A, B, O หายไปไหนนะ?
21 Sep 2016

          งงไหมล่ะ! เมื่อจู่ๆ แบรนด์ดังทั่วโลกต่างพร้อมใจกันนำตัวอักษร A, B และ O ออกไปจากโลโก้ซะอย่างงั้น แต่ไม่ต้องตกใจไปกันใหญ่ เพราะนี่คือส่วนหนึ่งของแคมเปญ #MissingType ที่เกิดจากความร่วมมือของ NHS Blood and Transplant และเอเยนซี่จากอังกฤษ Engine Group ซึ่งเรียกร้องให้แต่ละแบรนด์มาร่วมกันนำอักษร A, B และ O ออกไปจากชื่อ เพื่อสร้างจุดสนใจและกระตุ้นให้ผู้คนออกไปบริจาคเลือดในสัปดาห์แห่งการบริจาคเลือดแห่งชาติให้มากขึ้น หลังจากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมามีคนออกไปบริจาคเลือดน้อยลงกว่า 30% เลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าแคมเปญนี้ได้รับความสนใจจากทั้งแบรนด์และสถานที่ชื่อดังต่างๆ มากมาย อาทิ Google, Microsoft, Honda, Boots รวมไปถึงหนังสือพิมพ์ Daily Mirror ก่อนจะขยายวงกว้างออกไปกว่า 21 ประเทศทั่วโลก

[อ่าน 1,852]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปฏิบัติการ รีแบรนด์ Microsoft Office เมื่อ “AI” เข้ามาเปลี่ยนวิธีคิดการดีไซน์
ทำไม JW Anderson จึงโดดเด่นในการออกแบบกระเป๋าถืออันเป็นเอกลักษณ์
สี จิ้นผิง–เผิง ลี่หยวน เปิดงานเลี้ยงต้อนรับผู้นำ SCO 2025 ที่เทียนจิน โชว์บทบาทเจ้าภาพผลักดันความร่วมมือภูมิภาค
มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก เดิมพันครั้งสุดท้าย? คว้า ‘อเล็กซานเดอร์ หวัง’ ขุนศึก AI ปั้นฝัน Superintelligence
AI ไม่ได้ฆ่า Google Search? เบื้องหลังปราการป้องกันที่แข็งแกร่งกว่าที่คิด
“มาห์เล” เร่งเครื่องนวัตกรรมยานยนต์ ลดคาร์บอนด้วยเทคโนโลยีหลากหลาย – หนุนสหภาพยุโรปแก้กฎหมาย CO₂
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved