุคสมัย สร้างสรรค์ขึ้นให้สง่างามในนิยามของโลกสมัยใหม่จนกลายเป็นตัวต่อให้คุณสร้างสไตล์ของตัวเอง

เสื้อเชิ้ตที่สมบูรณ์แบบอยู่แล้วยังได้รับการพัฒนาให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นไปอีก การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุดแฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่ลึกซึ้งและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย

เสื้อผ้าที่เราคิดสร้างสรรค์ขึ้นใหม่อยู่เสมอ เพื่อส่งมอบความอบอุ่นยิ่งกว่า ความเบาสบายกว่าเดิม การออกแบบที่ดีขึ้น และความสวมใส่สบายยิ่งขึ้นสู่ชีวิตคุณ

วิวัฒนาการไม่เคยหยุดนิ่งเพราะชีวิตของคุณไม่เคยหยุดเปลี่ยนแปลง

เครื่องแต่งกายที่เรียบง่ายกับเป้าหมายที่ไม่ธรรมดา เพื่อเสริมส่งชีวิตของคุณให้ดียิ่งขึ้น

UNIQLO LifeWear เรียบง่ายในแบบที่ดีกว่าเดิม

 

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา The Science of LifeWear ได้แล้ววันนี้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=AKwd_0q7-mw

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและแรงบันดาลใจจากปรัชญาไลฟ์แวร์ของยูนิโคล่ได้จาก www.uniqlo.com/th

[อ่าน 1,863]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved