งงไหมล่ะ! เมื่อจู่ๆ แบรนด์ดังทั่วโลกต่างพร้อมใจกันนำตัวอักษร A, B และ O ออกไปจากโลโก้ซะอย่างงั้น แต่ไม่ต้องตกใจไปกันใหญ่ เพราะนี่คือส่วนหนึ่งของแคมเปญ #MissingType ที่เกิดจากความร่วมมือของ NHS Blood and Transplant และเอเยนซี่จากอังกฤษ Engine Group ซึ่งเรียกร้องให้แต่ละแบรนด์มาร่วมกันนำอักษร A, B และ O ออกไปจากชื่อ เพื่อสร้างจุดสนใจและกระตุ้นให้ผู้คนออกไปบริจาคเลือดในสัปดาห์แห่งการบริจาคเลือดแห่งชาติให้มากขึ้น หลังจากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมามีคนออกไปบริจาคเลือดน้อยลงกว่า 30% เลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าแคมเปญนี้ได้รับความสนใจจากทั้งแบรนด์และสถานที่ชื่อดังต่างๆ มากมาย อาทิ Google, Microsoft, Honda, Boots รวมไปถึงหนังสือพิมพ์ Daily Mirror ก่อนจะขยายวงกว้างออกไปกว่า 21 ประเทศทั่วโลก